Chương 41 041 cầu ngươi.
Thiệu Từ Tâm bị Ôn Chi Hàn ôm vào trong ngực, chậm rãi chớp động đôi mắt.
Ấm dương tự trắng tinh tầng mây sau lộ ra nửa trương xán lạn mặt, vô thanh vô tức tưới xuống một mảnh ánh vàng rực rỡ quang.
Các nàng bao phủ ở quang, chung quanh di động ấm áp không khí, lặng im không tiếng động.
Bằng hữu……
Nàng muốn cùng ta làm bằng hữu sao?
Thiệu Từ Tâm trong lòng kỳ thật có một chút vui vẻ.
Nàng cảm thấy Ôn Chi Hàn hảo, nơi nào đều hảo, nàng nguyện ý cùng như vậy ôn nhu nàng thổ lộ tình cảm —— nếu nàng cũng nguyện ý.
Bất quá nàng còn có một chỗ không quá minh bạch.
“Cái gì là không giống nhau bằng hữu?”
Nói xong, nàng cảm giác đầu mình bị người vỗ nhẹ nhẹ hai hạ.
Ôn Chi Hàn thanh âm dừng ở nàng bên tai: “Có thể cùng chung chăn gối, thiếu mười hai thứ bằng hữu.”
Thiệu Từ Tâm hiểu rõ.
“Hại, kia kêu / bạn giường.”
“Ân?”
“…… Đó là người khác, chúng ta hai cái cần thiết là không giống nhau bằng hữu!”
Ôn chi ánh mắt lạnh lùng mang ý cười, vừa lòng mà sờ sờ nàng đầu.
Thiệu Từ Tâm hơi hơi nâng lên tay, nhẹ nhàng nắm Ôn Chi Hàn màu trắng áo gió, rồi sau đó tò mò hỏi một câu: “Ôn Chi Hàn, chúng ta đây hiện tại xem như bằng hữu sao?”
“Tính.”
“Không có gì giấu nhau?”
“Ân.”
“Úc……”
Thiệu Từ Tâm lại không lời nói, thuận thế đem cằm gác ở Ôn Chi Hàn trên vai, vẫn không nhúc nhích.
Một lát sau ——
“Ôn Chi Hàn, ta không vui.”
Đây là nàng lần thứ hai nói những lời này.
Một hồi quá thần tới, nàng cảm xúc lại có hơn phân nửa rơi vào đả kích cùng tự mình hoài nghi trong vực sâu.
Không sửa sang lại hảo này hai cái cảm xúc, nàng không có biện pháp dùng bình thản tâm thái đi càng tốt mà, hoàn toàn mà tiêu hóa Long Tuệ nói đồ vật.
Nàng yêu cầu nỗ lực tỉnh lại.
Ôn Chi Hàn hỏi: “Vì cái gì?”
Thiệu Từ Tâm thật sâu thở dài: “Ta suy nghĩ có phải hay không bởi vì ta bổn.
“Ta cùng Chu Hồng tiến tổ thời điểm rõ ràng không sai biệt lắm, kết quả qua ngắn ngủn một cái Nguyên Đán, nàng đã tiến bộ vượt bậc, mà ta còn tại chỗ đạp bộ, chúng ta chi gian khoảng cách cư nhiên trong bất tri bất giác liền kéo ra xa như vậy……
“Ta còn làm long đạo cứ như vậy cấp, như vậy thất vọng…… Ta có phải hay không thực bổn a?”
“Từ Tâm, ngươi đã quên một sự kiện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Nghĩ Tới Đi - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Không nghĩ tới đi Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:19155 Số lần bị cất chứa cho đến nay:33592 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:47902 Văn chương tích phân: 839,274,752 Thể loại truyện: Nguyên s...