Inosuke × Aoi :3

404 6 0
                                    

Bối cảnh : Sau trận đánh với Thượng huyền lục, bộ 3 tấu hài Inosuke, Tanjiro và Zenitsu cùng nhau trở về Điệp phủ.

_Tanjiro : Aaa...chào cậu Aoi. - Dù bị thương nhưng Tanjiro vẫn rất tốt bụng chào hỏi người khác.
_Zenitsu : Làm ơn giúp tôi với, tôi không muốn chết đâu, tôi còn chưa lấy vợ cơ màaa....*gào khóc thảm thiết* - Zenitsu do bị thương quá nặng lên được người của Điệp phủ cõng về tận nơi.
_Inosuke : *im lặng đi chậm rãi vào phòng nghỉ* - Do Inosuke được Tanjiro, Zenitsu, Muichiro bảo vệ và giúp đỡ nên hắn đang cảm thấy bản thân thật yếu ớt, vô dụng.
_Aoi : Ơ...cậu ta....bị làm sao vậy? - Cô đang phơi đồ cũng phải đứng lại nhìn theo, lạ thật nhỉ?

Thường thường tên này rất ồn ào cơ mà? Sao hôm nay lại im thin thít thế? Trời sắp có bão sao?
Bỏ lại 2 con người đang được các bé gái của Điệp phủ lo lắng và hỏi thăm, Inosuke bước vào phòng bệnh của Shinobu-san trước sự ngỡ ngàng của Aoi.

_Shinobu : Ara, chào cậu Inosuke-kun. Lại đây để tôi băng bó cho, vết thương lần này có vẻ nghiêm trọng lắm rồi. - Sau khi bị đâm vào phần bụng thì Inosuke ngất lịm đi, để cho Tanjiro và Zenitsu tiếp tục kèo dài thời gian chờ trụ cột và tiếp viện tới.
_Inosuke : *vẫn im lặng, ngồi xuống* - Cái đầu heo cứ cúi gập làm cho Shinobu cũng phải thấy lo lắng và bất an.
_Shinobu : Inosuke-kun, cậu bị làm sao vậy? Hay là đau quá không nói chuyện được? Cậu cứ nói tôi sẽ nhẹ nhàng, nếu cứ như vậy tôi sẽ cảm thấy lo lắng và áy náy lắm đó. - Làm cho tên đầu heo này im lặng quả là rất khó, nhưng lần này ai lại đáng sợ đến như vậy?
_Inosuke : Ta...không sao.... *Im lặng tiếp* - 1 Inosuke như thế này, có ai nhìn mà lại không thấy lạ?
_Shinobu : ....Vậy....được thôi....Xong rồi, cậu cứ về phòng nghỉ đi nhé, đừng quậy quá mức vết thương sẽ rách ra đó. - Mặc dù cảm thấy lo lắng nhưng Shinobu vẫn không buồn hỏi, vì chắc gì lúc này cậu ta chịu trả lời.

Sao Shinobu-san lại có thể nghĩ rằng Inosuke sẽ quậy làm rách vết thương mới băng bó trong khi bây giờ cậu ta không có tâm trạng.

_Aoi : Ờm....Tanjiro, cho tôi hỏi 1 chút nhé? Không tốn nhiều thời gian đâu. - Dù có như thế nào thì cũng phải làm cho Inosuke vui trở lại chứ?
_Tanjiro : Hả tớ á? À ừ được thôi. *Cả 2 cùng nhau ngồi xuống ghế đá ở trang viên*
_Aoi : Lúc các cậu....đi làm nhiệm vụ. Tên Inosuke đó bị cái gì hả? - Chắc là làm cho cậu ta bị tổn thương tâm lý rồi.
_Tanjiro : Aoi-chan.... - Thấy Aoi lo cho Inosuke làm Tanjiro cũng thấy bất ngờ, ngớ cả người ra. 2 con người này sao hôm nay lạ lạ ấy nhỉ?
_Aoi : Từ lúc về đến giờ tôi thấy cậu ta cứ im lặng suốt, có thể là do bị thương nặng quá nên không dám cử động? - Thường thường thì dù cho có sắp ngất đi thì tên đó vẫn quậy như thường mà?
_Tanjiro : Tớ nghĩ là sau khi cậu ấy ngất đi á! - Chỉ có như vậy thì làm sao cậu ta lại thành thế này được?
_Aoi : N-ngất đi? - Cậu ta chỉ vì bị ngất mà trở thành con người khác?
_Tanjiro : Cậu ấy ngất thì tớ và Zenitsu vẫn còn trụ được nên tiếp tục kéo dài thời gian chờ Muichiro-kun quay lại. Có lẽ cậu ấy cảm thấy bản thân quá yếu và vô dụng nên mới bị "trầm cảm" như vậy? - Đánh trúng tâm lý "luôn luôn là kẻ mạnh nhất" của Inosuke rồi sao?
_Aoi : Đúng rồi nhỉ, tên đó lúc nào cũng nghĩ bản thân là mạnh nhất mà? *Aoi quay người lại, nhìn về hướng phòng nghỉ của Inosuke*
_Tanjiro : A-aaa....không đâu Aoi-chan. Đó chỉ là suy nghĩ của tớ, nếu c-..... - Chưa kịp nói hết thì Aoi đã bỏ đi rồi.

kny • coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ