chap 5

1.5K 74 0
                                    

Sáng hôm sau, Chaeyoung đang chỉnh lại quần áo trước gương rồi lấy túi sách chuẩn bị lên trường. Vừa ra đến cổng, nàng giật mình khi thấy Lisa đang đứng 1 cục ở đó

-"Lisa! em đứng trước cổng nhà Tôi làm gì thế, em chưa đi học sao ?" Nằng thắc mắc

-"Tiện đường đến trường nên em muốn đi cùng cô cơ, có được không ạ?" Nó đáp lại nàng bằng ánh mắt cún con.

-"Được! Vậy chúng ta đi thôi không muộn, Tôi khóa cổng đã"

-" Dạ "

Trên đường nó tung tăng bao nhiêu thì trông nàng lại ung dung điềm đạm bấy nhiêu. Đột nhiên Lisa nhớ ra chuyện gì đó liền khựng lại, nó hít 1 hơi dài lấy hết can đảm:

-" Cô Park! Ngày kia là sinh nhật em... em muốn mời cô đến dự tiệc. Không biết cô có rảnh không ạ " Nó ấp úng ngỏ lời mời nàng đến tiệc sinh nhật thứ 18 của mình.

-"Ngày kia sao? " nàng đưa tay lên rà rà cằm, nghĩ lại xem có công việc hay lịch trình gì không.

Lisa hồi hộp nhìn Chaeyoung, tim nó đập mạnh đến nỗi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực chờ đợi câu trả lời của nàng!

-" Được! Tôi sẽ tới" Nàng mỉm cười nhìn nó

Lisa không khỏi sung sướng cười phá lên

-"Ahaha tốt quá rồi! Vậy thì 7h tối ngày 27 em tới đón cô nha!?"

-"Nhà em cách nhà tôi có 200m thôi ! Em cứ ở nhà chuẩn bị đi, Tôi tự đi được mà"

-" Dạ! Vậy 7h mời cô đến nhà em đón sinh nhật thứ 18 của em nhé ! "

-" Được !"

Lisa cố gắng kìm chế độ sung sướng của mình. Cố gắng không vì sướng quá mà làm hành động gì đó quá kích trước mặt Chaeyoung.

Vừa tới cổng thì đúng lúc tiếng trống vang lên. Nàng và nó bước nhanh hơn 1 chút rồi chào tạm biệt nhau. Lisa về lớp, còn Chaeyoung thì đến phòng hội đồng.

Trên lầu, Jisoo và Jennie đang đứng trò chuyện cùng nhau ở ban công thì vô tình đập vào mắt Jennie cảnh Chaeyoung và Lisa cùng nhau bước vào trường.

-" OMG! Jisoo! Jisoo coi nè!" Jennie mắt chữ A miệng chữ O vỗ vỗ liên tục vào vai Jisoo.

Jisoo đang uống chai nước thì bị Jennie đánh tới tấp vào vai, dật nảy mình nên bị sặc nước .

*khụ!! Khụ!!! *

"Cái gì thế Jennie, em có biết là người ta đang uống nước không. Em làm thế sặc chế người ta rồi"

Đang chau mày trách móc thì Jennie chỉ tay về phía gần cổng.

-"OMG!!!! Coi kìa đã tiến triển tới mức này rồi sao" Jisoo giật mình lấy tay che miệng.

-"Tý lên lớp phải hỏi cho rõ mới được " Jennia búng tay cái chóc rồi cả 2 bước vào lớp ngồi chờ sẵn Lisa vào.

-" Ẹ hèm"

-"Khụ khụ....!"

Lisa vừa đặt chân vào chỗ chưa kịp đặt mông xuống ghế thì 2 con người kia đã tằng hắng.

-"Ủa tụi bay bị gì vậy ?! Khùng hả ?"

-" Haizzz đã ai được đi chung cô Park đâu mà biết !" Jennie khoanh 1 tay trước ngực, tay còn lại đưa lên ngắm ngía bộ nail.

-"Bé iu à có vẻ đường đến trường sau này chỉ còn mỗi 2 chúng ta mà thôi !" Jisoo vờ bám lấy bả vai Jennie mếu máo.

Lisa hiểu ý 2 người đang nói gì lập tức đỏ mặt cúi gằm xuống

-" 2 đứa mày nói gì thế.....?! Tao không hiểu gì hết !" Nó e thẹn ngập ngùng nhưng không dấu được sự vui sướng liền nằm úp mặt xuống bàn tránh sự trêu trọc của 2 đứa bạn trời đánh này.

-" Coi nào coi nào ! Ngại ngùng gì thế bạn yêu ơi, kể cho đây nghe 1 tý nào! Ngửa cái mặt lên coi " Jennie xoay cái ghế bàn trên xuống đối diện Lisa rồi gỡ cái đang ôm chập lấy mặt mình của nó. Jisoo cũng hí hửng xoay 1 cái lại, ngồi xuống chờ đợi để nghe câu chuyện!

-" Thì mày cũng biết rồi đấy! Nhà tao cách nhà cô 200m tiện đường nên tao đi chung thôi. Tụi mày cứ nghĩ đâu xa xôi không "

-" Mày thì lại biết tụi tao nghĩ gì ?!" Jisoo nhếch mày

Lisa nhìn Jisoo cười trừ

-" Mà nãy tao có mời cô đến dự sinh nhật tao rồi! Run muốn xỉu"

-" Thật hả ?! Sướng nha! " Jennie hào hứng đánh nhẹ 1 cái vào vai nó!

-" Thôi 2 mày vào chỗ đi, trống đánh từ nãy rồi kìa "

-"Biết rồi cô nương ạ " nói rồi cả 2 xoay ghế lại về chỗ còn, còn Lisa ngồi đấy bặm môi cười thầm, mặt đỏ như trái cà chua.

Sáng Là Cô Giáo, Tối Là Vợ Em (Lichaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ