Tiếp nha.
Ả và anh ik sang bàn bên ngồi ăn . Mn thì đã về rồi
Vừa về nhà cô đã chạy lên phòng đóng cửa lại và khóc. Mn thấy thương cô nên đã an ủi . Đc 1 lúc thì cô đã thếp ik lúc nào không hay.Tua đến ngày cô ik nha.
Phượng: sang đấy nhớ thường xuyên gọi điện cho t nha.
Cô: ừm t biết òy.
Dũng: nhớ giữ gìn sức khỏe nhé.
Co: Em biết òy mà.
Trọng: anh khôi này . Anh chăm sóc nó kĩ vào chứ nó thuộc dạng hay khóc lắm đó.
Khôi: anh biết r. Thôi trễ r anh ik nha . Em ik nha mn.
Mn: nhớ giữ gìn sức khỏe nha.Lên mấy bay cô nhờ Khôi chụp ảnh cho mik . Rồi đăng bài lên facebook.
@Lee Toàn vừa cập nhật ảnh mới
Lee Toàn
Tạm biệt mọi muộn phiền.
Cuộc sống mới hạnh phúc mới bắt đầu.
#pari thẳng tiến❤❤Tiến Khôi và 47k ng bày tỏ cảm xúc.
Tính năng bình luận đã tắt.Tua tới lúc cô sinh nha. Còn anh thì vẫn yêu ả say mê. Lúc cô sinh chỉ có Khôi, và 1 ng anh trai nuôi của cô đó . Anh trai nuôi tên là Khánh. Vì cô sinh xong vẫn mệt nên đã đc đưa vào phòng hồi sức .
Ở Việt Nam
Anh và ả đag rất là hạnh phúc.Ả cứ suốt ngày tìm cớ để moi tiền còn anh thì vẫn ngu muội mà đưa tiền cho ả. Nhưng anh đâu biết rằng ả lấy tiền của anh để đưa cho bạn trai ả. Khi ả ik chơi về thì...
Ả: anh ơi...(dẹo).
Anh: Em sao v...
Ả: Em muốn mua chiếc tui kia anh cho tiền bé mua nha~(dẹo)
Anh: đc . Nhưng đổi lại là j đây.
Ả:5 hiệp nha anh~
Anh không nói j mà trực tiếp bế ả lên phòng r anh và ả đã vận động tới chiều. Ả còn đăng ảnh anh và ả thân mật khi vận động nữa chứ.@Khánh Vy vừa cập nhật ảnh mới
Khánh Vy
Bé yêu anh
@Quế Ngọc HảiThùy An và 2k ng khác đã bày tỏ cảm xúc.
Fan:Mé như v cg đăng đc
Ng lạ: Trà xanh kìa mấy má ơi.
Ai đó:Mé k biết có nhục không nữa.
Fan2: đúng là loại đàn bà vô hc.
Và 10 bình luận khác.Ả độc xong cầm men rất tức. Đã v lại còn ít like nữa chứ. Ả rất ganh tị với cô. Nhưng ả chỉ là trà xanh giực chồng mà thôi. Ả và anh vận động xong thì anh cg bỏ mặc ả mà lên CT còn ả thì điện ng tình của mik sang đưa về.
Còn phía bên cô sau khi sinh xong cô đc y tá cho bế con . Cô nhìn con mik r lấy đt ra chụp.
@Lee Toàn vừa cập nhật ảnh mới.
Lee Toàn
Chào cục cưng của mẹ. Mong rằng mọi sự bình an, hạnh phúc và vui vẻ sẽ đến với con Đậu thúi. Cảm ơn cậu 3 và chú Khánh đã ở bên để chào đón Đậu ra đời
#Nguyễn Hải Đăng❤
24/6/2021.
@Tiến Khôi, @Nam Khánh❤Tiến Dũng và 50k ng khác đã bày tỏ cảm xúc.
@Tiến Dũng:Chào đậu của bác .
@Thùy An:Chào đậu của cô. Nhìn con kìa ghét quá.
@Phượng công chúa:sinh r hả m.
@Tiến Khôi:Chúc con 1 đời an yên.
Fan1:Uầy cj sinh r à.
Fan2:e đặt cộc chồng tương lai trước nha.
Ng lạ:Nhìn ghét v chời.
Và 26k bình luận khác.Hot: hot gril Lee Toàn vừa cập nhật ảnh con trai mới sinh. Liệu đây có phải con của Quế Tổng.
Báo: tiểu thư Nguyễn Gia vừa đang ảnh về con đầu lòng.
24h: lee toàn vừa cập nhật ảnh mới nhất về con trai liệu đây có phải con cô và bạn trai tin đồn Quế Ngọc Hải.
Tới đây thôi. Sang chap mới nào. Tại nói hết sẽ không còn chap nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(0309) Hãy Cho Nhau Cơ Hội.
Romancevô xem ik r biết Có h+ nha. Cặp đôi: 0608, 1017, 0421. (Phụ) *Truyện để giải trí nha*. Mn đừng copy truyện nha.