Từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

47 7 5
                                    

Và họ còn hôn nhau...!!!!
Chỉ là cái hôn phớt qua thôi nhưng cũng đủ khiến Shuhua sốc đến tận óc. Tâm trí Shuhua trống rỗng trong khoảnh khắc ấy. Công sức suốt 3 năm theo đuổi Soojin đã chấm dứt từ lúc ấy.Shuhua khóc không thành tiếng. Nước mắt cứ theo đó mà lăn dài trên đôi má đỏ rực ấy.

"Seo Soojin,chị đồng ý đi chơi với tôi chỉ để cho tôi thấy cảnh này thôi sao"

"Oh,xin lỗi em nhé nhóc.Chị quên nói với em Hui là bạn trai của chị" Soojin giễu cợt đáp.

"Đồng tính thì không yêu nhau được lâu đâu em ơi,thôi buông tha Soojin của anh đi"Hui liếc nhìn Shuhua từ kính chiếu hậu với ánh mắt thương hại.

Shuhua nhìn,nghe một tràn đạo lý từ mấy người kia làm nỗi hận và nỗi đau trong lòng cô càng thêm sâu đậm.3 năm tình trường theo đuổi một người dù họ có xa lánh và lạnh lùng với mình đi chăng nữa.

Shuhua từng nhớ lại những khoảnh khắc mà Soojin nắm tay mình chạy trên hành lang khi cả hai bị bảo vệ bắt,những lần mà Soojin đứng ra bảo vệ mình trước kẻ xấu và những con chó hung dữ. Những khoảnh khắc ấy làm Shuhua cứ ảo tưởng rằng Soojin cũng có một phần tình cảm với mình. Vâng,cũng chỉ là do cô ảo tưởng thôi....

Hôm nay là một ngày trăng thanh gió mát, hôm nay nó cho cô từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Tâm trí hỗn loạn, cảm xúc bất bình,Shuhua la lên với hai người ở trên
"Cho tôi xuống! Nhanh lên!"

"Này nhóc, chị đã hứa là sẽ chở em đi chơi mà,đi xuống làm gì"

" Seo Soojin,tôi làm gì mà chị lại lừa tôi như thế"

"Này, nhóc Shuhua "

"Chị nói mau"Shuhua như muốn hét lên.

" Shuhua à, tôi với em là gì của nhau?"

Shuhua cứng họng ngay lập tức. Phải rồi,cô với chị ấy đã là gì của nhau chứ.

"Chúng ta chỉ là bạn Shuhua à,mà bạn bè thì phải chúc mừng lẫn nhau khi thấy 1 trong 2 có người yêu chứ?nhỉ"

"Hui,cho nhóc xuống đi,anh không nên để một chú cún con tức giận ở trên xe chứ. Sẽ cắn đó,em không muốn chúng ta bị thương"

Nói rồi,Hui dừng ngay chiếc siêu xe bóng bẩy của mình lại.Lịch thiệp xuống xe mời cô xuống với nụ cười giả tạo của mình. Trước khi đi Seo Soojin còn đút vào túi Shuhua một ít tiền,à cũng khá nhiều.Cô xem thường Shuhua đến mức ấy đấy.

Nhìn theo chiếc xe,cô thở dài chua xót. Cô buồn lắm chứ, người cô yêu đã có bạn trai rồi.

Nhìn lại cũng thật may,cũng may là tối nay cô diện bộ cánh trông rất lịch thiệp và rất thích hợp để dạo phố. Nếu mà cô ăn mặc lồng lộn để đi chơi thì việc đi ngoài đường như này cũng khá xấu hổ.Ai mà biết được lại có chuyện như thế này chứ.

Bước đi trên con đường lạnh lẽo của Seoul,cô như hấp thụ thêm cái lạnh lẽo của thời tiết này vào trong lòng. Đã lạnh còn lạnh hơn.Yeh Shuhua,một chú Sói con 18 tuổi lần đầu được trải nghiệm vị đắng của tình yêu và là tình yêu đơn phương.

Bước đi trên đường,Shuhua bắt gặp Miyeon,đang ngắm một bộ quần áo trong cửa hàng Pháp.

"Miyeon unnie!!"

"Shuhua,sao em ở đây. Hôm nay trong em rất là "Pháp" đó nha"

"Unnie,mình đi uống đi. Em kể chị nghe"Shuhua nói mà nước mắt lăn dài.

Miyeon khá bất ngờ với lời đề nghị của Shuhua,trước giờ nhóc này đã biết uống rượu đâu.Nay còn ngỏ ý mời cô đi uống nữa.Nghĩ vậy chứ cô cũng đi theo Shuhua,trên đường đi Shuhua có nắm tay của cô làm cô khá ngượng. Cô thì thấy từ trong mắt em,những giọt nước mắt lấp lánh cứ chảy ra liên tục. Chắc hẳn có chuyện gì đó khá buồn nhưng cô cũng chẳng hỏi tới. Cứ để cảm xúc nó trôi một cách tự nhiên.

Em dẫn cô tới một quán rượu và kêu vài lon bia cùng với 2 chai Soju loại mạnh. Cô rất ngạc nhiên tại sao em lại uống nhiều như thế.

Trong suốt một quảng thời gian dài, Shuhua cứ khui từ lon này đến lon khác uống một cách mạnh bạo và em cũng chẳng nói gì với cô làm cô rất ngạc nhiên.

"Shuhua, em có chuyện gì muốn nói với chị không?"

Shuhua nghe câu nói đó xong,lập tức dừng mọi hành động lại. Tay em bắt đầu run.
Lập tức em òa khóc trước mặt cô làm cô hoảng loạn. Trong nước mắt em kể hết mọi sự tình cho cô nghe.

Cô nghe xong thì ôm chầm lấy em và vỗ lưng an ủi. Trong thân tâm,cô tức đến mức muốn đấm cho tên Soojin và thằng bồ của nó một trận vì tội làm tổn thương Shuhua của cô. Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó,dù vậy thì Miyeon cũng nhận ra rằng bản thân đã có cơ hội để theo đuổi Shuhua một cách đường hoàng hơn ngày trước nhiều.

Sau một trận khóc tả tơi, cả hai người cùng ở lại uống một trận đến 12h đêm mới chịu về.Miyeon tửu lượng khá tốt nên chỉ mới ngà ngà say, còn Shuhua thì say đến hết thấy ông Mặt Trời gì luôn. Lúc say phải gọi là Shuhua quậy khủng khiếp làm người dân xung quanh phàn nàn quá trời.

Bắt taxi về tới nhà thì cũng đã là 1h sáng.Sau khi đưa Shuhua  về tới cửa thì Miyeon cũng định quay ra bắt xe về. Bỗng Shuhua kéo cô lại còn nói mấy câu nhảm nhí như" Miyeon unnie là đồ ngốc" "Seo Soojin có gian tình" bla bla bla.

Người ta nói trong lúc say thì con người ta có xu hướng nói thật và hành động không cần não. Nên Shuhua sau khi nói mấy câu kia liền kéo Miyeon lại và áp lên môi cô một nụ hôn.Miyeon lập tức rất bất ngờ nhưng cũng đáp trả lại nhưng không lâu sau cô nhận ra vị mặn trong nụ hôn ấy. Em đang khóc. Rồi ngay sau đó em lăn xuống đất mà ngủ không biết trời trăng mây gió gì luôn.

Cô đỡ em lên phòng và ngủ ở dưới phòng khách trông chừng em.Trước khi đi,cô còn lén hôn em một cái.Rồi cô đặt tay lên mặt em và nhéo cái má kia một cái.

Trên môi còn nở một nụ cười mãn nguyện.

SOLAR SYSTEM (mishu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ