96-105

1K 38 5
                                    


Chương 101 【 phiên ngoại ·if tuyến 】

Ôn Chi Hàn hướng Thiệu Từ Tâm giản yếu công đạo Ôn Úc trước mắt tình huống.

Ôn Úc hiện tại bị ôn hành vân nhốt ở trong nhà, đóng cửa ăn năn, không chuẩn cùng kẻ thứ ba liên hệ.
Ôn Chi Hàn cảm thấy như vậy không đủ, cùng cha mẹ thương lượng lúc sau, cha mẹ đáp ứng làm nàng tới quản giáo làm sai sự muội muội, giáo muội muội dừng cương trước bờ vực, ngày sau hảo hảo làm người.
Cho nên nàng quyết định đem Ôn Úc đưa ly phụng thành, đi địa phương khác bắt đầu công tác, ma tính tình, hoàn toàn rời xa Thiệu Từ Tâm tầm mắt.

Đối với Ôn Úc người như vậy, vốn là không thể cấp quá nhiều chú ý, như vậy ngược lại sẽ cổ vũ nàng ngạo mạn tự đại.
Thu hồi nàng hiện có hết thảy, nhậm nàng tự sinh tự diệt chính là tốt nhất trừng phạt.

Ôn Chi Hàn thậm chí không e dè mà nói cho Thiệu Từ Tâm, chính mình ở cái này tường thuật tóm lược đến tột cùng nổi lên cái gì tác dụng.
Nàng chính là như vậy, đối không có đúng mực, làm sai sự người không lưu một tia tình cảm.
Nàng cũng chỉ là muốn cho Thiệu Từ Tâm càng hiểu biết chính mình một chút.

Thiệu Từ Tâm một mặt nghe Ôn Chi Hàn nói chuyện, một mặt nhìn trong lòng bàn tay màu đỏ sậm ly hôn chứng.

Nàng đã từng là như vậy hy vọng bắt được cùng Ôn Úc giấy hôn thú, không nghĩ tới chỉ chớp mắt nàng lại ở chờ đợi trước mắt ly hôn chứng.
Thật là thế sự khó liệu, tạo hóa trêu người.

Nhưng nàng nhất không dự đoán được vẫn là Ôn Chi Hàn.
Cái này trời sinh tính ôn nhu tỷ tỷ, từ lúc bắt đầu đối nàng liền ở thi triển thiện ý, mãi cho đến hiện tại cũng ở che chở nàng, cho nàng một cái công đạo cùng công đạo.
Ôn gia quả nhiên giúp lý không giúp thân.

Nâng lên đôi mắt, nàng nhìn về phía Ôn Chi Hàn, khinh thanh tế ngữ nói một tiếng: “Cảm ơn.”
Nàng đã nhớ không rõ chính mình là lần thứ mấy đối Ôn Chi Hàn nói cảm ơn, nhưng nàng đáy lòng chỉ nghĩ đối nàng nói này hai chữ.
Thiên ngôn vạn ngữ, đều ở trong đó.

Ôn Chi Hàn nhẹ ngữ: “Ngươi tổng ở đối ta nói cảm ơn.”

Thiệu Từ Tâm cười cười: “Bởi vì ta hiện tại chỉ nghĩ đối ngươi nói này hai chữ.
“Bằng không…… Ngươi chờ ta hảo, ta dùng thực tế hành động nói cảm ơn?”

“Thực tế hành động?”
“Đối nha.”
“Tỷ như đâu?”
“Thỉnh ngươi ăn cơm, cho ngươi mua lễ vật gì đó……”
“Liền như vậy sao?”
“Trước mắt chỉ nghĩ đến này đó, nếu ngươi cảm thấy không đủ, ta còn có thể ngẫm lại khác, nhưng bất luận tưởng cái gì, ta đều chỉ có thể tĩnh dưỡng hảo lại làm, ngươi tổng sẽ không hy vọng ta quấn lấy băng vải xuống giường đi bồi ngươi ăn cơm?”

Ôn Chi Hàn nghe vậy cười khẽ, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, rất muốn sờ sờ nàng mặt, tựa như thân mật ái nhân như vậy.
Nhưng nàng không thể, cuối cùng cũng chỉ là khắc chế đặt ở nàng trên đầu, nhẹ nhàng vuốt ve.
“Đương nhiên sẽ không, ta hy vọng chúng ta Từ Tâm có thể nhanh lên hảo lên, muốn làm cái gì làm cái gì, muốn đi chơi chỗ nào đi đâu chơi.”

[BHTT] [QT] Không Nghĩ Tới Đi - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ