Ngày cấm trại phong ba bão táp

42 4 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, tầm 5h sáng. Lúc đó cả bọn trừ Shuhua đang còn trong giấc mơ, mơ về một tương lai tươi sáng thì bỗng tiếng chuông điện thoại trời đánh reo lên. Và người gọi không ai khác ngoài Shuhua.

Yuqi" ahh.. Cái khỉ khô gì vậy? Đứa nào rảnh quá điện giờ này vậy trời?!?! "

Miyeon: khò khò" wae.. Ai vậy.... Ai vậy ạ? "

Minnie" alo đại gia Nicha nghe đây, nhà ngươi có chuyện gì muốn bẩm tấu?? .. Khò khò"

Soyeon"alo..có gì không... Ai thế ... "

Shuhua " MẤY BÀ GIÀ THỨC DẬY CHUẨN BỊ ĐI KÌA, NHANH LÊN TRỄ GIỜ RỒI"

Soyeon, Yuqi: abcx437#%&562:.????
Miyeon: "dạ, chị dậy liền nè bé, đợi chi nha.. Khò khò.. "
Minnie:" dậy thì dậy, làm gì căng? "

Shuhua: "tui cho mấy bà nửa tiếng! "

Cả đám: wtf!

Cả đám sau khi nghe cuộc điện thoại trời đánh của Shuhua thì bỗng thần trí không tỉnh táo. Vừa soạn đồ mà chửi thề không ngớt miệng. Trừ Miyeon ra. Cả đám đều là con gái nên cũng ăn diện dữ lắm, 30' quả thật không làm gì được nên tầm 5h50 mới lại nhà Shuhua tập hợp làm em nó bốc hoả giữa trời đông cô đơn luôn.

"ayo, xin lỗi nha Shu"
"mệt mỏi ghê, thôi mình đi nhanh đi"

5 đứa với 5 phong cách khác nhau cùng đi giữa tiết trời buổi sáng đầy gió lạnh và giá rét. Ai cũng chùm khăn kín mít và xách theo một cái cặp nhưng ngoài Shuhua ra, cả bọn đều quên đây là một buổi cấm trại. Phải mang theo đồ ăn chứ. Toang.

Đến trường thì cũng đã điểm 6h, từ nhà Shuhua tới trường cũng không xa mấy nên cả đám cũng ung dung và nói chuyện khá nhiều nhưng may là kịp lúc.  Lên xe buýt đã đợi sẵn thì Shuhua ngồi với Miyeon, Soyeon ngồi với Yuqi, chỉ có Minnie cô đơn ngồi một mình lạnh giá.

Có điều đây là chuyến dã ngoại toàn trường nên cũng chẳng thiếu hai tên kia. Họ vẫn đang hạnh phúc và ấm áp ở hàng ghế sau cùng.

Chuyến xe xuất phát từ 6h, dự kiến 8h mới đến địa điểm cắm trại là một khu rừng trên núi jinsan. Một ngọn núi khá nổi tiếng và đẹp.

Trên đường đi, hầu như mọi người đều ngủ do xuất phát từ sớm, chỉ có Miyeon và Minnie là thức.

Cuối xuống để nhìn thì Miyeon thấy Shuhua đang gục đầu xuống vai mình mà ngủ. Đầu tựa vào cổ, hai cái má phúng phính cứ lắc lư theo nhịp mà xe chạy. Lòng Miyeon vô thức mà ngắm nhìn say mê. Không biết là do cầm lòng không đặng hay sao mà Miyeon cuối xuống hôn một nụ hôn nhẹ nhàng vào môi em kẻo em thức giấc.

Tất cả các sự việc trên đều được Minnie thu trọn vào tầm mắt. Vô thức, một giọt nước mắt lăn dài trên má cô, nói ra rằng lòng cô rất đau xót. Cô từng nói với Miyeon rằng người cô yêu đã có người trong lòng rồi. Giờ đây cô lại nhìn cặp đôi kia mà thở dài chua xót, phải chăng là một trong hai người họ? Có lẽ cô đã trải qua cảm giác đau khổ này hằng ngày mà không ai biết. Đáng buồn thay..

Khoan, dừng khoản chừng là 2s. Quý vị đang thắc mắc cái cặp Soyeon và Yuqi đâu ra đúng không. Hỏi Shuhua thì chắc cũng không biết đâu, mà hỏi thẳng hai đứa nó thì chắc cũng ngơ ngơ ngáo ngáo liền nên tạm thời giữ thắc mắc đó đi. Quan trọng là chúng nó chả hiểu sao đi chung với 3 bà kia luôn. May là trường này không điểm danh. Nhưng sợ thấy hai đứa ngoài hành tinh xuất hiện chắc cũng sớm bị chửi.

SOLAR SYSTEM (mishu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ