Nàng cầm danh sách lướt qua 1 lượt rồi bất ngờ lên tiếng.
-"Lisa, em lên giải phương trình hóa học trên bảng cho Tôi, đây là dạng bài tập cơ bản đấy"
Đang chống cằm nhìn nàng thì bất ngờ bị gọi tên, Lisa giật nẩy mình vì bình thường có bao giờ nó chịu học bài cũ ở nhà đâu cơ chứ. Nó đứng dạy lúng ta lúng túng, gãi đầu cười trừ rồi trả lời:
-" E.....m Em..... thưa cô, cô cho em nợ mai em trả bài cho cô nha"
Nàng lắc đầu ậm ừ rồi cho qua vì lần nào cũng 1 kiểu hành động 1 kiểu trả lời này của Lisa. Tiếng trống vang lên, giờ ra chơi đã đến. Trong lớp, Jennie Lisa và Jisoo đang chuẩn bị xuống căn tin trường học.
-"Này Lisa, mày nói thử xem cô Park vừa xinh đẹp lại nhiều người theo đuổi thể liệu có đến lượt mày không" Jennie tay cầm ví tiền tay còn lại đưa lên ngắm nghía lại bộ nail hôm qua mới làm
-" Aggg tao đang rối tung lên đây, mày thì lo mà giữ cho chắc Jisoo của mày đi kìa." Lisa bảo vậy cũng phải thôi vì Jisoo nổi tiếng là nữ sinh đào hoa của trường mà. Không chỉ nam sinh nữ sinh trong trường, mà cả ở trường khác cũng không quá khó để tìm ra 1 bạn có tình cảm với Jisoo. Vì Jisoo là 1 hot Instagram chính hiệu đó nha.
Jennie bĩu mỗi, nhéo lấy cái tay đang cầm điện thoại của Jisoo
-"Aaaa người ta có làm gì đâu" đang yên đang lành bị người yêu nhéo tay Jisoo cũng đành bất lực vì cái tính hay giận hờn vô cớ của Jennie.
Đang đi thì nó khựng lại vì vô tình thấy bóng dáng của ai kia
-"Ơ cái con này, đi nhanh lên không tao chưa ăn xong đã phải vô lớp bây giời" Jennie lên tiếng nhắc nhở vì tự dưng Lisa lại dừng lại như thế.
-"Aaaa thôi 2 tụi bây đi trước nha tao ra đây cái đã"
-" Rồi được rồi đi thôi nào bé ơi !" Jisoo kéo tay Jennie đi trước vì nhìn theo hướng mắt của Lisa thì thấy cô Park đang cầm sấp tài liệu đang thong thả đi về phía trước . Jennie liền hiểu ngay
-" Àaaaas thế tụi tao đi trước nha, ăn bánh mì nhé, lát tao cầm lên cho " nói xong 2 người liền quay đầu đi luôn. Còn Lisa hớn hở vuốt lại tóc mái đang bay bay trong gió rồi chạy thật nhanh đến chỗ cô Park.
-" Cô Park! Chờ em 1 chút!" Lisa chạy lại.
-"Ừ chào em"
-"Cô đang đi xuống căn tin ạ, em cũng đang định xuống đó"
-"Ừ sáng tôi hơi vội, chưa kịp ăn sáng,nên giời xuống kiếm gì đó ăn lót dạ."
-" Trùng hợp quá em cũng đang định đi ăn nè. Vậy không em có thể ăn chung với cô không"
Lisa mắt sáng như đèn ô tô vì có cơ hội được ngồi chung bàn ăn với mỹ nhân trong lòng rồi.-" Được " nàng cười nhẹ
Lisa thì khỏi bàn, như ai đốt pháo trong lòng, vừa đến nơi nó nhanh nhảu " Cô ăn phở bò nha, phở bò ở đây là số 1 đó" thấy nàng gật đầu liền chạy ngay đi gọi.
2 người ngồi đối diện, 2 ánh mắt vô tình chạm nhau khiến cho bầu không khí trở nên ngượng ngùng hơn bao giời hết.
-" Năm nay là năm cuối cấp rồi đó, em chú tâm học hành vào nhé. Nhớ lời nãy nói nha, mai Tôi sẽ gọi em lên trả bài nghe chưa! " Nàng cười cười rồi lên tiếng phá vỡ bầu không khí ngượng ngùng ấy.
-"Aaaa d....dạ, em xin lỗi cô em sẽ chăm chỉ học hơn."
Nàng nhìn Lisa nở 1 nụ cười như muốn hút hồn người khác rồi gật đầu. Nó vừa nhìn thấy nụ cười ấy trái tim lại rung lên 1 lần nữa.
-" Cô Park thật xinh đẹp như vậy, chắc hẳn không ít người theo đuổi? Vậy không biết cô đã có người trong lòng mình chưa !"
Chaeyoung bật cười khi thấy Lisa tự dưng lại hỏi mình như thế rồi lắc đầu miệng vẫn đang cười rồi trả lời:
-" A haha Tôi chưa tìm được, sao tự dưng em lại hỏi thế "
Nó thấy nàng cười nên cũng cười theo
-" Em...... chỉ hơi thắc mắc nên muốn biết 1 chút " rồi đưa tay lên gãi gãi cái đầu.
Vừa dứt lời 2 tô phở bò nóng hổi được bưng ra. Chaeyoung nhìn tô phở 1 lúc, nó thấy có gì đó không ổn liền lên tiếng hỏi:
-" Cô sao thế, phở không hợp khẩu vị hay sao"
-" Tôi không thích ăn hành, nãy em đi vội quá tôi quên chưa kịp nhắc em là không bỏ hành "
-" Ôi em xin lỗi nãy em sợ trễ giời nên hơi vội, để em vớt ra cho cô nha "
Nói rồi nó lau lau đôi đũa với thìa cho cả 2 rồi vớt hết hành trong tô ra cho nàng. Nhìn họ rõ ràng như 1 cặp tình nhân vậy
Tình nhân........
BẠN ĐANG ĐỌC
Sáng Là Cô Giáo, Tối Là Vợ Em (Lichaeng)
RandomEm yêu cô, cô Park à! Em yêu đến từng cm trên cơ thể này!