Nàng để im cho nó vớt ra, Chaeyoung nhìn Lisa từ từ vớt từng cọng hành trong bát mình ra bỗng dưng nàng nghĩ " sao học trò Lisa này lại xinh đẹp lạ thường thế này.... "
Nàng nhìn nó chằm chằm không chớp mắt-"Xong! Của cô đây !"
Nó đẩy tô phở nóng không còn sót lại 1 cọng hành nào qua cho nàng. Thấy Chaeyoung không lên tiếng nó ngưởng mặt lên vô tình đụng trúng ánh mắt ấy của Chaeyoung.
Nàng giật mình.
-" A! Tôi cảm ơn " đợi đến lúc Lisa ngẩng mặt lên nhìn nàng mới thoát ra khỏi dòng suy nghĩ ấy......
Lisa cảm thấy cũng hơi lạ nhưng rồi cũng cho qua.
Ở 1 góc nọ Jisoo và Jennie đang chăm chú theo dõi từng nhất cử nhất động của Lisa và Chaeyoung
-"Chà chà! Cũng khá đấy, không hổ danh là bạn thân của Jisoo này" Jisoo đưa tay lên rà rà cằm rồi tự đắc.
-"Cũng lẹ quá ha, cứ cái đà này tao nghĩ cô kiểu gì dính mà thôi hehe"
-"Thế là ok rồi! Nào ăn lẹ đi còn lên lớp nào cục cưng ơi!"
Bên này Chaeyoung điềm đạm ăn từng chút 1 còn Lisa thì nhảy cẫng lên trong lòng vì sung sướng. Nó ước cũng chưa từng ước được ngồi ăn chung cùng nàng.
Hết giời học mọi người loay hoay cất hết đồ đoàn vào cặp, riêng Lisa cứ đưa mặt ra cửa cố tìm hình bóng ai kia. Khi đã xác định được mục tiêu đang ở đâu nó cất dọn độ đạc với tốc độ của thần sấm, khoác cặp lên vai vẫy tay chào Jisoo và Jennie
-"Này này tạm biệt 2 đứa mày nha, tao về trước đây, ngày mai gặp" rồi cuống cuồng chạy ra rồi ngoài vội vàng đuổi theo nàng.
-" Cô Park!" Nó vừa đến nơi liền cười cười rồi đi bên cạnh Chaeyoung
-" Ừ " nàng quay sang nhìn nó
-" Em đi cùng với cô về nhé? Được chứ ạ , nhà em cách nhà cô không xa đâu, đi thêm 200m nữa là tới ý"
-"Được, nhà em cũng gần mà sao hay đi học trễ thế hả" nàng vừa nghe cách nhà mình 200m thì liền trách móc Lisa vì thường xuyên đi học trễ.
-" À....t...tại em ở 1 mình nên hay dậy trễ, em đã cố đặt báo thức mà vẫn không dạy nổi ý" nó gãi đầu ấp a ấp úng.
- " Tôi cũng ở 1 mình đây, ngày nào cũng dạy sớm để chuẩn bị hết, em tập dạy sớm đi ngủ cũng sớm 1 chút"
-"Haizzz ước gì chúng ta về 1 nhà, rồi ngày ngày cô sẽ đánh thức em dạy "
-" Hả ??? Em vừa nói gì cơ " nàng hơi bất ngờ lại tưởng mình nghe lộn nên vội hỏi lại.
-"À kh...ông không có gì, em chỉ nói bâng quơ thôi ý mà hahaha " nói rồi nó cười phá lên
Nàng nhìn nó với vẻ mặt khó hiểu rồi cũng gật đầu cho qua
-" Cô nghĩ sao về 1 chiếc người yêu hơi trẻ con à ý em là kiểu như trẻ hơn mình"
-"Tôi cũng không biết, nhưng Tôi nghĩ nếu để chọn 1 người thì Tôi sẽ chọn 1 người lớn hơn để chăm sóc bảo vệ cho mình là chỗ để mình dựa dẫm nữa"
-"À dạ" Lisa xị mặt hơi cúi đầu xuống
-" Nhưng cái gì chả có ngoại lệ hahaha"
Chaeyoung nói rồi cười phá lênLisa nhìn nàng, mắt sáng lên rồi cả hai vui vẻ trò chuyện trên đường về nhà.
-"Tạm biệt cô nhé, ngày mai chúng ta lại gặp nhau" đến cổng nhà Chaeyoung, nó quay sang vẫy tay rồi chào tạm biệt nàng.
-"Tạm biệt em, hẹn gặp lại" Chaeyoung cũng vẫy tay tạm biệt nó, xác định Lisa đã đi nàng mới đóng cổng.
"Sao tự dưng mình lại cảm thấy học trò Lisa này thật thú vị" 1 dòng suy nghĩ chợt xuất hiện trong đầu nàng, nàng cởi giày cười thầm rồi đi vào trong nhà.
Đằng này, Lisa vừa đi nhảy chân sáo vui thì khỏi bàn
- "Sau này mình và cô có thể cùng nhau đi về sau mỗi buổi học rồi ahahaha"
Về tới nhà nó quăng ngay cái cặp lên ghế rồi phi luôn lên giường nằm vắt tay lên chán rồi hồi tưởng lại lúc 2 người đi về cùng nhau.
-"Ngoại lệ! Là ngoại lệ, cô nói là cái gì chả có Ngoại Lệ"
-"Đúng! cô Park à, dần dần rồi em sẽ là ngoại lệ của cô thôi Ahaha, chúng ta là ngoại lệ của nhau"
Nó cười phá lên rồi úp mặt vào gối tay nắm lại đập đập xuống nệm.
--------------------------------------------
Chính xác là ẻm đang mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ đó mà :3333
Mọi người nhớ ấn bình chọn cho bộ chuyện này của mình nhaaa :333 iu mn gất nhìuu<3
BẠN ĐANG ĐỌC
Sáng Là Cô Giáo, Tối Là Vợ Em (Lichaeng)
RandomEm yêu cô, cô Park à! Em yêu đến từng cm trên cơ thể này!