"Mahal ko..." pagtawag ko nang makapasok ako sa bahay. Pero walang sumagot kaya bahagyang nangunot ang noo ko."Mahal ko, dito na ako. May dala ako, 'yung paborito mo," pero wala pa ring sumasagot.
That's weird.
Napagpasyahan kong umakyat sa taas dahil baka nandoon siya sa kuwarto namin.
"Josh, mahal... S'an ka ba?" patuloy na pagtawag ko pero wala pa ring sumasagot.
Magpapatuloy na sana ako sa paglalakad patungo sa kuwarto namin nang makarinig ako ng ingay sa kabilang kuwarto.
Ang kuwarto kung saan nakatago lahat ng laruan namin ni Josh.
Naughty toys.
Dahan-dahan akong lumapit doon at idiniin ang isang tainga sa pinto para pakinggan kung doon talaga nanggagaling ang tunog.
Halos mahigit ko ang hininga nang luminaw ang boses na narinig ko kanina.
Malalakas na ungol at halinghing ang mga iyon na nagmumula sa bibig ng mahal kong asawa.
"Ohhh- Ahhh s-sige pa!"
"F-fuck! H-harder, m-mahal! Harder!"
"V-vester! M-malapit na ako!"
Tila kusa na lang sumikip ang suot kong pantalon dahil sa mga naririnig ko mula kay Josh. Hindi na ako nakapagtimpi kaya marahas ko nang binuksan ang pinto.
Doon tumambad sa akin ang nagbababa- taas na si Josh mula sa isa sa mga pinakamahaba at pinakamalaki naming dildo.
Nakadagdag pa sa libog na nararamdaman ko ang suot niyang pulang see through nighty.
Nakaharap siya sa may pintuan kaya't kitang-kita ko ang mukha niya. Bakat na bakat din ang katigasan ng kanyang ari mula sa dress na kanyang suot.
"A-ahhh! M-mahal!" tila nagmamakaawa na aniya habang nakatingin ng malamlam sa akin.
Agad na nag-init ang buong katawan ko at dahan-dahan akong naglakad palapit sa kaniya.
"Hmmm? How dare you play without me? Huh? Hindi ka na ba talaga makapaghintay?" hinawakan ko siya sa panga at isang mahinang ungol ang kaniyang pinakawalan.
"P-please..." pagmamakaawa niya.
"You bad little baby! How dare you play without your daddy?!" marahan kong sinakal ang kanyang leeg, pilit na pinagtatagpo ang aming mga tingin. "Wanna play babe?" pagtatanong ko at walang pag-aalinlangan siyang tumango.
__________________________________
Kasalukuyang nakahiga si Josh sa kama dito sa playroom namin. Dalawang kamay ay nakatali sa magkabilang poste ng headboard ng kama. Ang mga paa niya ay malawak na nakabukaka at nakatali rin sa magkabilang poste sa bandang ibaba ng kama.
Ang mga mata niya ay nakapiring at ang kanyang ari ay nilagyan ko muna ng cock ring. Wala pa man ay hindi na mapakali si Josh sa pagkakahiga niya.
Alam kong aktibong-aktibo lahat ng pandama niya ngayon kaya doble saya din ang dulot nito.
Nakasuot pa rin sa kanya ang pulang see through nighty na bumagay sa kinis at puti ng kaniyag kutis.
Hinaplos ko ang balikt niya pababa sa kanyang tagiliran at mahinang halinghing lang ang kanyang iginawad.
"Mhmmm... Mahal ko..." aniya habang umaarko pa ang likod.
"You'll call me Daddy for tonight babe. Understand?" pagtatanong ko habang inihahanda ang unang laruang balak kong gamitin sa kanya.