Sáng sớm hôm sau,Shuhua tỉnh dậy với tâm trạng rất mệt mỏi. Chắc do dư âm sau cơn say hôm qua.
Cô không nhớ gì hết,chỉ nhớ là trong giấc mơ có ai đó hôn cô thì phải,người đó còn giống Miyeon nữa.
Nhắc đến hôn,cô lại đau lòng nhớ lại chuyện hôm qua.Xuống tầng ăn sáng,cô quyết định sẽ gọi điện hỏi Miyeon
"Alo,Miyeon unnie"
"Chuyện gì vậy nhóc?"
"Ngày hôm qua có phải em say lắm không?"
"Cầu mong em ấy không nhớ gì hết"
"Chị nói gì thế,nhớ cái gì vậy?"
"À,chỉ là hôm qua em uống say quá nên chị đưa em về rồi chị ngủ ở đó luôn..ở phòng khách"
"À cảm ơn chị nha,mà hôm qua em có quậy lắm không?"
"Không có đâu,em ngủ yên luôn á"
"Vậy cảm ơn chị nha"
"Em ăn sáng chưa,đi ăn với chị"
"Em đang ăn,thôi tạm biệt chị nha"
Miyeon ở đầu bên kia đang thấp thỏm không yên lúc Shuhua gọi tới.Cô tưởng Shuhua sẽ nhớ ra việc Shuhua hôn cô lúc say và cô cũng hôn Shuhua nữa. Hết cả hồn. Thì ra là say bí tỉ nên chẳng nhớ gì nữa.
Thời gian này, cả hội bạn của Cho Miyeon đều tất bật ôn thi đại học,tất cả họ đều có dự định riêng về trường mà mình muốn học,riêng có Miyeon thì hỏi về Shuhua và định thi vào cùng trường với em ấy.
Nhưng học bá thì thì thi vào trường cũng phải bá lên chứ nên em quyết định thi vào học viện kinh tế quốc gia.Trường này điểm chuẩn cực cao nên Miyeon phải cày ngày cày đêm mới có thể theo được. Với lại cô cũng thích được làm về các con số nữa.
Những ngày này,ngoài Miyeon ra còn có Yuqi và Soyeon đang tất bật hai việc là mở một studio riêng và ôn thi.Hai người này sớm đã có tình cảm với nhau nhưng không dám nói,nay còn làm một dự án tâm quyết này nên tình cảm càng ngày càng nảy nở. Hai người này quyết định mở Studio riêng vì cảm thấy rất muốn làm nhạc và phân phối đến toàn quốc. Vì lẽ đó,hai người này quyết định thi vào học viện âm nhạc Seoul. Dạo này họ thật sự rất bận.
Còn Minnie,khỏi phải nói phú bà Thái Lan không cần học đại học cũng chẳng sợ chết đói. Nhưng cô vẫn muốn theo đuổi đam mê mở công ti của mình,vốn thì không thiếu. Quan trọng cô cần kĩ năng trước đã nên cô cũng thi chung trường với Miyeon và Shuhua .Học viện Kinh tế Quốc gia. Sau khi ra trường,cô sẽ mở công ti và tìm cách chiêu mộ đám bạn về làm.
Những ngày thi đại học rất gian truân và mệt mỏi, cả Shuhua và Minnie còn mệt huống chi bọn kia.Nhưng thành quả lại rất xứng đáng là bọn họ đều hoàn thành được ước mơ của bản thân.
*ngày nhập học
Hôm đó là một buổi sáng khá u ám và lấm tấm vài giọt mưa.Họ Cho thức dậy khá sớm và tươi tỉnh hơn bình thường. Sáng nay là ngày học đầu tiên nên Họ Cho sẽ đi sớm.
Ăn sáng xong,họ Cho ra khỏi cửa và điện cho Minnie."Alo,ai vậy?"
"Em còn ngủ à Minnie?"
"Minnie!?"
"Ah ah,có gì vậy chị?"
"Đi học!'
"Mới có 6h30 ,ủa ủa?"
"Trường mình 7h vào lớp,sửa soạn đi! Chị rủ Shuhua rồi tới nhà em,ngốc"
Họ Cho định hỏi Minnie đi chưa để qua rủ mà ai ngờ Minnie chưa dậy luôn nên cô đành qua rủ Shuhua trước.
Qua nhà Shuhua cũng gần, tầm 10 phút đi bộ, đến nơi thì thấy Shuhua ra tới cửa với vẻ mặt hớt hải lắm, chắc con bé sợ trễ học"Không có trễ đâu mà sợ,Minnie nó còn chưa thức"
"Miyeon unnie ?"
"Đi rủ nhóc ấy nào"
Rủ Minnie xong rồi thì cả ba cùng tung tăng đến trường,vừa đi vừa nói chuyện rất vui. Bỗng cả ba thấy có chiếc xe vượt qua,người lái nó rất quen nhưng họ không bận tâm lắm.
Bước vào lớp lí thuyết,cả ba thấy có khá nhiều người ở đó sẵn rồi nên họ chọn một chỗ gần cuối. Tiết học bắt đầu...
"Em đói quá,mình đi ăn nha"
"Em cũng đói nữa"
"Đi thôi 2 đứa"
Học xong, hai người họ liền tới căn tin của trường ăn trưa, họ chọn chỗ ở cuối để khỏi ai làm phiền và thoải mái nói chuyện. Bỗng...
"Đó có phải Soojin không?"
Shuhua vừa nói,hai người kia liền nhìn vào thân ảnh ngồi trên họ 3 cái bàn. Quả thật đó là Soojin,còn có Hui nữa. Họ không tin vào mắt mình luôn, thế quái nào Soojin cũng chọn trường này chứ.
"Seo Soojin? "
"Oh chào,lâu rồi không gặp nhỉ, Shuhua-ssi?" Hui sau khi phát hiện bọn họ nên tới bắt chuyện.
"Tôi không quen anh, tránh ra"
"Em không cần quen tôi đâu,chỉ cần em nhớ tránh xa Soojin ra là được"
"Anh có ý gì??"
"Ấy,đừng nóng thế chứ,Sói nhỏ!"
"Im lặng đi tên kia,đừng làm phiền bạn tôi nữa"
"Mình đi thôi"
"Đi ăn cũng gặp thứ âm binh gì đâu á"
" mình đến thư viện làm bài tập thôi"
"Làm sao đây,mình lại nhớ chị ta rồi"Shuhua thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOLAR SYSTEM (mishu)
Fiksi Penggemar"Em như Mặt Trời ấy, có tám hành tinh quay quanh, chị là sao Thuỷ luôn ở gần em nhất. Vậy cớ sao em chỉ nghĩ đến Hải Vương tinh xa xôi ngoài kia, lạnh lẽo và chẳng cần em soi sáng"