Chương 1 001 trọng sinh.
Phụng thành dày đặc bóng đêm bao vây lấy lạnh băng thâm đông, Thiệu Từ Tâm đứng ở xuân cùng chung cư lâu phía dưới, vẫn không nhúc nhích.
Nàng xinh đẹp khuôn mặt bị đông lạnh đến đỏ lên, thân ảnh bị cô độc đèn đường kéo trường.
Bốn phía vắng lặng, chỉ dư gió lạnh thổi quét thanh âm.
Không người đi ngang qua, liền nàng một người linh đinh đứng ở khô dưới tàng cây lặng im không nói, như không muốn rời đi một sợi du hồn.
“Hắt xì!”
Thình lình xảy ra hắt xì thanh đánh nát này phiến yên lặng.
Nàng hanh hanh đỏ lên cái mũi.
Đêm nay độ ấm so thường lui tới đều phải thấp, nàng tới khi vội vàng, chỉ bọc một kiện áo khoác, không đủ giữ ấm, cho nên lại như vậy trạm đi xuống nàng hoài nghi chính mình có thể trực tiếp bị đông lạnh đến tuổi xuân chết sớm.
Chính là nàng còn không nghĩ đi, đã không có rời đi ý tưởng, cũng không có đi tiến xuân cùng chung cư dũng khí.
Bởi vì nàng nghe nói Ôn Úc ở chỗ này, nàng danh chính ngôn thuận thê tử ở chỗ này.
—— cùng một nữ nhân khác cùng nhau.
“Hắt xì.”
Nàng lại đánh cái hắt xì, lãnh đến xoa khởi tay, ngước mắt như cũ không xê dịch mà nhìn chằm chằm chung cư cửa.
Gió lạnh đảo qua gương mặt, đông lạnh đến sinh đau, tuy là như thế nàng cũng nhấc không nổi tới cái gì tinh thần.
Bất an, nghi ngờ, lo lắng, sợ hãi, vô số loại cảm xúc giống từng cây dây đằng gắt gao mà vây khốn nàng, làm nàng không tự giác định tại chỗ.
Kỳ thật…… Nàng cũng không biết bước tiếp theo nên làm như thế nào.
Nàng liền căn bản là không nghĩ tới, loại này phá sự cũng sẽ dừng ở chính mình trên người……
Nàng ở đại học gặp được Ôn Úc, rồi sau đó vẫn luôn thích Ôn Úc.
Ôn Úc thích ngoan ngoãn nữ, nàng liền thu liễm trương dương tính cách làm một cái ngoan ngoãn nữ.
Ôn Úc đưa ra kết giao kia một ngày, nàng vui mừng khôn xiết, một lần hoài nghi chính mình đang nằm mơ.
Liền ở một năm trước, các nàng hoàn thành hôn lễ, trở thành lẫn nhau chung thân bạn lữ.
Hết thảy đều vô cùng tốt đẹp.
Nàng cho rằng các nàng là tình đầu ý hợp, là song hướng lao tới, cũng sẽ là một dạ đến già.
Nhưng hiện tại đủ loại dấu hiệu cho thấy, sở hữu cho rằng có lẽ đều chỉ là nàng một bên tình nguyện.
Nàng cũng không biết như thế nào liền tin cái kia nghe nói, như thế nào liền ngây ngốc mà tới rồi xuân cùng chung cư.
Đại khái là bởi vì Ôn Úc đối nàng phản ứng không đủ nhiệt liệt, không giống ái nhân.
Lại đại khái là bởi vì Ôn Úc thực thích cái kia bạn gái cũ Điền Gia Hà, thật sự ở nơi này……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Nghĩ Tới Đi - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Không nghĩ tới đi Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:19155 Số lần bị cất chứa cho đến nay:33592 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:47902 Văn chương tích phân: 839,274,752 Thể loại truyện: Nguyên s...