Chap 14 H+

2K 68 0
                                    


Sẵn sàng chưa.

Dô nà.

Anh bế cô lên giường rồi cuối xuống chiếm lấy đôi môi đỏ mọng ấy. Đc 5 phút thì ảnh nhã ra và tiến xuống cỗ cô để đánh dấu chủ quyền.
Cô: a...ưm...đau...em...á~
Anh: bbi trật tự nào.
Cô: nhưng mà nhẹ hoy.
Anh cười r cuối xuống mút lấy chiếc cổ trắng ngần để lại những dấu hickey đỏ ửng trên cổ cô. Anh cởi chiếc váy mà cô đang mặt ra. Lúc này cảnh xuân đã hiện ra trước mắt. Cơ thể cô nóng bỏng...lại còn thêm nước da trắng ngần, vòng eo thon gọn, vòng nào ra vòng nấy khiến cho tiểu hải của anh cũng phải cương lên vì cô.
Anh cuối xuống bên ngực cô mà cắn mút. Bên còn lại thì anh đừng tay xoa nắn đủ kiểu.
Cô: a..ưm...đừng...mút..ưm..nữa mà~
Anh vẫn không nghe mà tiếp tục công vc của mik. Anh mút ngực cô đến nỗi sưng lên thì mới tha. Anh lần mò xuống nơi tư mật của cô. Cởi bỏ chiếc quần nhỏ mà cô đang mặc rồi anh cũng cởi đồ của mik ra và tất nhiên đồ của cô và anh đã trả về với đất mẹ rồi.
Anh nhìn chằm chằm vào cô bé của cô khiến cô ngại đỏ mặt mà khép chân lại. Anh thấy vậy vội dang rộng chân cô ra thành hình chữ M rồi liếm mút cô bé của cô.
Cô: a..ứm...á..sướng..sướng..quá..á..ưm~
Thấy cô như vậy anh liền mút nhiệt tình hơn nữa. Cô rên lên "ư ử"
Anh bắt đầu cho ngón tay của mik vào trong cô bé của cô. Một ngón thấy cô không có j , liền cho ngón thứ 2 lúc này cô đã bắt đầu cảm thấy đau, r cho ngón thứ 3 vào . Cô vì đau mà la lên

Cô: ừm..á...nè..a...Anh....mau..mau..rút tay ..á..ra...ik...đau....ớ..đau..ưm..quá..~

Anh lại càng lì mà không chịu lấy tay ra mà thay vào đó còn ngoáy ngoáy khiến dâm thủy chảy đầy tay . Anh thấy v liền rút tay ra mà bắt đầu cho con quái vật của mik vào trong cô. Anh không vội cho vào mà thay vào đó là lây"tiểu hải" chà sát vào âm đạo của cô khiến cô sướng đến cực độ nhưng cũng rất khó chịu.
Cô: ớ...ưm..Anh.. mau..mau..cho..vào..ik....ớ..ưm~
Anh: cho j vào nào.
Cô:
anh...á...ớ..ưm...cho..vào..đừng..ơ..ơ..á chà ...ưm...nữa..~
Anh: thôi được . Nhưng em phải nói sao cho lọt lỗ tai anh đã .
Cô: ừm.. Daddy à...ớ..ớ...giúp..ớ..á..bé..á..ưm..ik..mà ưm...bé.. ưm~
Thấy cô khó chịu nên anh đã cho tiểu hải vào trong và thúc. Anh thúc những cú thúc mạnh bạo khiến cô vừa sướng mà vừa đau.  Cứ thế cô và anh hành nhau tới tận 5h sáng mới chịu buông tha.


























Buổi sáng. Cô và anh đã thức dậy từ sớm tại vì cuộc vận động đêm qua cg như là hôm nay phải về sớm. Cô vì mệt mà phải để anh bế ra xe. Mn cùng nhau trở về . Ai về nhà nấy.










Tới đây thôi. Bí cặp quá

(0309) Hãy Cho Nhau Cơ Hội.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ