Vừa đặt lưng xuống giường Lisa nhớ lại lúc nàng kéo tay nó về chỗ nàng rồi cười tít mắt. Nó đang mơ mộng thì tiếng thủy tinh vỡ vang vọng cả căn phòng, nó giật mình tức tốc chạy qua chỗ Chaeyoung.
Vừa mở cửa ra đập vào mặt nó là cảnh nàng đang quằn quại trên giường, cái chăn đã nằm gọn dưới đất, chiếc ly bên cạnh vỡ vụn. Nó lắc đầu ngao ngắn lượm chăn lên chỉnh lại tư thế nằm cho nàng rồi gon gọn mảnh thủy tinh lại.
Xong xuôi Lisa ngồi lên mép giường, nó muốn ngắm nàng thêm 1 chút nữa. Chaeyoung nằm không yên xoay qua xoay lại, vừa mở mắt lờ đờ thì thấy Lisa đang ở trước mặt mình, sao hôm nay nó lại xinh đẹp lại thường làm nàng nổi hứng
-" Lisa ahhh~~~"
Chaeyoung dang tay ôm chặt cổ nó kéo xuống, Lisa bất ngờ không kịp phản kháng thì môi nàng đã kề sát môi nó. Nó nhắm chặt mắt không tin đây là sự thật thì chiếc lưỡi hư hỏng của Chaeyoung đã đưa vào cạy cái miệng đang mím chặt của Lisa ra, tay còn không yên vuốt ve tấm lưng nó
Lisa không kìm nổi lòng mình nữa, nó đáp trả lại nụ hôn của Chaeyoung. 2 chiếc lưỡi quấn lấy nhau, tay nàng ôm chặt lấy Lisa. Nó vừa hôn nàng nó thầm nghĩ " Cô Park em xin lỗi ! Em phải làm chuyện có lỗi với cô rồi ". Xong nó nhấc hẳn mình lên đè lên người nàng, liếm nhẹ vàng tai rồi cúi xuống hì hục với cái cổ thơm phức trắng ngần.
Sau khoảng tầm 10p hôn hít để lại bao nhiêu là viết đỏ trên cơ thể Chaeyoung, Lisa đưa tay qua gáy nàng tay còn lại nhẹ nhàng kéo khóa của váy ra rồi quăng xuống đất. Chaeyoung rùng mình vì lạnh.
Trước mặt nó bây giờ là 1 body đẹp tuyệt trần với đường cong hoàn hảo, vòng nào ra vòng đấy.
-"Cô thật sự rất xinh đẹp đó nha~~" Lisa đắm đuối nhìn nàng
Chaeyoung oằn người 1 cái nó lập tức cúi xuống ngậm lấy bầu ngực đang cương cứng như đang mời gọi nó, tay kia không quên xoa nắn bên còn lại. Cả căn phòng tràn ngập âm thanh gợi tình khiến cho người ta đỏ mặt.
-"Ahhh~ Lisa"
Nàng rên ư ử trong họng 2 tay như con nhện vuốt ngang vuốt dọc tấm lưng của Lisa
-"Ưm..m...đừng cắn mà" nàng nũng nịu khi nó đang cắn nhẹ bầu ngực đẫy đà của mình.
Đang chìm trong khoái cảm, nàng giật mình vì nó bất ngờ luồn tay qua quần lót ướt đẫm bé xíu làm lộ ra vài ngọn cỏ thơ rồi chạm vào hoa huyệt của mình, Chaeyoung mở to mắt vội lấy tay ngăn lại, nó biết nàng chỉ phản cho có lệ liền lắc đầu nhếch môi
-" Cô rất là ướt át đó nha "
Lisa dơ ngón tay dính đầy mật ngọt của nàng lên. Chaeyoung đang ngấm men nhưng ít nhiều cũng hiểu Lisa đang nói gì. Nàng đỏ mặt ấn người Lisa xuống rồi cong người lên hưởng thụ. Mảnh vải cuối cùng trên người Chaeyoung đã nằm gọn dưới đất.
Nó cúi xuống hôn nhẹ hoa huyệt của nàng 1 cái rồi đưa cái lưỡi hư hỏng của mình lướt nhẹ qua 2 mép cố tình chạm ngay chỗ hạt đậu của Chaeyoung làm nàng nấc nhẹ lên 1 tiếng rồi dang chân ra để Lisa dễ dàng hơn
-"Ưm...m...m..~~ "
Tiếng thở của Chaeyoung ngày càng to làm dục vọng nó dâng lên. Lisa đẩy chân Chaeyoung lên tạo thành hình chữ M rồi ngậm lấy hạt đậu bé nhỏ đang cương của nàng mút chùn chụt tay còn lại vẫn không quên đưa lên xoa nắn 2 chiếc bánh bao.
Chaeyoung bấu chặt lấy bả vai của Lisa, ngửa cổ ra phía sau cong người lên. Nàng hơi di chuyển mông mình qua lại giúp khoái cảm tăng lên
-"Ag...gg... nhanh 1 ch..út...m~"
Nó mút mạnh chỗ ấy của nàng thêm 1 lần nữa rồi đưa ngón tay của mình vào lướt xung quanh cái lỗ nhỏ ướt át rồi trượt lên trượt xuống, Lisa không dám cho tay mình vào sâu bên trong vì nó sợ nàng chưa cho phép dù nó đang rất cao hứng.
Chaeyoung vừa được chăm sóc bên trên lẫn bên dưới lại thêm đây là lần đầu nàng làm chuyện này nên trụ không được lâu
-"Ah...gg...tôi sắp.....Lisaaa...~"
-"Agrrr..... mạnh lên~~"
Lisa biết nàng sắp lên đỉnh nên đưa tay nhanh hơn, Nàng há hốc miệng rên lên 1 tiếng khá to rồi oằn mình. 1 dòng nước ấm nóng trào ra tay nó nhiều đến nỗi tràn xuống cả grap giường.
Nó nhấc tay ra khỏi hoa huyệt của nàng rồi dơ lên chạm 2 đầu ngón tay vào nhau làm cho chất nhờn trên tay nó kéo ra thành từng sợi. Lisa nhìn tay mình rồi quay sang nàng nhoẻn miệng cười, với lấy cuộn giấy ở bàn cạnh đầu lau sạch thứ nhớp nháp ấy. Nó nằm vật sang bên cạnh Chaeyoung thở hổn hển rồi hôn nhẹ lên môi nàng.
Lisa nhìn nàng bất giác nở 1 nụ của kẻ si tình rồi rúc vào lòng Chaeyoung, đập cả mặt mình vào cái đồi núi vĩ đại của nàng.
Lát sau nghe tiếng thở đều của nàng nó biết nàng đã ngủ, trong lòng nó dâng lên 1 cảm xúc khó tả. Nó không biết ngày mai khi nàng tỉnh dậy mọi chuyện sẽ thế nào, lỡ như nàng từ mặt nó thì nó biết phải làm sao. Lisa sợ nàng sẽ giận rồi ghét bỏ nó, thật sự rất sợ.
Nó bối rối ôm chặt nàng trong tay không biết phải sao rồi cứ thiếp đi mặc kệ ngày mai thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sáng Là Cô Giáo, Tối Là Vợ Em (Lichaeng)
RandomEm yêu cô, cô Park à! Em yêu đến từng cm trên cơ thể này!