Vô truyện luôn hây.Anh thì ở CT lm vc . Chán quá nên mở đt ra xem . Vừa vào facebook thì anh đã nhìn thấy bài đăng của cô. Anh ấn vào xem thử thì nhìn thấy 1 tiểu thiên thần trông rất đáng yêu. Anh nhìn 1 lúc thì chợt nhận ra rằng em bé này rất giống anh. Anh đang suy nghĩ thì bỗng...
" cạch"
..:anh iu à..bé muốn mua cái túi này.(dẹo)
Khi thấy chữ dẹo thì mn cg đoán ra là ai r đó. Đó là ả trà xanh.
Anh: sao e suốt ngày mua đồ hoài v.
Anh dần mất cảm tình với ả.
Ả: sao anh quát bé(dẹo)
Anh: này tôi nói cho cô biết nha cô bây giờ đã gần 25 tuổi r đó.
Ả: nhưng mà..
Anh: ik ra ngoài
Ả: không bé muốn anh cơ.
Anh: TÔI BẢO IK RA NGOÀI R MÀ(hét)
Ả ngậm ngùi ra ngoài. Anh ở trong cũng bình tình lại.Dạo gần đây anh k thèm quan tâm tới ả nữa mà chỉ chú tâm vào công việc. Mỗi lần ả lên chơi là anh lại đuổi về. Ả càng ngày càng tức . Nhưng đâu biết lm j.(biết vì sao anh lạnh nhạt với ả không . Tại vì hôm bữa lúc vận động xong anh ik về nhưng lại để quên đt nên vào lấy bà bắt gặp cảnh ả và ng tình đang nói chuyện với nhau. Anh đã nghe hết câu chuyện nhưng vẫn giả bộ không biết. Ả thì cứ tưởng là anh ngu. Nhưng anh mần ngu thì sao lm Quế Tổng mà bao ng khiếp sợ đc. Và anh cg cảm thấy bản thần mik thật có lỗi với cô nên anh chăm chú vào công việc. Còn về phía mn thấy anh thay đổi thì họ biêt là anh đã thấy lỗi sai của mik r nên họ rất vui mà còn giúp anh vá thuyền. Thuyền đc mang tên là hải toàn mãi real).
Tua tới 1 năm sau nha.
Năm nay đậu đc 1 tuổi và cô quyết định đưa đậu đi chụp hình r sẽ trở về Việt Nam.
@Lee Toàn vừa cập nhật ảnh mới.
Lee Toàn
Chúc mừng sinh nhật con trai của mẹ.
Chúc con thật nhiều sức khỏe chăm ngoan, hạnh phúc, thông minh, vui vẻ và phải yêu mẹ nhiều hơn.
Mẹ yêu con. Đậu. ❤
Happy birthday Đậu 1 tuổi.
#Nguyễn Hải Đăng❤@Quế Ngọc Hải và 111.678 ng khác đã bày tỏ cảm xúc.
Tính năng bình luận đã tắt.Cô đăng xong thì cũng thu dọn hành lí để trở về Việt Nam. Trên máy bay cô rất vui vì sắp đc gặp lại mọi người . Cô về không báo trước nên mn k ai biết là hôm nay cô đã về. Vừa về tới Việt Nam cô đã bế đậu bắt taxi sang nhà dũng (vì dũng là anh 2 cô mừ).
"Tính tinh"
Cô: cho hỏi có ai ở nhà không.
Dũng: có mà cô là ai.
Cô: tôi là ng chuyển quà.
Dũng: làm j có quà. Ai gửi cho tôi.
Cô thấy v bế đậu lên (đâu chưa biết nói nha) đưa ra trước mặt anh.
Dũng: Nhìn thằng bé này quen quen
Cô: quen là đúng r . Cháu trai anh 2 mà.
Dũng nghe xong liền nhận ra cô ngay.
Anh vui mừng hò reo.(À lúc này mn đag có mặt tại nhà dũng nha. Tại hôm nay là sinh nhật Trọng . Có cả Hải luôn nha. Ả trà xanh thì bị tẩy chay rồi).
À quên. Rì viu đồ cô nèCòn đây là đồ Đậu
Cô bế Đậu trên tay nhờ Dũng sách hành lí dùm. Vừa vô tới nhà thì..
Phượng: NÈ cô là ai tại sao lại vào đây.
Trọng: đr cô k biết í tứ à.
Tại vì cô đeo khẩu trang á nên mn k bít.
Cô: à tôi là ng giao đồ.
Híp: v để tôi nhận.
Cô liền bế Đậu đưa cho Híp.
Híp: NÈ sao cô lại đưa đứa bé này cho tôi.
Cô: con tao mà.
Lúc này cô mở khẩu trang ra thì mn mới nhận ra đây là cô.
Phượng: ôi trời về bao giờ sao k bảo t.
Cô: tại t muốn t bất ngờ cho tụi m thôi.
Trọng: Thế là đứa bé híp đang bế là con m à.
Cô: đr đó là Đậu á.
Vương: Uối Đậu của dì.
Vương chạy tới bồng Đậu rồi chạy lại chỗ mn.
Phượng: uôi đáng yêu chưa kìa.
Thanh: v mik lm 1 đứa nha vợ.
Phượng: không...ưm..nè
Chưa đợi phượng nói xong Thanh đã bồng Phượng chạy lên lầu đóng cửa lại và sau đó thì "ứm ừm ưm".Ở dưới nhà lúc này
Cô: ủa j dậy. Chuyện j vừa sảy ra dậy.
Híp: thôi kệ chúng nó ik.
Dũng: mà m về đây còn 2 thk kia đâu.
Cô: anh 3 bảo khi nào có dịp thì về. Còn Khánh thì sắp cưới nên phải chuẩn bị các thứ. Có mik e với đậu về à.
Trọng: ồ.V thôi. Mà hôm nay sinh nhật t á. Ở lại chơi nha.
Cô: oce. Mà t ở phòng nào.
Dũng: phòng 9 lầu 3.
Trọng nghe v thì vội đánh vào tay anh.
Trọng: nè anh bị điên à. Đó là chỗ thk Hải đang ngủ mà. (Nói nhỏ với dũng).
Lúc này cô đã lên lầu r nha. Cô bế theo Đậu. Lên tới phòng vừa mở cửa ra thì..
"Cạch"
Cô: sao..Sao.. anh...lại ở đây.
Anh: đây là phòng anh mà.
Cô: v sao Trọng vào tôi lên phòng này ở.
Anh: thì tại nhà hết phòng r.
Cô: Thế bh tôi với đậu ngủ ở đâu.
Anh: thì ngủ chung với anh.
Cô: anh bị điên à.
Anh: Mà đây là con e à. (Chỉ tay về chỗ Đậu)
Cô: chứ k lẽ con rơi.
Anh: nó có phải là con anh k .
Cô: nó là con của tôi.
Anh: nhưng nhìn thằng bé giống anh mà .
Cô: thì..ừm..thì..(ấp úng)
Anh: v đây là con anh r.
Cô: ừm r sao.
Anh: v cho anh bế ik
Cô: không đc
Anh: ik mà..
Cô: tôi bảo không . Thk bé nó thấy ng lạ sẽ khóc đó.
Anh: v em đưa anh bế thử ik.
Cô cg gật đầu r đưa Đậu cho anh. Cô sợ rằng đậu sẽ khóc nên đứng đó để xem anh có bế Đậu đc không. Nhưng khi Đậu đc anh bế thì không khóc mà lại còn ôm chặt anh ngủ ngon lành. Cô rất ngạc nhiên vì Đậu không tiếp xúc với ng lạ nhiều. V mà bh anh bế thì lại còn ôm anh ngủ ngon lành . Chắc là do anh là ba của Đậu á.And Chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
(0309) Hãy Cho Nhau Cơ Hội.
Romancevô xem ik r biết Có h+ nha. Cặp đôi: 0608, 1017, 0421. (Phụ) *Truyện để giải trí nha*. Mn đừng copy truyện nha.