Chap18: ang pagdating ni mashna alira naswen sa kundo ng mga tao..
Nakarating si alira naswen ang mashna na sapiro sa mundo ng mga tao.. upang tignan kung natagpuan na ni prinsipe ybra si sanggre amy sa mindong mga tao.
Sapaglat nagaalala ang reyna nang sapiro na si reyna sspira kung kayat pinadala niya itu sa mundo ng mga tao...
Kinagabigahan ..
Ay dinala nila ruru si alira naswen sa bahay nila..
"Prinsipe ybra,. Itu ba ang inyung tahanan?!" Ang tanung naman ni alira naswen
"Oo mashna, itu nga ang aming tahanan!!" Wika naman ni ruru at sa ay tumango-tango na lamng itu..
"Hindu man malaki tulad ng sapiro. Ngunit sa tingin ko punong-punonito nangvkasiyahan!!" Aniya naman..
"Inay, ank ba ang pinagsasabi. Niyang babae na yan!!" Ang bulong ni lura..
"Sssshh.. anong sabi ko sayo lura,. Diba sabi ko qag kang sasabat sa usapan ng mga nakakatanda!!" Ani ni kylie
"Sorry po. Inay!!" Ani naman ni lura...
"AAh.. alira naswen, kamusta naman ang aking ina at ang akong mga kapatid!!" Ani naman ni kylie..
"Mahal na sanggre.. agape ave,.. ngunit wla na po akong balita sa lireo. Simula ng pinaaalis po kayu sa enchanted!!" Sambit naman niya
"Ganun ba!!" Ani naman ni kylie
"Aah, di bale na lng halika na kumain na tayo!!" Ani na lamang neto at ganun nga ang kanulang ginawa kumain na nga sila ng kanilang hapunan...
Ang nang matapis na silang kumain ay saka na aila nagpahinga.. ilan sandali pa ay indi muna nagpahinga si alira naswen datapwat naghatid kuna siya ng mensahe sa enchated.
Sa pamamagitan ng ibon ng madalang sulat sa paa neto at nakarating na na nga ang ito sa sapiro..
Sa sapiro..
Nakita ni reyna sapira ang isang puting ibon at dumapo siya sa may puno ng sapiro.
At napansin niya na may nakalakip na sulat ang paa an nito kung kayat kinuha niya ang sulat at binasa....
Letter....
Mahal na reyna sapura.. nandito po ako ngayun sa kanyang mundo ng mga tao.. at nakita ko na ang mahal na pronsipe ybra at ang mahala na sanggre amy..
At ang kanilang anak na si diwani lura nasa maayus naman po silang kalagayan kung kayat ipanatag nio na anga inyung kalooban.. ako na po ang bahala sa kanila..
Alira nawswen,
Mashna na sapiro..
End of letter..
NANG mabasa ng reyna ng sapuro ang sulat ng mashna nag sapiro ay naging panatag ang kalooban nito..
"Avisala eshma kay bathalang empre at di nia pinabayaan ang aking anak at apo sa mundo ng mga tao..ngayun mapapanatag na ako!!" Wika niya sa kanyang sarili..
Lumipas ang mga araw sa enchated.. ay nalaman itu ni hagorn ang pinuno ng hatoria..
"Pinunong hagord.. may nabalitaan po kami na may anak na ang isang sanggre
At nasa mundo sila ng mga tao.."wika ng isang kasamahan nila..
"Mmhh.. hinde magandang balita to.. kaylangan paslangin na ang anak ni ybra sa lapong madaling panahon sapagkat kundi ay isang malaking balakid para sa ate. To!! Wika ni haggorn..
" magpadala ng mga hator sa mundo ng mga tao at hanapin ang anak ni ybra at paslangin sila lahat!!" Aniya namn
"Masusunod.. pinunong hagorn!!" Wika namna nito at ganun nga ang kanyang ginawa..
Hating gabi na at halos tulog na ang lahat sa mundo ng mga tao...
At nagtungo nga ang mga hator sa mundo ng mga tao ng qalang kamalay-malay ang mga tao at ganun din namab sila ruru..
Ginalugad ng mga hator ang buong lugar ng lung saan namamalagi sila ruru at kylie..
Ngunit nabigo ang mga itu...
Mashna agane.. hindi namin sila makita.. sadyang napalaki ng mundong ito kaya mahihirapan tayung hanapin sila prinsioe ybra!!" Wika ng kasama niya..
"Sige,.. ska na lang
natin sila hanapin dito sa mundo nato tutal hindi naman tayo makilala ng mga tao dito dahil katulad din nila tayo!! Wika ni agane at ganun nga ang kanilang ginawa...Samantala sa himbing ng tulog nila alira naswen at lura..
Sa mantala naman sa silid nila ruru at kylie ay niyakap noya ang kanyang asawa at saka hinalikan niya to hanggang sa..
Kusang gimalaw ang kamay ni ruru na tila animoy may buhay ang mga ito..
"Aahhhh.. mahal kooo!! Ani naman ni kylie at mayamya pa ay hinalikan ni ruru si kylie sa leeg pababa nito habang ang kanyang mga kamay ay parang may mga buhay..
Hanggang sa di na napigilan ni ruru ang kanyang init kung kayat tumayo ito at tinaggal niya ang kanyang damit. At ganun din naman ang kay kylie inalis niya ang mga saplot nito
Habang hinahalikan niya ito sa leeg ay sabay nilalamas namn ni ruru ang kanyang suso... hanggang sa fininger niya ito at panay ang ungol ni kylie..
Mayamaya pa ay tumayk na nga muli si ruru at saka ipinasok na niya ang kanya malaking etits sa pekyas ni kylie.. aymt sabay kumadyot na ito palabas - masok..
"Mmh.. mahal ko.. grabe hindi ko mapigilan ang init ng aking katawan.. mmmhh!!" Ani ni ruru
Hanggang sa tumayo sia at itinayo din niya si kylie habang nakapasok ang kanyang etits sa pekyas ni kylie at sabay isinandal niya ito sa may pader at niya ipinapatuloy ang kanyang ginagawa habang ginagawa niya itu ay nakakapit naman si kylie sa kanyang likod at sabay s naghalikan sila.
mabuti na lamang ay malayo ng konti ang silid ng kanilang anak kundi ay maririnig sila nito.
Habang ginagawa nila ito ay patuloy pa rin ang pag-ungol ni kylie at mayamaya pay inihiga na ni ruru muli sa kama ang kabiyak.. hanggang siya naman ang pumailalim dito.
Habang binabayo ni kylie si ruru ay nilalamas nman niya ang suso nito.. at sabay nalpaungol nang matindi si kylie.
Hanggang si ruru na muli ang nass kanyang ibabaw.. at sabay tinanggal muna niya ang kanyangvetits sa Pekyas nito..
At sabay hinalikan niya ang leeg pababa sa kanyang suso hanggang sa pekyas ni kylie.. nang nasa pekyas na siya ay sabay dinilaan naman niya ito ng dahan-dahan at ito..
Hjnde nagtagal ay ipinasoj niya ang kamyang etits at sabay bumayo ng bumayo hanggang sa labasan ziya ng kanyang katas (tamod ) sa loob ng ng sinapupunan ni kylie at nang ang kanilang paniniig ay hindi muna unalis sa ibabaw ninkylue si ruru.. at ilan sandali pa ay bimaba na siya at tila pareho silang naghahabol ng kanilang hininga..
🐻 Nini bear🐻
BINABASA MO ANG
Possession Of The Night COMPLETED JAN.18 TO APRIL 17 2022
Romance2 engkanto ang mag tatagpo sa mundo ng mortal at isa bA itong daan upang mag tulungan sila pabAlik ng kanilang mundo o ito ang tutulak sa damdamin nilang mapusok