CÓ CÂU CHUYỆN MA QUÁI NÀO KHIẾN BẠN SỢ HÃI MƯỜI MẤY NĂM?

174 4 1
                                    

[ZHIHU]

Dịch bởi: 37.2 độ C  –
----

#1 [5419 likes]

Xem ra có 99.4% người trong số bình luận đã nghe qua...

Có ai đã nghe qua bà cô hổ chưa?

Tối hôm đó, tôi đã chạy tới bên giường ngủ và xin mẹ kể cho tôi nghe một câu chuyện trước khi đi ngủ. Mẹ chê tôi phiền rồi miễn cưỡng kể cho tôi nghe.

Có một con quái vật xuống núi, nó trốn bên ngoài một ngôi nhà hẻo lánh và bắt đầu nghe lén, biết rằng người mẹ chuẩn bị ra ngoài. Chỉ có hai chị em trong nhà, chị gái và em trai. Mẹ dặn chúng rằng không được mở cửa cho người lạ vào nhà.

Sau khi mẹ đã rời khỏi, bà cô hổ quàng chiếc khăn quàng cổ để che đi lông và tai. Nửa đêm bà cô hổ gõ cửa, người chị ở bên trong hỏi "ai đó?".

Bà cô hổi nói: Ta là mẹ của con đây.

Sao giọng của mẹ không giống bình thường vậy?

Ta khát nước nên quay lại đây lấy một chút nước uống, ngày mai sẽ lại đi tới nhà của bà thôi.

Lúc người chị vừa định mở cửa thì bà cô hổ liền nói ngay: Con tắt đèn trước đi, mắt của ta có chút đau không thể nhìn ở nơi quá sáng.

Người chị mở cửa, không nhìn rõ dáng vẻ của "mẹ". Bà cô hổ bước vào cửa rồi nói với người chị: Con đi trước, ta sẽ theo sau. Sau đó, người chị đưa "mẹ" của mình lên lầu.

Bà cô hổ nói: Hôm nay ta sẽ cùng các con đi ngủ nhé!

Lúc nửa đêm, bà cô hổ ăn em trai, trong lúc ăn phát ra tiếng nhai, người chị nghe thấy rồi hỏi "mẹ" đang ăn gì? Bà cô hổ liền nói "Ta đang ăn đậu phộng" sau đó nó ném một ngón tay của em trai cho người chị, người chị cắn một miếng và bắt đầu cảm thấy có gì đó không ổn. Vừa nhìn đã phát hiện đó là ngón tay của em trai (chủ tus: Tôi đã lược bỏ đi những thứ đẫm máu và kinh tởm hơn rồi)

Người chị giả vờ đi vệ sinh, sau đó chạy một mạch lên nóc nhà rồi chặn cửa bằng thứ gì đó, ngồi ở một góc và chờ bình minh lên. Bà cô hổ nhận thấy rằng người chị đã rất lâu không quay lại liền đứng dậy đi tìm con với giọng nói khàn khàn, nói rằng: Con yêu, con đi đâu thế? Trong khi đó, tay cầm một con dao làm bếp để tìm cô.

Bà cô hổ ngửi thấy mùi và đi lên nóc nhà, phát hiện cửa không thể mở liền nói với vách tường rằng em trai của ngươi đã bị ta ăn mất rồi, nếu ta mở được cửa thì ngươi cũng sẽ bị ta xé xác ra thôi. (Chủ tus: Lúc này, mẹ tôi kể có chút phấn khích)

Người chị cảm thấy rằng mình không thể đợi được đến khi bình minh lên, và cô ấy bắt đầu la hét để người trong làng có thể nghe thấy rồi đến giúp đỡ. Bà cô hổ đập cửa ngày càng mạnh, cuối cùng cánh cửa đã bị đánh bật ra, bà cô hổ ngược lại càng ngày càng phấn khích.

May thay, những người dân làng đã nghe thấy tiếng la hét của người chị, vội vàng mang xẻng và gậy đuổi tới. Bà cô hổ phát hiện rằng mình không còn nhiều thời gian, nó liền đem theo cái xác em trai đang ăn dở và nhảy xuống lầu...

Người dân đi lên nóc nhà đưa người chị xuống nhưng không thấy bóng dáng của bà cô hổ đâu.

Nó bỏ chạy...

Nó bỏ chạy...

Nó bỏ chạy...

Nó vẫn còn sống!

Đây cmn là câu chuyện kể trước khi đi ngủ?

Tôi lúc đó vẫn là một đứa trẻ trói gà không chặt, sợ đến nỗi không dám đi tè!

Tôi vừa thấy một cái bình luận cực đáng sợ, nên thêm vào đây nha:

Lúc đọc đến chỗ (Lúc này mẹ tôi kể có chút phấn khích), tôi liền nghĩ ra một chi tiết khác:

Sau khi mẹ kể xong, mẹ liền nói: "Được rồi, câu chuyện đã kết thúc, ngủ thôi con". Sau đó, bà ấy tắt đèn ngủ nhưng không rời đi mà im lặng đứng đó. Bạn cảm thấy hơi lạ và đã quyết định hỏi "Mẹ, sao mẹ không ra ngoài?". Mẹ nói "Hãy nhìn xem ta là ai?"......

#2 [4012 likes]

Câu chuyện ma quái khiến tôi sợ trong nhiều năm thực sự là một câu chuyện rất ngắn.

Đại khái chính là như vậy: Ma quỷ sẽ phán đoán nơi đặt giường dựa vào phương hướng đặt giày dép trước giường. Nếu đầu và cuối của giày dép không nhất quán với nhau thì ma quỷ sẽ bị nhầm lẫn và không xác định được đâu mới là giường.

Sau khi đọc xong câu chuyện này, có một cặp vợ chồng trẻ, người vợ thấy chồng nửa đêm đi vệ sinh, bởi vì quá nhàm chán nên đã để đôi giày trước giường một cách lộn xộn. Một lúc sau, người chồng quay lại. Anh ta đi quanh nhưng dường như không thể quay lại giường được, cuối cùng anh ta quay lại hỏi: Giường ở đâu? Sao anh không thể tìm thấy được?

Mặc dù có nhiều điểm không hợp lí trong cậu chuyện này, tôi vẫn bị ám ảnh trong nhiều năm bởi vì nó quá gần gũi với cuộc sống thường ngày. Cho đến tận bây giờ, nếu tôi vô tình nghĩ tới nó trước khi đi ngủ, tôi sẽ cố tình để giày lộn xộn lên.

#3 [3234 likes]

Không phải là chuyện ma nhưng cũng sợ hãi không kém.

Hồi còn nhỏ, tôi đã xem 10 bộ phim thám hiểm trung ương (dạng phim tài liệu), có một xác chết nữ được tìm thấy ở Mã Vương Đôi (Hồ Nam). Nhiều bức ảnh chụp cận cảnh xác chết kèm theo lời kể "Ngay cả khi đã tử vong nhiều năm rồi, làn da của cô ấy vẫn giống như người còn sống, đầy dặn và căng mịn, lỗ chân lông vẫn có thể nhìn thấy rõ...". Ống kính không ngừng tiến sát gần hơn.

Tôi nhớ rằng có một kiểu giải phẫu vào thời điểm đó, bởi vì xác chết đã được đặt trong quan tài rất nhiều năm rồi, khi các nhà nghiên cứu, pháp y cắt đầu cô ấy ra, một bộ não trắng rơi xuống khay...

Nhiều năm sau này, mỗi khi tắt đèn khi ngủ, tôi lại nghĩ tới khuôn mặt của cô ấy.

#4 [2762 likes]

Không phải một câu chuyện ma quỷ gì to tát, nhưng nó là một câu chuyện ngắn giữa đêm khuya.

Tôi nhớ rất rõ rằng lúc đang học cao trung, vào một đêm của ngày thứ sáu, tôi mơ thấy mình đang ở trong lớp học. Một bạn cùng lớp bước đến gần tôi, người cậu ấy ướt sũng và cứ nhỏ giọt xuống sàn. Cậu ấy cầm 20 NDT trong tay và nói với tôi: Trả cho cậu này. Tôi đã cho cậu ấy mượn 20 NDT vào thứ sáu, sau đó tôi thấy tiền bị ướt nên đã nói rằng: Cậu đi làm khô nó đi rồi trả lại cho mình sau cũng được. Sau đó, cậu ấy quay lại và rời đi.

Tỉnh dậy liền cảm thấy giấc mơ này thật kì quái nhưng tôi không để tâm lắm. Đi học vào sáng thứ hai mới nhận được tin cậu ấy đã tự tử bằng cách nhảy xuống sông vào tối thứ sáu hôm ấy và thi thể được tìm thấy ở đập hạ lưu.

Hơn nữa, cậu ấy đã đến bên bờ sông sau khi học xong từ trường cùng với 20 NDT đã mượn tôi.

----

Nguồn bài: https://www.zhihu.com/question/318486013

[TỔNG HỢP] Truyện ma-kinh dị và Hung án có thật của Trung Quốc (WeiboVN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ