"Sa Team Online! Sa nanonood ngayon! Thank you so much po sa pagnood sa aming concert, sana kahit wala kayo rito sana nararamdaman niyo 'yung fun, excitement, enjoyment", marahang umakbay sa akin si Pablo, ipinagpatuloy ko naman ang pagsasalita ko, "And everything that's happening here! Maraming maraming salamat po!"
Malakas na hiyawan ng mga tao ang nakapagpataka sa akin. Wala naman akong espesyal na ginawa kundi ang magpasalamat lamang sa A'tin pero kung humiyaw at magwala sila ay todong-todo.
Napatingin ako sa monitor at doon ko nakita ang dahilan. Napatingin ako kay Pablo at kita rin ang pagtataka sa mukha niya. Ngumiti ako ng mapang-asar at mukhang napagtanto niya rin kung bakit naghihiyawan ang aming A'tin.
Bahagya akong itinulak ni Pau sa balikat at nakangiti ko lang siyang tiningnan. "Kala ko naman kung ano...", natatawang ani Jah. "Ayun po! Thank you, thank you so much!", habang nagpapasalamat si Jah ay ini-akbay ko sa balikat ko ang kamay ni Pau dahilan para muling magtiliian ang A'tin.
"Nahihiya ako, mahal", bulong sa akin ni Pau pero hindi ko iyon pinansin. Napaupo pa siya dahil sa hiya.
"Gusto niyo 'yun? Gusto niyo 'yun?", rinig kong pang-aasar ni Josh sa A'tin. Napatingin ako sa kanya.
"Ayun po", sinubukang ibahin ni Pau ang usapan pero hindi natinag ang malakas na hiyawan ng A'tin.
"Ha?", pagtatanong ko kay Josh.
"Gusto nila 'non?", nakapamewang na tanong ni Josh habang nakatingin sa akin.
"'Eto naman, nagtatampo agad!", kunwaring pang-aasar ko at inakbayan din siya na ginawa rin naman niya pabalik kaya naghiyawan ulit ang A'tin.
"Tama na, hal", muling bulong sa akin ni Pau kaya bahagya ko ng niluwagan ang pagkaka-akbay kay Josh.
Naging maayos ang mga huling minuto ng aming concert. Matagumpay namin iyong naisagawa kaya naman sobrang laking pasasalamat namin sa lahat ng mga tumulong at syempre, sa Panginoon.
Habang nasa back stage ay pasimple kong nilapitan si Pau na kasalukuyang nag-aayos ng gamit niya.
"Hal," bulong ko at hinawakan ang bewang niya. Napatingin naman siya sa akin bago lumingon sa paligid. "'Wag kang mag-alala, wala masyadong tao", paninigurado ko.
Tuluyan na siyang humarap sa akin at hinalikan ako sa pisngi. Napangiti naman ako dahil doon. Mas lalo ko siyang hinapit papalapit sa akin at nagsumiksik sa leeg niya. Narinig ko ang bahagya niyang pagtawa bago ako yakapin pabalik.
Hinahaplos- haplos niya ang likod ko kaya mas lalo kong hinigpitan ang pagkakayakap sa kanya.
"Ang galing mo kanina. Well, palagi ka namang magaling", papuri niya. Kumalas ako sa yakap at tiningnan siya sa mata bago dampian ng halik ang kaniyang noo.
"Ikaw din naman, Pinuno", bahagya kong pang-aasar at marahan naman niyang hinampas ang balikat ko. "Ang ganda-ganda mo", wala sa sarili kong ani habang iniisa- isa ang bawat parte ng kaniyang mukha.
Hinawi ko ang ilang takas na hibla ng kaniyang buhok papunta sa likod ng kaniyang tainga saka ako matamis na ngumiti.
"Sa condo ka ba matutulog ngayon?", pagtatanong ko.
"Condo mo", nakangiting aniya kaya lumawak ang pagkakangiti ko.
"Nawiwili ka na sa condo ko, hal", pang-aasar ko.
"Bakit? Ayaw mo na ba ako kasama?", nakangusong aniya.
~Cute.~
"Wala akong sinabi. Kung pwede nga lang, doon ka na tumira eh"
"Psh! Hindi pwede!"
Natawa naman ako. "Alam ko, sige na, mag-ayos ka na ng gamit mo para maka-uwi na agad tayo", dinampian ko ng halik ang mga labi niya bago bumalik sa puwesto ko.
____________________________________________
"M-ma-ah!- h-hal!" hinihingal niyang ani.
"Mhmmm..."
"Ah! Ah! Ah!"
Kasalukuyan na kaming nasa condo ko. Sinong mag-aakalang ang seryosong usapan ay mauuwi sa ganitong sitwasyon.
Earlier, we are just talking about our pending tasks then he opened the topic about what happened in our concert. Then the next thing I knew, we were on top of my bed, completely naked, making love with each other.
"Arrgghhh!", I groaned when he scratch the back of my neck. I'm slowly thrusting inside him but I'm making sure that it will deeply hit his prostate.
"Ahhh! N-near!", he tried to warn. I unconsciously fastened my phase making him moan harder and louder.
His now a moaning mess beneath me, hair disheveled and panting hardly.
Minute later, I can feel the familiar warmth in my stomach. My thrusts became sloppier. I even pushed his legs wider and thrusted even harder and deeper.
His legs was pushed up to the air while unknowingly scratching my back. Seconds later, we both reached our climax. I continue thrusting inside him, helping him with his orgasm.
I collapsed above him while both catching our breaths.
"Hal," I hugged him tighter before kissing him passionately.
_____________________________________
Nakapaglinis na kami at kasalukuyan ng naghahanda para matulog. Nakahiga na kami sa kama habang ginagawa niyang unan ang isang braso ko.
Marahan ko namang pinaglalaruan ang kaniyang buhok. Napatingin siya sa akin kaya nagbaba ako ng tingin sa kaniya.
Marahan niya akong hinalikan sa pisngi bago ngumiti na ginantihan ko naman. "Mahal kita", biglaang aniya.
"Mahal na mahal din kita", matapos kong sabihin iyon ay hinalikan ko ang noo niya.
Umayos kami ng higa, hindi na kami nag-abala pang magdamit at dumiretso na ng tulog habang mahigpit na nakayakap sa isa't-isa.
~ I'll show how much I love you, even in a thousand crowd~