Nandito ako ngayon sa kusina, nagluluto ng hapunan namin ni Ken. Darating kasi siya galing sa studio namin. Napagdesisyunan niyang dito na kumain ng hapunan kaya naman mga paborito niyang pagkain ang aking niluto. Dito na rin siya matutulog para sa gabing ito.
Mayamaya pa ay narinig ko na ang pagkatok niya. Nagmadali akong magtungo papuntang pintuan at masaya siyang sinalubong.
Pagkabukas na pagkabukas ko ng pinto ay bumungad sa akin ang nakangiti niyang mukha. Agad ko naman siyang niyakap at naramdaman ko naman na yumakap din siya pabalik.
"I miss you." aniya habang nagsusumiksik sa leeg ko. Bahagya naman akong nakiliti dahil dito.
"I miss you too" at mas lalo kong hinigpitan ang pagkakayakap ko sa kanya.
Ilang segundo pa ang lumipas bago namin naisipang pumasok na ng tuluyan sa loob. Dumiretso agad kami sa hapag kainan at nakita kong agad nagningning ang mata niya nang makita ang mga nakahaing pagkain.
Niyakap niya naman ako mula sa likuran at ipinatong ang kaniyang baba sa aking balikat. "Hmm. Thank you." aniya.
"For what?" nakangiti kong tanong.
"For everything." mas lalong humigpit ang yakap niya sa akin.
"You are my everything." bahagya akong humarap sa kanya para dampian ng halik ang kanyang labi. Matapos nun ay parehas kaming napangiti.
Naging masaya at payapa lamang ang aming hapunan. Nagpresinta siyang siya na ang maghuhugas ng aming pinagkainan kaya naman dumiretso na ako sa banyo para maligo.
Pinabayaan ko lamang na tumulo ang tubig sa buong katawan ko habang nakapikit nang biglang may yumakap sa aking bewang.
Napadilat agad ako dahil dito pero agad din namang kumalma nang mapagtanto kung sino ito.
"Tapos ka na agad maghugas?" tanong ko.
"Hmmm." nagsumiksik lang siya sa leeg ko at mas lalong hinigpitan ang pagkakayakap sa akin.
Ramdam ko ang init ng katawan niya kaya naman sigurado akong wala na rin siyang saplot. Humarap ako sa kanya at ipinagkrus ang pareho kong braso sa kaniyang leeg.
Nag-angat naman siya ng tingin sa akin bago sumilay ang matamis na ngiti sa kaniyang labi.
"I love you" sabay dampi ng halik. "I love you, I love you, I love you." natawa ako dahil sa kada sabi niya nun ay paulit- ulit din ang dampi ng halik niya sa akin.
"Hmm. Tama na." natatawa kong ani. Humalik siya sa noo ko bago ako muling titigan.
"I'm so proud of you."
"Hmmm? Well, mas proud ako sa'yo. And thank you for doing my request."
"Tss. Para yun lang." at bahagya siyang ngumisi. Tinaasan ko naman siya ng kilay.
"Yun lang? What if ikaw naman sunod na i-content ko, ha?" panghahamon ko.
Hinapit naman niya ako para mas lalo akong mapalapit sa kanya. "Okay lang sa akin. Whatever my baby wants, I'm willing to do it."
"Sabi mo yan ah." dinampian ko ng halik ang kaniyang labi at ngumuso pagkatapos. Bahagya naman siyang natawa dahil dito.
"You requested na mag-appear ako sa vlog mo kahit ilang seconds lang, well, mas higit pa nga ginawa ko compared sa ni-request mo eh. "
"I know, that's why I'm thanking you. And..."
"And?"
"I'm really proud of you. For your achievements and everything."
"Awww... baby. I'm also proud of you. I'm your number one fan, idol." napangiti naman ako dahil sa itinawag niya sa akin. "You look so tired, hmm." tiningnan niya isa-isa ang bawat parte ng mukha ko.
"I'm just exhausted for today's schedule." matapos niyon ay ngumuso lang ako.
"Stop pouting." mas lalo lang akong ngumuso. "Josh. I said stop pouting." hindi ko siya pinansin, mas lalo lang akong nagpa-cute. "You're doing it on purpose, huh?" tinaasan ko lang siya ng kilay.
"Why, you don't like it na?"
"Hayyy. You really know how to test my patience." bago pa ako makaangal ay naramdaman ko na ang malambot niyang labi sa labi ko.
I immediately closed my eyes when I felt his lips moving on mine. He slid his tongue inside my mouth and I easily let him in. My hands traveled around his back and later rested on his shoulders. His hands were both holding my cheeks. He push his knee between my legs and pinned me on the wall.
The water is dripping on our bodies as we continued kissing each other sloppily. His hard erection is poking against my stomach and I know he also feels my hard-on against his.
My grip on his shoulders tighten when he begun tracing my body down to my navel. I released a stifle moan because of that.
"Ahhh" I moaned loudly when he grabbed my erection and massaged it. "K-keennn" I throw my head back and shut my eyes closed. His giving me wet kisses while he's working on my hard-on.
_______________________________________________
I'm now facing the wall while his pounding hard behind me. I braced the wall with my two hands while meeting his thrust. His grip on my hips were very tight and he's kissing me continuously on my nape. His free hand were playing with my buds and I can't do anything but just moan and moan because of the pleasure he's giving.
"AHHHH" I rolled my eyes when he hit my sweet spot. He tightened his grip and pushed me much more against the wall before he continued ravaging my hole.
"FUCK JOSH!"
"Hnggg!"
"Ken!"
"Mhmmm, c-close!"
"M-me too!"
After we both reached orgasm, we rested for a while. He slowly pulled out and made me faced him. My legs feel so weak but he's supporting my weight. He kissed me passionately and I kissed him back with the same tenderness.
"I love you." he rested his forehead against mine.
"I love you too."
We both cleaned our selves before heading inside my room. We both lay on the bed and hugged each other tightly.
"What are your thoughts on my offer last time?" he suddenly asks.
"Hmm? I'm still thinking about it. But I know it will really be good if I moved in with you." I answered.
"Then, ano pang pumipigil sa'yo?"
Nag-angat ako ng tingin sa kanya. "Ken, alam mo naman na pwede tayong ma-issue, right? Kapag nalaman nila na magkasama-"
"They'll not bother to know more. Josh, please. I just want to be sure you're safe. Paano kung maulit yung nangyari last time?"
"Hey, I know where you're coming from but can you wait a little more. I'm still... I'm still considering the circumstances." he heaved a sigh.
"Alright, alright. I'm sorry, it looks like I'm pressuring you, baby. I didn't mean that."
"No. Baby, let's just keep it aside muna. I'll tell you my decisions soon. I love you."
"I love you too. Let's sleep, hmm. Night, baby." he kissed my forehead after. He drifted off to sleep so do I.
~Your I love you's enough to have the whole world~