95-100

1K 26 7
                                    

Chương 95 【 phiên ngoại ·if tuyến 】
Căn cứ “Học tỷ bất động, ta bất động” nguyên tắc, Thiệu Từ Tâm ngày hôm sau tỉnh lúc sau cũng không có lập tức rời giường.
Nàng nằm ở trên giường, ngưng thần yên lặng nghe phòng ngoại động tĩnh.
Thanh âm cơ hồ thực nhẹ, trừ bỏ trung gian không thể không ồ lên rung động nước tắm thanh.

Ôn Chi Hàn rời giường, nàng còn tắm rửa một cái, sau đó liền không biết ở bên ngoài làm cái gì.
Đây là Thiệu Từ Tâm cuối cùng đến ra tới tin tức điểm.

Sáng sớm thời gian luôn luôn an tĩnh, ít có người tùy tiện mà kêu sảo.
Thiệu Từ Tâm hiện tại lại không thích như vậy an tĩnh, quá tĩnh, tĩnh đến như là bão táp tiến đến trước bình thản, lệnh người phi thường bất an, trái tim cũng đi theo bị hung hăng nắm khẩn.
Nàng chờ mong Ôn Chi Hàn làm ra điểm động tĩnh, đủ để chứng minh hết thảy như thường động tĩnh.

Kết quả ban ngày đi qua, bên ngoài vẫn là không cái động tĩnh.
Nàng từ lúc bắt đầu bất an dần dần biến thành lo lắng, không tự giác ngồi dậy, đầu một lần lại một lần mà nhìn phía nhắm chặt môn.

Ôn Chi Hàn nàng sẽ không xảy ra chuyện gì đi?
Sẽ không, nàng động tác luôn luôn như vậy nhẹ.
……
Kia này cũng quá nhẹ, thật sự không xảy ra việc gì sao?!

Thiệu Từ Tâm tay chân cùng sử dụng, bay nhanh bò xuống giường, mặc vào miên kéo.

Trong phòng khách, Ôn Chi Hàn đang xem di động.
Nàng suy nghĩ hôm nay ăn cái gì, tưởng Thiệu Từ Tâm nghĩ ăn cái gì, cùng với đêm qua phát sinh sự.

Nàng là cố ý trang say, có thể nói phương pháp này dẫn dắt với Thiệu Từ Tâm nói.
Người say liền sẽ không biết chính mình đang làm cái gì.
Nàng muốn biết Thiệu Từ Tâm có thể hay không kháng cự chính mình thân cận, cũng chỉ có thể trước trang làm cái gì cũng không biết.

Thử kết quả thực ngoài ý muốn, lại đủ để cho người mừng rỡ như điên.
Thiệu Từ Tâm không chỉ có đáp lại nàng được một tấc lại muốn tiến một thước vấn đề, thậm chí còn đáp lại nàng hôn.

Nhưng nàng vô pháp chắc chắn mà nói nụ hôn này nguyên tự thích.
Thiệu Từ Tâm luôn luôn thích xinh đẹp đồ vật, vạn nhất nàng lúc ấy chỉ là sắc mê tâm khiếu, mơ màng hồ đồ mà đáp ứng rồi đâu?
Vạn nhất khi đó là không khí quá hảo, nhất thời tình mê ý loạn đâu?
Vạn nhất, vạn nhất……
Nàng không hy vọng có này đó vạn nhất.

Nàng cũng không biết kế tiếp nên làm cái gì bây giờ.
Là muốn làm bộ nhớ lại ngày hôm qua hôn, hướng Thiệu Từ Tâm thảo muốn một cái “Công đạo”, vẫn là thẳng thắn trang say, thẳng thư thái ý?

Chỉ sợ Thiệu Từ Tâm sẽ không thích nàng trang say gạt người…… Vẫn là hành sự tùy theo hoàn cảnh đi.
Ít nhất Thiệu Từ Tâm nguyện ý hôn nàng, không kháng cự cùng nàng thân cận, này đã trước mắt tốt nhất tín hiệu.

Đúng lúc này, phía sau truyền đến mở cửa thanh âm.
Ôn Chi Hàn xoay người nhìn lại.
Thiệu Từ Tâm mở cửa mà ra.
Tầm mắt vô tình va chạm, hai người bốn mắt nhìn nhau.

Thiệu Từ Tâm tầm mắt giống máy rà quét dường như, ở Ôn Chi Hàn trên người có thể nhìn đến địa phương đều quét một lần —— lông tóc không tổn hao gì.
Trong lòng nhẹ nhàng thở ra.

[BHTT] [QT] Không Nghĩ Tới Đi - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ