⚠️ WARNING ⚠️
R-18
⚠️ READ AT YOUR OWN RISK⚠️Ilang araw ng walang tulog si Harvey inisip nya ang mga sinabi sakanya ng kanyang ama.
Gulong gulo parin sya sa mga pangyayaring nabunyag noong nakaraang araw.
Iniiwasan nyang umuwi sa bahay nila dahil sa ayaw pa nyang makita si Ellie at ayaw nyang lukubin na naman sya ulit ng kanyang pagnanasa para sa kanyang kapatid.
Ginawa nyang busy ang kanyang sarili at nagtrabaho na lamang siya sa Bar na pagmamay ari ni Johan ang (BSB) o kilala sa tawag na
'BLACK SWAN BAR'Isa professional bartender si Harvey sa States at napakinabangan ito ng kaibigan nya kapalit ng pagtatrabaho ni Harvey ay ang unlimited drinks na maari nitong inumin sa bar nya.
Habang sakabilang dako naman ay si Ellie ay di alam ang gagawin dahil sapagkakaalam nya ay galit ang kanyang kuya sakanya kaya hindi na nito naisipang umuwi sa bahay nila.
Makailang subok na syang tawagan ang kanyang kuya ngunit unattended ito.Nagaalala na sya at di alam kung ano ang gagawain maging sa kanyang pag-aaral sa kursong medesina ay hindi na nya napagbibigyang pansin dahil sa pagaalala nya sa kuya nya.
Di mapigilan ni Harvey na di maglasing dahil sa mga nalaman nya walang araw na di nya inisip ang mga bagay na iyon at paulit ulit na pumapasok sa kanyang isipan.
Napagdisisyonan ni Harvey na umuwi dahil siguro ay makakatulog sya ng maayos kapag doon sya uuwi ngayong gabi.
Pagpasok nya sa gate ay tila nawala ang pagod at ang pagkalasing nya ng sumilay ang magandang mukha ni Ellie sa kanyang harapan na halata ang pag-aalala sa mga mata nito
Agad syang niyakap ni Ellie. Na dahilan ng pagkagulat at pagkabuhay ng kanyang alaga di niya alam bakit ganito ang reaksyon ng kanyang katawan kapag si Ellie ang napaguusapan.
Pinalayo nya si Ellie sakanya dahil hindi na nya kayang pigilan ang kanyang sarili.Hindi sya nagsalita at pumasok na lamang sa loob
Takang naiwan si Ellie sa labas at malungkot na sumunod sa kapatid nito sa pagaakalang galit nga si Harvey sakanya.
"Kuya?" tawag ni Ellie kay Harvey ngunit hindi ito lumingon.
"Harvey?!" hinabol nya ito at hinawakan ang kamay. Bakas na ang inis sa boses ni Ellie dahil ayaw nya na iniiwasan sya nito.
Lumingon si Harvey sakanya at may guhit ng kalungkutan sa mga mata.
"What?" malamig na tugon ni Harvey sakanya
"Are you mad at me? bakit moko iniiwasan? may nagawa ba akong mali Harvey?"sunod sunod na tanong ni Ellie kay Harvey
Ngunit hindi na ito sinagot ni Harvey at agad na niyakap si Ellie. Miss na miss na sya ng binata. Tuwing kasama nya ang dalaga ay magaan ang pakiramdam nya.
Niyakap sya pabalik ni Ellie at naramdaman ni Ellie ang paghikbi nito sa kanyang balikat.
"I am not mad at you" Hinalikan ni Harvey ang noo nito.
tiningnan ni Harvey si Ellie sa mga mata at sinabi ang mga katagang kanyang matagal ng dapat ipagtapat sa dalaga
"I love you Ellie" hinalikan nya ito sa labi ilalayo na sana sya ngunit hinawakan na pala ni Ellie ang kanyang batok at nilapit ni Ellie ang kanyang sarili sa binata
They kissed with full of love and hunger. How they miss each other.Harvey slid his hands to Ellie's shirt and cope her breast he massaged it. Napaawang ang bibig ni Ellie sa ginawa ni Harvey sa kanyang mayayamang dibdib.
"Ughhh.." Ungol ni Ellie at naging dahilan ng pagbuka ng kanyang mga labi na nagbigay daan para sa dila ni Harvey na makapasok sa kanyang bibig nagespadahan ang kanilang mga dila at ninanamnam ang mga sandaling kapiling ang bawat isa.
Di parin napuputol ang halik nila hanggang sa makapasok sila sa kwarto ni Harvey agad na sinara ni Harvey ang pinto habang kahalikan parin si Ellie.
Agad na tinulak ni Ellie si Harvey sa kama at pumatong rito
"Its my turn handsome" Ellie said using her sexy voice
Ellie kissed him from his neck down to his nipples. She sucked it and copying what Harvey did to her before. She licked his nipple in a circular motion.
"Ohhh...Ellie...what did you do to me?" wala sa sariling ungol ni Harvey dahil sa ginagawa ni Ellie sakanya
"No I'm not done Harvey" saad ni Ellie at agad na binuksan ang pantalon nito at binaba ang kanyang boxer.
Ellie choked because of his long and huge shaft.
she tries to hold it to its tip
"Ohh ...Ellie don't tease me!" Harvey protested
Di na nagdalawang isip si Ellie at hinawakan nya ito at itinaas baba ang kanyang kamay
"ohh...ughhh...oww....Ellie..... faster....."Harvey moaned in pleasure
she wants to taste his shaft but she doubted if magkakasya ba yun sa kanyang bibig.
She just lick its tip and still stroking her hands.
"Ohhh... I'm cumming Ellie" agad na hinubad ni Ellie ang kanyang saplot at pumatong sa binata.
ramdam na ramdam nya ang pagpasok nito sa kanyang pagkababae.
"Ughhghhghh... you're so huge Harvey" She moved slowly while Harvey's hands are on her waist to guide her.
"Ahhh...Ohhh....ughhh" they both moan in pleasure
Agad na pinaalis ni Harvey si Ellie sa ibabaw nya upang magpalit sila ng posisyon.
Walang sabi-sabing ipinasok ni Harvey ang kanyang kahabaan sa pagkababae ni Ellie at binayo nya ito ng mala kidlat na bilis.
"Ughh ....ohhh.... owww....Harvey ahhh...." Ellie moaned in too much pleasure
naramdaman nyang malapit na syang labasan. "Ohhhh ....Harvey... I'm cumming" wala sa sariling saad ni Ellie
"Ohhh...Cum with me my pretty princess" Harvey said using his husky voice.
sabay nilang narating ang langit at ng humupa na ang grabeng init sakanilang katawan ay hinugot na ni Harvey ang kanyang alaga.
"Don't call me kuya again Ellie" saad ni Harvey at agad na natulog sa tabi nito.
PLAGIARISM IS A CRIME
YOU ARE READING
FORBIDDEN DESIRE
RomanceEllionore (Ellie) Madrid Andrada is a very beautiful lady who has too many suitors. Kadalasan sa mga lalaking kanyang sasalamuha ay agad nabibighani sa kanyang taglay na ganda. Ang mga lalaki ay nagtataka kung bakit siya ay hanggang ngayon ay wala p...