Her Desire, Everything she wanted, The man she love she have it all and a beautiful daughter and a small happy family.
5 years had passed
"Mommy Ellie look" oh turo ni Sylvianna Marie sa napakaraming petals na bumungad sakanya pagkakuha ng piring sa kanyang mga mata
"Baby Vianna ano ba ang surprise nyo ng daddy mo?" curious na tanong ni Ellie sa anak
"mommy daddy said na follow the petals daw kasi naandon daw ang dulo ng rainbow tara mommy excited nako makamuha ng gold" excited na saad ni vianna
"ok tawa ni Ellie" sa reaksyon ng kanyang anak.
"Faster mommy inaantay na tayo ni daddy sa dulo ng rainbow" humahagikhik na saad ni vianna.
napangiti nalang si Ellie ng magtagpo ang mga mata nila ng lalaking kanyang minamahal.
He's singing. The way he strums the guitar gives chill to Ellie's spine. For almost 5 years of being together di nya alam na nag gigitara pala ang binata.
Perfect by Ed Sheeran
(wala ulit akong lyrics pero kung meron kayong music pede nyo po syang iback ground music)"I'm here infront of a very beautiful woman. Ellionore Madrid Andrada my beautiful girlfriend and the mother of my cute little princess Sylvianna Marie Ivanov.
I'm here asking you Ellie, Will you marry me?" sabay lingon sa kanyang likuran na may mga banners naELLIONORE WILL YOU MARRY ME?
maluha-luhang lumapit si Ellie kay Harvey at niyakap nya ito.
"Tinatanong moko kung pakakasalan ba kita? Eh preparado ang pakulo mo pero yung singsing nakalimuatan mo" biro ni Ellie kay Harvey
"ay oo nga pala yung singsing nasa bulsa ko teka lang kukunin ko" sabay kalas ni Harvey sa pagkakayakap nila ni Ellie
Tawang isinuot ni Harvey ang singsing sa kamay ni Ellie. Pero binawi ni Ellie ang kanyang kamay sa nobyo
"Sinong may sabing isuot mo yan sa kamay ko? di ko panga sinasagot ang tanong mo?" biro ulit ni Ellie kay Harvey
Napabusangot naman si Harvey na syang dahilan pag hagikhik ng kanilang anak nilang si Vianna.
"Mommy don't tease Daddy" tawang saad ni Vianna.
"Ok baby I'll listen to you. Ano nga ulit ang tanong mo sakin Daddy?" ngiting saad ni Ellie habang nakatitig sa nakabusangot na pagmumukha ni Harvey.
"Will you marry me Ellie?" ulit na tanong ni Harvey kay Ellie.
"Yes Harvey Ivanov pakakasalan kita"yakap nya sa nobyo nya.
Mahigpit syang niyakap ni Harvey at hinalikan nya ang kanyang nobya sa kanyang noo
"I love you Ellie" puno ng pagmamahal na saad ni Harvey kay Ellie
"I love you too Harvey" ngiti nitong saad sa lalaking kanyang minamahal
"I love you both mommy and daddy" singit ni vianna sa pagyayakapan ng kanyang mommy at daddy.
—————————————————
At the 23rd of November. Its all set Ellie and Harvey will exchange their vows.
Maluha luhang naglalakad si Ellie lahat ng tao ay nakatuon ang pansin sakanya. Lahat ng mga kaibigan at kakilala nila Harvey at Ellie ay naroon sa simbahan.
Nakangiti syang lumingon sa kanyang kanan at nakahawak sya sa bisig ng kanyang Papa Enrique na umiiyak na. Tiningnan nya rin sa kanyang kanan ang kanyang anak na si Sylvianna Marie na naka holding hands sakanyang kaliwa kamay. Sinuklian sya ng pinakamatamis na ngiti ng kanyang anak.
At muli syang napangiti at niiyak na tumingin sa dulo ng pasilyong kanilang nilalakaran ng papa at anak nya. Naroon ang pinaka Gwapo nyang mapapangasawa na si Harvey kasama ang kanyang bestman na si Johan na ngiting ngiting kumindat sakanya. Agad naman syang sinagi ni Harvey.
Natawa naman si Ellie sa ginawa ni Harvey sa kaibigan nito.
"Simula pa nung una kitang nakita Ellie. Ikaw lang ang babaeng nagpatibok ng ganito sa puso ko." sabay lagay ng kamay ni Ellie banda sa kanyang puso.
Ramdam ni Ellie ang mabilis na pagtibok ng puso ni Harvey. Tanging ngiti lamang ang tinugon nya sa kanyang nobyo.
"Mahal na mahal kita Ellie kahit na tinuring mokong kuya dati" Tawang dagdag pa nito. "All I know is that I love you Ellie more than anything else in this world" saad ni Harvey habang nakatitig sa napakaganda nyang mapapangasawa.
"Harvey,Kuya Harvey akala ko maling mali na mahalin ka pero hindi ko alam sinunod ko lang ang nilalaman ng puso ko at sinunod ko ang tinitibok nito. At ikaw yun Harvey. I thought our love is forbidden. But this forbidden love is the greatest love na naexperience ko. I LOVE YOU my 'tesuro' (treasure)." saad ni Ellie kay Harvey.
"I will now pronounce you Husband and wife, you may now kiss your bride Mr. Ivanov"
Agad na sinunggaban ng halik ni Harvey si Ellie wala syang pakialam sa mga taong nanonood sakanila.
"Wohooo!! Congrats bud"malakas na sigaw ni Johan
"look who's exited sa honeymoon" asar na saad ni Ellie sa pag hihiwalay ng labi nila ni Ellie.
Lessons and learnings, problems and solution, ideas and thinking lahat ng to ay konektado sa isa't isa. At ang sakit at pagmamahal kalungkutan at kasiyahan. Happy endings does exist and our love is the Living proof if it.
YOU ARE READING
FORBIDDEN DESIRE
RomanceEllionore (Ellie) Madrid Andrada is a very beautiful lady who has too many suitors. Kadalasan sa mga lalaking kanyang sasalamuha ay agad nabibighani sa kanyang taglay na ganda. Ang mga lalaki ay nagtataka kung bakit siya ay hanggang ngayon ay wala p...