Cứ mãi ngắm nhìn cô bé khiến cậu quên luôn cả tô mì. "shit! Mì nở và nhão hết rồi":))
Tháng 9 sắp đến, cũng là tháng nhập học ở Hàn Quốc. Cho Miyeon cũng phải đi học thôi, cậu tuy 19 tuổi nhưng lại phải học lớp 11 vì lí do xin hoãn 2 năm(do luỵ tình đó).
<8h tại trường trung học Dleue>
"không biết mình sẽ được gặp mấy đứa nhỏ như nào nhỉ"họ Cho thầm nghĩ .
"chào các em đây là Cho Miyeon. Bạn mới của lớp ta. Em ấy là đàn chị nhưng do có việc nên tạm hoãn 2 năm nên giờ đi học lại. Cô mong các em sẽ hoà đồng"
Tiếng xì xào ở dưới cứ ngày càng to vì có nhiều người bàn tán về đời tư của họ Cho. Nhưng lúc này Miyeon không quan tâm, điều mà cô chú ý là cái cô bé trắng tinh và xinh đẹp ngồi ở bàn đầu. Bỗng..
"Yeh Shuhua! Cho Miyeon sẽ ngồi với em nhé."
"vâng~"Ngồi xuống cùng với Shuhua, Miyeon cảm thấy như tim mình muốn văng khỏi lòng ngực vậy. Đây không phải crush thì là gì...
Học một thời gian thì cô thấy Shuhua học giỏi lắm nha, mấy cái bài Hoá khó vl mà Hua giải như thần vậy. Miyeon hỏn lọn~
Nhưng có một điều mà sau khi chơi thân với Shiba (nickname mà Miyeon đặt cho Shuhua). Thì Shiba có vẻ rất thích Seo Soojin khoá trên thì phải. Điều này làm cô có chút hụt hẫng trong lòng. [Tính ra bọn họ quen nhau cả năm rồi nhỉ...] Miyeon thở dài chua xót.
Ở lớp của Miyeon ngoài Shuhua ra thì cậu còn có một nhóm bạn thân có Soyeon( học trưởng), Yuqi và Minnie. Có một điều lạ là mọi người chỉ biết Minnie là phú bà Thái Lan mà không biết Miyeon cũng là phú nhị đại thứ thiệt(trừ Minnie¯\\_(ツ)_/¯ ).
Nhóm bạn này của cô ai cũng muốn giúp cô theo đuổi Shuhua hết và sau mỗi lần như vậy thì phải mời họ đi ăn và tiền mà tặng quà cho Shiba thì không sao tả nổi. Tất nhiên là tặng rất nhiều.
-Cho Miyeon! Tại sao em thấy chị tặng quá trời đồ cho con Shiba rồi mời tụi em ăn quá trời luôn. Ủa chị, sao giàu dữ vậy???!!!. Yuqi thắc mắc.
-ừ thì.... À .. Ừ... . Họ Cho éo biết nói gì
-Miyeon là Phú Nhị Đại thứ thiệt đó, không biết hả. Minnie tiếp lời.
-người ta là người thứ kế của Cho thị, chủ tịch tương lai của Csm(tập đoàn lớn có tiếng) mà.
Soyeon, Yuqi:abcdhdj! d? v4h.6bd. !!!!!!!Tạm dừng chap ở đây nha...
BẠN ĐANG ĐỌC
SOLAR SYSTEM (mishu)
Fanfiction"Em như Mặt Trời ấy, có tám hành tinh quay quanh, chị là sao Thuỷ luôn ở gần em nhất. Vậy cớ sao em chỉ nghĩ đến Hải Vương tinh xa xôi ngoài kia, lạnh lẽo và chẳng cần em soi sáng"