Chap 2.H+

2.9K 122 1
                                    

Tiếp nha
Anh:...(im lặng)
Cô nhìn thấy anh thì giật mik
Cô: A..n..h..là a..i
Anh không nói j mà nhào đến hôn cô. Cô vì bị anh hôn bất ngờ mà không kịp phản kháng . Anh đưa lưỡi mik vào miệng cô nhưng vì cô không chịu há miệng nên anh đã dùng răng mik cắn lên môi cô khiến nó chảy máu . Cô vì đau mà la lên" A" . Anh nhận cơ hội đó mà cho lưỡi mik vài. 2ng chơi đá lưỡi với nhau...
1p
2p
3p
4p
5p
Cô vì hết dưỡng khi mà đánh nhẹ lên ngực anh. Anh hiểu í và đồng thời nhã mỗi cô ra kèm theo đó là 1 sợi chỉ bạc. Cô thì nằm đớp từng ngụm không khí. Anh thấy thế chỉ phì cười.Sau đó anh lại tiếp tục với công việc của mik. Cô nhận thấy anh đang định cởi váy mik ra thì cô ngăn lại..
Cô: này anh đ...ị..n..h..l..àm j
Anh: làm chuyện nên lm thôi...
Vừa nói dứt câu anh lại nhào vào hôn cô . Nhưng bị cô đẩy ra. Anh rất tức giận nên đã lấy trong tủ ra 2 viên kích dục để cô uống.
Đợi cô uống xong rồi thì anh ngồi im để xem cô có chịu đc không. Lúc đầu thì cô từ chối kịch liệt nhưng 5p sau thì..
Cô: a..ưm...nóng quá.. g..i..úp..tôi a...với~
Anh: giúp j nào..(cười gian)
Cô: nóng quá...A..ưm..giúp tôi ik..
Anh không nói j mà lao vào hôn cô . Cô vì bị thuốc khống chế nên cũng không chống cự mà hợp tác cùng anh, 2 chiếc lưỡi quấn lấy nhau tạo ra tiếng chụt chụt vang khắp phòng. Sau khi hôn xong anh bắt mò xuống cổ cô cắn mút nó tạo ra nhưng dấu dâu tây đầy cổ cô.Anh cởi bỏ những thứ vướng víu trên ng anh và cô. Lúc này anh và cô chẳng còn thứ j trên người 2 cơ thể quấn lấy nhau . Cô vì vậy mà thấy ngại. Nhưng anh không để tâm mà tiếp tục cắn mút vòng 1 của cô. Cô sướng mà rên lên ư ử khiến cho anh lại càng phấn khích hơn. Dương vật của anh vì thế mà cũng đứng dậy. Cảm nhận đc sự khó chịu của dương vật , anh cúi xuống banh rộng chân cô ra mà bắt đầu liếm cô bé của cô . Khiến cô sung sướng nói không nên lên. Anh cho 1 ngón tay của mik vào trong cô...Tiếp theo là ngón thứ 2  rồi thứ 3 làm cô đau....
Cô: a..ừm đau quá..a..rút r..a...đ..i...ưm..
Anh như điếc mà không thèm để tâm đến , anh vẫn cứ rút tay ra  r lại cho vào . Cảm thấy đã đủ rộng anh liền hôn cô. Cô đang chìm đắm trong nụ hôn thì anh cũng từ từ đưa con quái vật của mik vào trong cô khiến cô đau nhưng không la được vì đang bị anh hôn. Anh không nhấp mà để im như vậy trong cô khiến cô khó chịu..
Cô: a...mau ...nh..ấp.. ik...khó chịu ..qu..á
Anh: khó chịu chỗ nào bbi(trêu cô)
Cô: ở dưới...A...ưm..
Anh: nói sao cho đúng rồi anh sẽ giúp cưng(vẫn cố tình trêu cô)
Cô: a...ưm dady à ~ giúp bé đi...ưm..A..
      T..h..a..o ...nát ..a...ơ bé ik~
Anh không nói j và bắt đầu thúc những cứ thúc điên cuồng khiến cô rên la trong sung sướng....
Cô: á..á...á..ơ..ưm..s..sướng..q.u..á..A...Dady à ...ừm m..mạnh á.nữa lên..á...ơ...ưmmm
Anh: được rồi..A...chiều bé yêu...
Anh nhấp mạnh vào trong cô khiến cô sung sướng...Đc 1 lúc thì 2ng đổi thế...
Anh: nào bé yêu...chúng ta chơi thứ nhún thôi nào...
Cô: được thôi dady à~
Thế là 2 người họ hành nhau trên giường , sofa , nhà tắm, nhà bếp, ban công,...từ 9h tối đến 5h sáng mới thôi.

(Tua)
Sáng hôm sau...
9h30s
Cô thức dậy nhìn xung quanh thì thấy mik đang ở 1 nơi lạ.Nhìn sang ng bên cạnh thì thấy anh và còn không mặc quần áo.Cô liền hiểu đc chuyện j đã sảy ra . Cô hốt hoảng mà la lên ...
Cô:..

(0309) Hãy Cho Nhau Cơ Hội.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ