Nghe tiêu đề quen hông.
Hí hí. Bài hát của anh Hông Thanh á.
Nghiện bài này gồiThôi dô chuyện nè.
_______________________________________
Cô hôn anh thì bỗng anh lấy tay ấn mạnh đầu cô khiến cô đau mà la lên thừa cơ hội đó anh đưa chiếc lưỡi hư hỏng của mik vào khuấy đảo với chiếc lưỡi của cô. Cô thấy v cg phối hợp cùng anh. 2 ng cháo lưỡi với nhau tạo ra tiếng chụt chụt vang khắp nhà.
1p~
2p~
3p~
4p~
5p~
Cô hết dưỡng khí mà đánh nhẹ vào lưng anh . Anh hiểu í nên nhả môi cô ra kéo theo sợi chỉ bạc.
Cô: anh này. Đồ cơ hội.
Anh: môi em ngọt thật đó dợ à.
Cô nghe v ghì đỏ mặt chạy lên phòng anh cg chạy theo.
Trên phòng..
Anh: bảo bối à e ik tắm ik.
Cô: dạ..
Sau đó cô chạy vào nhà tắm tắm rửa r phi thẳng lên giường ôm anh ngủ.
Họ ôm nhau ngủ tới sáng.Tua ik hây. Tới khúc mà đám cưới của anh và cô nha.
Ngày 3/9/20222.
Mn đều có mặt đầy đủ k thiếu một ai thậm chỉ là còn nhiều hơn dự kiến.
Cánh cửa nhà hàng đc mở ra. Một cô gái với chiếc váy cưới lộng lẫy chẳng khác j một cô công chúa cả. Phải k ai khác đó chính là Cô(cô dâu Nguyễn Văn Toàn).Cô đc ba dắt tay bước vào trong lễ đường. Đối với mn thì cô chỉ là một cô dâu xinh đẹp nhưng đối với anh cô lại là một nàng công chúa chỉ mới 18 tuổi mà thôi. Cô lúc nào cg đẹp trong mắt của anh. Bước lên lễ đường cô chính thức là một ng phụ nữ đã có chồng . Không còn những tháng ngày ăn chơi quậy phá như trước kia nữa. Nhưng đó là ng khác còn đối với cô thì đc anh cưng chiều , nâng niu , yêu thương , mặc dù cô cg hay nóng nảy.
Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của cô , cái ngày mà cô được xinh đẹp nhất , lộng lẫy nhất trong cả trăm người thậm chí là nghìn ng . Ba cô dắt cô bước ik , những bước ik dõng dạc, ...Bước đến chỗ anh ba cô chỉ nói vỏn vẹn một câu
BT: ta giao con gái cưng của ta cho con , con hãy yêu thương chăm sóc nó đừng để nó buồn hay nó khóc , nó tuy vẫn hơi trẻ con nhưng nó cg rất dễ tổn thương, cô nhé .
Anh: dạ con biết r ba.
BT cười hiền hậu r quay ik. Cô thì cg rơi nước mắt vì những câu nói và hành động của ba cô. Anh thấy cô khóc cg rất sót. Bỗng có tiếng nói vang lên.
..: m đừng có mà lm em t khóc nghe chx.
Anh vội quay sang thì đó là khôi anh 3 của toàn.
Anh: dạ..dạ..em biết r.
Khôi: ukm.
Sau đó Khôi rời vị trí sân khấu xuống bàn tiệc. Còn trên sân khấu chỉ con anh và cô. Họ trao cho nhau những câu nói , lời thề...
Anh: sau này anh xin hứa , anh sẽ k bh để e buồn , để e phải suy nghĩ , phải lo lắng vì anh. Anh xin hứa sẽ lm 1 ng chồng mẫu mực, 1ng cha gương mẫu cho con . Anh sẽ k bao giờ lừa dối, k bh đánh , quát mắng , cấu gắt với e. Đơn giản là vì anh muốn chúng ta sẽ giống như những cặp vợi chồng khác . Ngày nào cg có những tiếng cười , những hạnh phúc, sự hồn nhiên , vui đùa của Đậu. Nhìn e lúc nào anh cg thấy mik chx đc tốt , chưa quan tâm đến cảm xúc của em , chưa nghĩ tới những lúc e buồn khiến e phải rời ik. Nhớ tới giây phút e vào sinh ra tử mà anh k có mặt. Giây phút mà con đc nhìn thấy những ánh sáng đầu tiên trong cuộc đời nhưng anh lại quá tệ. Anh k mong e sẽ phải tha thứ . Nhưng anh muốn rằng a sẽ là bờ vai vững chãi cho e. Toàn nè. HÃY LÀM VỢ CỦA ANH Nhé.
Cô lại rơi nước mắt nữa r. Tiếng thút thít bắt đầu phát ra.
Cô: em..em..đồng ..ý..hic..hic.
Anh: anh cảm ơn dợ.
Cô: nhưng anh phải hứa với em một điều dù cho có chuyện j xảy ra ik chăng nx anh phải tin tưởng em và con. Nếu anh buồn thì về đây e sẵn sàng tâm sự với anh, đừng nghĩ răng k ai để tâm r anh lại lặng lẽ đến những quá bar tìm rượu , hút thuốc . Những thứ đó sẽ khiến anh dần chết mòn vì sự độc hại của chúng. Em k mong anh phải miệng cưỡi yêu em . Em chỉ mong rằng gia đình chúng ta luôn luôn vui vẻ , mạnh khỏe, hạnh phúc là đc r. Và điều quan trọng hơn cả là nếu anh hết yêu r thì hãy nói với em đừng im lặng để r ng chịu tổn thương nhiều nhất lại là em. Có đc k.
Anh: anh sẽ k bao giờ lừa dối em Đâu vợ à.
Rồi họ trao cho nhau nụ hôn hạnh phúc. Sau đó là tiệc ngoài trời . Mn đang vui vẻ , cô và anh thì đang đi tiếp rượu ....Bỗng có tiếng xe chạy tới..
..: ba ..Ba....me..bế...bế..em..
Phải đó chính là Đậu. (Mn tưởng tượng là giống như kiểu đám cưới của anh Dũng chị Linh á. Kiểu shi ngôi trên xe r chạy tới á). Mn đều vui vẻ , có ng uống tới say k thể đứng dậy. Chỉ có cô là con tỉnh. Cô gửi Đậu cho Ông bà Ngoại r sau đó dìu anh về. Trên xe anh cứ luôn miệng nói : " vợ ơi..vợ vợ ự vợ sinh thật đấy. " Cô thì chỉ biết lắc đầu ngao ngán trước anh mà thôi.
Khi về tới nhà thì cô dìu anh lên phòng sau đó lâu ng và thay đồ cho anh. Xong xuôi cô cg lấy đồ để ik tắm. Cô vừa bước ra thì giật mik khi thấy anh đang ngồi tỉnh bơ như chưa có chuyện j trên giường.
Cô: sao..sao lúc nãy anh say lắm mà.
Anh: sao mà say được chứ.
Cô: v anh lừa e à.
Anh: Bảo bối em biết chúng ta còn chuyện j chưa lm nữa k .
Cô: chuyện j là chuyện j.
Anh: em mặc đồ như v là đang quyến rủ anh đúng k.
Cô: anh điên à . Mặc áo tắm cũng gọi là quyến rủ nữa á.
Anh: thế hôm nay là ngày j
Cô: thì là ngày cưới của em và anh .
Anh: đám cưới xong thì ng ta hay lm j.
Cô trả lời một cách ngây thơ.
Cô: thì động phòng...(Nhìn sang thì thấy net mặt gian xảo của anh)..ủa khoan sai sai á...
Anh: em quá sai luôn bảo bối ạ.
Cô: ...Hết òy.
Sang chap mới ik.
À quên nữa.
Rì viu nick mớiFlow và thả tim cho tui nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(0309) Hãy Cho Nhau Cơ Hội.
Romancevô xem ik r biết Có h+ nha. Cặp đôi: 0608, 1017, 0421. (Phụ) *Truyện để giải trí nha*. Mn đừng copy truyện nha.