Chap 1

2.5K 109 0
                                    

vào 1 buổi sáng thứ 2 đầu tuần như thường lệ. Lisa 1 tay cầm điện thoại, 1 tay đang cầm hộp sữa đưa lên miệng

Jennie từ 1 quán ăn bên đường thấy Lisa vội thanh toán nhét vội gói bim bim vừa mua vào cặp rồi chạy lại

-"Yahhh Lisa ahhh"

Theo phản ứng tự nhiên khi nghe ai đó gọi tên mình. Lisa ngẩng mặt lên

-"Jennie hả, tao chán quá mày ơi" Vừa gặp Jennie, nó đã ỉu xỉu lên tiếng

Jennie cũng không còn xa lạ với cảnh này nữa rồi chau mày nhìn nó

-" Mày làm sao ?, Lại chuyện của cô nữa chứ gì ?"

Lisa hơi cúi mặt gật gật đầu.

Jennie vỗ vai Lisa thở dài

" Thôi mày đã theo cô năm nay đã là năm thứ 3 rồi, cảm thấy mà không có kết quả thì dừng lại đi"

Lisa cúi gằn mặt lười nhác trả lời:

- Tao cũng không biết nên làm gì nữa.....

Cứ như thế 2 người vừa đi tới trường vừa tâm sự với nhau.

Bên này Jisoo tay cầm hộp sữa tay kia dán mặt vào điện thoại. Thỉnh thoảng ngước mặt lên xem Jennie và Lisa 2 người đó đã đến chưa.

Vừa tới cổng trường Jennie đã nhìn thấy Jisoo ngay, Jennie hí hửng quay sang kéo tay Lisa chạy tới

- Này nhanh lên Jisoo đang đợi kìa!

Lisa bị kéo đi lên lười nhác nhấc chân thật nhanh theo Jennie.

- "Jisoo à chờ lâu chưa " Jennie hớn hở bám lấy cái tay đang nắm chiếc điện thoại của Jisoo mà lắc lắc .

-"2 người vừa đi vừa tia gái hay sao mà lâu vậy" Jisoo có vẻ hơi giận vì mình phải đứng chờ 2 con người này đã 20p.

Thấy Jisoo giận mình, Jennie liền nũng nịu:

-" Do Lisa ấy, Lisa hơn buồn nên tao vs nó vừa đi vừa nói chuyện nên hơi lâu "

Đối diện với cái điệu nũng nịu dễ thương không chịu được và cái ánh mắt cún con ấy thì ai mà không cưỡng lại được.

-" Sao? Lại chuyện mày với cô hả ?" Jisoo cười nhẹ, đưa sữa cho Jennie rồi quay sang Lisa.

Nó bĩu môi với vẻ mặt không mấy vui vẻ gật gật.

-"Thôi không sao, lên lớp thôi nào tao đứng chờ tụi mày mỏi chân quá rồi đấy 2 cô nương ạ" Vừa nói Jisoo vừa khoác vai Lisa và Jennie bước vào trường.

Tiếng trống vang lên, trong lớp đám học sinh loay hoay tìm chỗ ngồi. Khoảng chừng 5 phút sau, 1 dáng người mảng mai khoác trên mình chiếu áo sơ mi trắng được phối cùng chiếc đầm đen bó sát lấy cặp chân nuột nà ,tay này cầm tập đề cương tay kia xách chiếc túi Dior chông vô cung sang chảnh bước vào lớp . Không ai khác đó là Park Chaeyoung, giáo viên nổi tiếng với danh hiệu mỹ nhân xinh đẹp nhất trong tất cả giáo viên trong trường cũng là người mà Lalisa thầm thương trộm nhớ 3 năm nay.

Để tập đề cương xuống bàn nàng nhìn lướt qua lớp 1 lần xác định không vắng bạn nào cô mới nhẹ nhàng lên tiếng:

-" chào cả lớp nhé! Nào bạn nào hôm qua đã học bài để lên cô kiểm tra bài cũ nào" vừa nói cô vừa cười vì cô biết học sinh luôn sợ bị giáo viên gọi lên kiểm tra bài cũ mà ~.~

Dưới lớp,tại chiếc bàn cạnh cửa sổ. Lisa nhìn cô Park với ánh mắt của 1 kẻ sinh tình ngày đêm khao khát được ở bên cạnh người mình thương pha 1 chút buồn bã. Ngày nào cũng đôi mắt ấy, bờ môi ấy khuôn mặt ấy nhưng đối với Lisa không biết nhìn ngắm bao lâu cho đủ.

Sáng Là Cô Giáo, Tối Là Vợ Em (Lichaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ