71-80

3.6K 104 30
                                    

Chương 71 071 nàng không chỗ nhưng trốn.

Ôn Úc ở chính mình trong phòng lâm vào vô tận hối hận.

Thiệu Từ Tâm cũng trọng sinh.

Hơn nữa là mang theo đối nàng hận ý một lần nữa trở lại trên đời này.

Nguyên nhân chính là như thế, nàng mới có thể cùng nàng chia tay, sẽ lựa chọn cùng Ôn Chi Hàn kết hôn mà không phải cùng nàng.

Cái kia ái nàng tận xương Thiệu Từ Tâm đã sớm ở đời trước bị nàng thân thủ mạt sát.

Ngoài cửa sổ ánh trăng sáng trong thanh lãnh, như vào đông băng thứ, lãnh đến phiếm hàn.

Ôn Úc dựa vào tường, đau kịch liệt mà nhắm mắt lại.

Một nhắm mắt lại, Thiệu Từ Tâm hồng hốc mắt, mãn nhãn hận ý đối địch bộ dáng lại hiện lên ở trong óc bên trong.

Nàng đối nàng hận so ái thâm, nàng đã vô pháp từ trên người nàng nhìn đến một chút đối chính mình ái.

Quá vãng nàng luôn là rối rắm với một người khác hư vô mờ mịt ái, bởi vậy xem nhẹ bên người đối chính mình toàn tâm toàn ý người.

Có được khi không biết quý trọng, mất đi liền hối tiếc không kịp, hiện tại hết thảy chính là nàng Ôn Úc báo ứng.

Thiệu Từ Tâm sẽ không lại làm nàng tới gần chính mình.

Thiệu Từ Tâm cũng sẽ không lại tha thứ nàng hành động.

Thiệu Từ Tâm ái đã vĩnh viễn sẽ không lại thuộc về nàng……

Nghĩ vậy, nàng đầy mặt bi thương, cúi đầu ôm lấy chính mình.

Tim đau như cắt, ngực buồn đến sắp không thở nổi.

Đến lúc này nàng mới hiểu được, nàng trọng sinh tựa hồ thật sự như Thiệu Từ Tâm theo như lời là một hồi trừng phạt.

Nhưng nàng không nghĩ tới, trời cao đối nàng trừng phạt còn không ngừng tại đây.

Ngày hôm sau, thứ sáu, cơm chiều thời gian.

“Điều đi?!” Ôn Úc ngạc nhiên mà nhìn Ôn Hành Vân,, hoàn toàn không thể tin được chính mình vừa mới nghe thấy được cái gì, “Vì cái gì muốn đem ta từ quang lam điều đi??”

Ôn Hành Vân dùng ánh mắt ý bảo nàng tạm thời đừng nóng nảy.

Hắn bình tĩnh thong dong mà nói: “Không có việc gì, đây là vì rèn luyện ngươi nha.

“Các ngươi tổng muốn lớn lên, tổng muốn độc lập, nhiều ra xa nhà trống trải tầm nhìn chính là chuyện tốt.

“Hơn nữa ngươi ngày thường không phải thích nhất ra cửa chơi sao? Hiện tại vừa lúc, có thể đi một thành phố khác biên công tác biên chơi.”

Ôn Hành Vân nói được khinh thanh tế ngữ, nhưng như cũ vô pháp vuốt phẳng Ôn Úc trong lòng kinh ngạc.

Nàng chưa từng nghĩ đến có một ngày sẽ rời đi phụng thành, rời đi cha mẹ.

Quan trọng nhất chính là, này căn bản không giống như là Ôn Hành Vân chủ ý!

Nàng tinh chuẩn mà đem tầm mắt tỏa định ở đối diện nhân thân thượng.

[BHTT] [QT] Không Nghĩ Tới Đi - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ