Chương 21 021 nàng lại đã chịu thương tổn.
Ôn Chi Hàn hiển nhiên không có tin tưởng Thiệu Từ Tâm này bộ lý do thoái thác.
Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì nàng không phải cái ngốc tử.
Thiệu Từ Tâm cũng biết này quá mức gượng ép, Ôn Chi Hàn sẽ không tin.
Nàng đầu óc còn ở vào cấp tốc vận chuyển gió lốc bên trong.
Trọng sinh, một kiện cực kỳ nghịch khoa học sự tình.
Nói ra sau, gặp phải tình huống nhẹ thì đối phương cười mà qua, nặng thì không phải bị đánh bệnh viện tâm thần điện thoại, chính là bị đánh 110 nộp lên quốc gia.
Thiệu Từ Tâm đánh chết cũng sẽ không đem việc này nói ra đi.
Kia nàng nên như thế nào lừa gạt qua đi đâu……
Tình huống cấp bách, không khí ngưng trọng, nàng có thể cảm giác đến Ôn Chi Hàn tầm mắt chính dừng ở trên người mình, ẩn ẩn mang theo một tia tìm kiếm ý vị.
Nhưng mà liền tại đây nghìn cân treo sợi tóc hết sức, nàng bỗng nhiên nhớ tới Ôn gia trang hoàng sắc điệu, cùng với mới vừa rồi cùng Ôn Hành Vân vợ chồng nói chuyện khi cảnh tượng.
Ôn gia cũng là tuyển định một loại phong cách, lại chọn lựa dán sát phong cách nhan sắc gia cụ sử dụng.
Vì thị giác thoải mái, đồng loại khác môn nhan sắc nhất trí, sẽ không xuất hiện đột ngột dị sắc.
Nàng vừa mới cùng Ôn Hành Vân nói chuyện khi, làm na vừa vặn trong WC ra tới, nàng trùng hợp thấy, kia nàng biết Ôn gia WC môn nhan sắc lại có cái gì hiếm lạ?
Thiệu Từ Tâm nghĩ đến điểm này, đốn giác trời cũng giúp ta.
Nàng tự tin tới, tươi cười đều chân thành tha thiết rất nhiều.
“Mới vừa cùng ngươi nói giỡn đâu,” nàng nói, “Nhà ngươi WC môn nhan sắc đều một cái dạng, ta vừa mới ở dưới thấy mụ mụ ngươi từ trong WC ra tới liền nhớ kỹ.
“Hơn nữa vừa lúc nhà ngươi lầu hai WC liền bên trái biên cuối, một chút cũng không khó tìm.”
Một bộ chân chính nói có sách mách có chứng lý do xuống dưới, thành công đem Ôn Chi Hàn thuyết phục.
Phát hiện là chính mình nhiều lự, Ôn Chi Hàn trấn định cười cười cũng khen khen Thiệu Từ Tâm: “Rất có sức quan sát.”
“Đó là tự nhiên.”
Thiệu Từ Tâm không chút khách khí mà tiếp nhận rồi nàng khích lệ, lập tức bắt đầu xú mỹ.
“Bản nhân vẫn luôn ẩn sâu không —— ngẫu nhiên sẽ tiểu bộc lộ tài năng.”
Ôn Chi Hàn ôn nhu cười cười, không có phản bác.
Thiệu Từ Tâm dựa hồi lưng ghế, ngẩng đầu nhìn xanh thẳm trời cao.
Cái này nàng trong lòng có nguy cơ cảm.
Lần sau, nàng cũng không thể lại ở Ôn Chi Hàn trước mặt đại ý!
Hai người an tĩnh mà ngồi một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Nghĩ Tới Đi - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
Roman d'amourTác phẩm: Không nghĩ tới đi Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:19155 Số lần bị cất chứa cho đến nay:33592 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:47902 Văn chương tích phân: 839,274,752 Thể loại truyện: Nguyên s...