Tối hôm đấy, nội tâm Lisa như đang gào thét. 2 tay nó cầm chắc điện thoại mắt nhắm chặt lại miệng lẩm bẩm
-"Nhắn hay không nhắn, nhắn hay không nhắn....v..v..."
*Tinh tong* tiếng đồng hồ vừa vang lên, nó mở to mắt, ngồi phắt dậy.
-" Được rồi, liều thì ăn nhiều "
Tay nó run run, dí sát chiếc điện thoại vào mặt bấm bấm
"Xin chào cô Park! là em đây, là Lisa đâyyy! Cô đang làm gì thế ạ"
Gửi xong nó ôm cái điện thoại vào lòng chờ đợi tin nhắn phản hồi.
*Ting* Mắt Lisa mở to ra sáng như đèn pha ô tô
-"Hả nhanh vậy sao, còn chưa đến 5 phút mà cô đã nhắn lại cho mình rồi OMGGG!!!!"
Nó hớn hở mở điện thoại lên :
[TB] VIETTEL TẶNG 20% GIÁ TRỊ TẤT CẢ THẺ NẠP trong ngày 10/11. Tiền KM sử dụng nội mạng đến hết 25/11/2021. Giảm thêm 3% khi nạp thẻ tại https://myvt.page.link/km . Chi tiết gọi 197 bấm phím 19 (0đ). Trân trọng.
Lisa như từ trên mây rớt xuống vực thẳm. "Á chời má! làm mình tưởng" nó rồi nó xị mặt lại ôm chiếc điện thoại vào trong lòng
10 phút.........
20 phút.........
Nó đã ngủ thiếp đi từ lúc nào không hay.
Bên này Chaeyoung bước ra từ nhà tắm, Nàng bận nguyên bộ quần áo ngủ màu xanh in hình trái bơ. Tay cầm chiếc khăn trắng đang khoác trên vai lau lau mái tóc vừa gội, nàng ung dung bước đến bên bàn lôi cái máy sấy tóc ra sấy.
Sấy xong Chaeyoung ngắm mình trong gương.
-"Chẹp Chẹp da mình dạo này khô quá ta phải đi đắp nạ thôiiiiii"
Nàng vỗ vỗ 2 má cái phúng phính của mình rồi kéo ngăn tủ ngập tràn đồ skincare ra lựa đại 1 gói mặt nạ nào đó rồi lại cái nghế dài nhẹ nhàng đắp chiếc mặt nạ lên mặt.
Nằm được 1 hồi Chaeyoung mới sờ vào cái điện thoại, vừa mở điện thoại lên thì thấy thông báo tin nhắn.-"Của trò Lisa ?"
Nàng hơi bất ngờ vì là đây là lần đầu tiên Lisa nhắn tin nhắn riêng cho nàng. Vì bình thường, có gì cần trao đổi thì mọi người sẽ nhắn tin vào nhóm lớp. Kick vào xem tin nhắn, nàng cười nhẹ
" Tôi đang nằm thôi, em đã chuẩn bị bài cho ngày mai chưa đấy?"
Vừa nhắn nàng vừa cười !
( chớt chớt vừa nhắn tin vừa cười là thấy có điềm nha mọi người :vvv)
Mãi đến tối Lisa mới ngủ dạy. Nó vươn vai rồi ngáp dài 1 cái biểu hiện của việc nó vừa trải qua 1 giấc ngủ ngon. Nhấc điện thoại lên nó hết hồn
-"Hớ cô trả lời rồi, huhu tại sao lại ngủ quên chứ"
Mặt nó méo xẹo kick vào xem tin nhắn, dừng lại 1 lúc nó mới trả lời tin nhắn của Chaeyoung
-" A em chuẩn bị xong rồi ạ hihi. Nãy là em đang xem bài nên không để ý điện thoại nên giời e mới trả lời cô được ! Ahaha cô ăn cơm chưa ạ"
Coi kìa nói điêu không chớp mắt luôn. Gửi xong nó nhìn chằm chằm màn hình chờ phản hồi của nàng.
*Tinh*
"Tôi chưa, nhớ lời qua nói đấy mai tôi sẽ gọi em lên trả bài đấy nhé ahaha"
5 phúp sau.....
"Dạaaa! Cô mau ăn cơm đi nhé, không sẽ bị đói đó. Bây giời em sẽ đi chuẩn bị bài môn tiếp theo đây ạ"
*Tinh*
"Tôi cảm ơn, em cũng ăn đi !"
"Dạaa! Buổi tối vui vẻ nha cô Park "
*Kèm chiếc icon hình trái tim*Nhắn xong nó quăng điện thoại sang 1 bên vò đầu
-"Chời ơi não ơi sao mày không chịu hoạt động đi "
Được bữa nó lấy đủ can đảm chủ động nhắn tin cho nàng thì Lisa cứ như là người không có não vậy. Ngồi đọc đi đọc lại dòng tin nhắn của Chaeyoung mà đầu óc nó như dừng hoạt động. Không biết đáp lại như nào lại sợ cô chờ tin nhắn lâu, nó phải tìm ngay 1 cái cớ nào đó rồi kết thúc cuộc trò chuyện ngay mặc dù nó chả muốn như thế 1 tý nào cả.
Quăng cái điện xuống giường, Lisa nhấc từng bước chân ỉu xìu xuống bếp để gì đó ăn cho đỡ đói, nó đã ngủ từ chiều tới giờ rồi mà.
-----------------------------------------------
Hongg biết có ai đứng trước cr mà không biết làm gì rồi ngại ngại honggg ta ~.~
Mn đọc xong nhớ ấn bình chọn cho mình nháaaa:333 iu mn gất nhìuu <3
Moahhh❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Sáng Là Cô Giáo, Tối Là Vợ Em (Lichaeng)
RandomEm yêu cô, cô Park à! Em yêu đến từng cm trên cơ thể này!