Uzui × Zenitsu

293 13 5
                                    

_Bối cảnh : Thời hiện đại, Uzui và Zenitsu đã là vợ chồng do sự ép buộc từ 2 bên gia đình.

Zenitsu Agatsuma 20 tuổi, thân hình nhỏ bé, ngoại hình siêu dễ thương, tính cách mạnh mẽ và thông minh.

Uzui Tengen 24 tuổi, thân hình chuẩn, đẹp trai và quyến rũ, quyết đoán, thông minh, tài giỏi và giàu :)) Tính chiếm đoạt cao.

Uzui và Zenitsu lấy sau đã được 1 tuần, cả 2 vô cùng lạnh nhạt và coi nhau như người dưng. Chính Zenitsu cũng không có biểu hiện gì gọi là ghen khi chồng dẫn tình nhân về nhà.

Và vào một buổi tối đẹp trời thì như mọi hôm, lại 1 cô gái nóng bỏng khác được Uzui dẫn về nhà.
_Zenitsu : *nói nhỏ* Chà, cô gái lần này có vẻ xinh đẹp đó, vẻ đẹp này mới gọi là thiên thần chứ? Trong sáng và ngây thơ. Mình có lẽ nên tiếp cận thử xem. Ok duyệt! - Zenitsu không hề dẫn người đàn ông khác về nhà nhưng lại khá hứng thú với các "cô vợ" ngoài của Uzui.
_Zenitsu : À mà khoan,... Mình đang là nam phụ phản diện trong phim ngôn tình mà, phải hại nữ chính chứ? Nhưng mà thôi, làm bạn chắc cũng không sao đâu nhỉ? - Cậu tự nghĩ mình là 1 nhân vật phản diện vì nó thật sự hợp với hoàn cảnh mà cậu đang gặp.

_Uzui : *dẫn cô gái kia vào* Em cứ ở đây tạm đi, anh đi tắm cái đã. - Anh mệt mỏi đưa ra yêu cầu cho cô gái đang "vai kề vai" với mình.
_Harume : Thôi mà anhhhh, hay chúng ta tắm cùng nhau nha? Đi mòooooo :3 *lay lay cánh tay Uzui* - Nhìn đã thấy ngay tính cách của ả ta.
_Uzui : Harume đừng quậy nữa, anh đang mệt, không thì xíu nữa anh sẽ đưa em về đấy. - Anh quá mệt nhưng con ả vẫn bám riết lấy.
_Zenitsu : *nghĩ* nhìn phiền nhỉ? Nhưng không sao, vì xinh nên nàng được tha thứ :3 - Zenitsu tay chống cằm, đứng nhìn từ tầng 2 xuống, miệng kéo lên 1 đường cong hoàn hảo.

2 người đó ngước lên tầng, thấy có người đang vừa nhìn vừa cười, 1 nụ cười khá là "nhân tạo". Cảm thấy có chút khó chịu nhưng họ vẫn tiếp tục "chim chuột"

_Uzui :  *nhìn thấy Zenitsu* Thôi bỏ anh ra, nghe lời xíu đi! Không thấy ngại hả? - Nhân cách người chồng may mắn là vẫn còn lại chút ít trong cơ thể Uzui.
_Harume : Ơ kìaaaa, anh hết thương em rồi, người ta nhìn thì có sao chứ? Chỉ là đang ghen tị thôi mà. - Ả ta nhìn có phần khinh thường Zenitsu, vừa cố gắng giả tạo để cho cậu tức giận.
_Zenitsu : À xin lỗi nhé, không cần quan tâm tôi đâu, cứ tiếp tục đi tôi đang xem nè. - Nói xong mắt cậu lại dán vào đôi tình nhân dưới lầu.
_Uzui : *hất mạnh tay ả ra* TÔI NÓI CÔ KHÔNG NGHE? - Anh lớn tiếng, quá bực bội rồi.

Uzui liền bỏ lên tầng, đi qua thì bị Zenitsu cười khẩy, thảm hại hết sức. Vốn dĩ Uzui đã mang hết cô này đến cô khác về nhà nhưng vẫn không lần nào làm cho tia máu trên mặt Zenitsu nổi lên. Cảm giác "con sông quê" tràn ngập đầu óc anh.

Và kế hoạch tiếp vận Shuji Harume của Zenitsu bắt đầu....

_Zenitsu : *đi xuống cầu thang* Xin chào Harume! *Cười thân thiện*
_Harume : Đừng gọi tên tao như người quen của mày, chỉ có Uzui-san mới có quyền thôi. - Ả vênh mặt, tính cách bẩn thỉu của ả ta đã ăn sâu vào trong máu, nói chuyện cực kì khó chịu.
_Zenitsu : Thôi nào, tôi chỉ muốn kết bạn thôi mà? Cô có gì phải tức giận thế? *Làm mặt buồn*
_Harume : Kết bạn? Mày có tư cách? Cái đầu óc ngu ngốc nào của mày mà lại nghĩ là tao sẽ đồng ý kết bạn? Tao sẽ không bao giờ đồng ý kết bạn với vợ cũ của chồng tương lai đâu. Ảo tưởng. - Ả ta nghĩ rằng tương lai không xa thì Uzui sẽ rước ả về làm vợ.
_Zenitsu : "hừm tính cách có vẻ hơi ngạo mạn" Không không, nếu cô nghĩ tôi chỉ là đang ghen tuông vớ vẩn thì hoàn toàn sai rồi nha. Tôi chỉ chờ tên đó đi ra chỗ khác để làm quen với quý cô xinh đẹp đây thôi mà? *Cười*
_Harume : "Quý cô xinh đẹp"? Tao xinh thật nhưng không có cửa cho cái loại bẩn thỉu như mày làm quen đâu.
_Zenitsu : "Tự đề cao bản thân quá rồi đó cô gái" Ra vậy? Thì ra tôi đang làm phiền cô đây nhỉ? Thế thì xin lỗi nhé, tôi có vẻ làm tốn thời gian của người đẹp rồi. *Cúi đầu*
_Harume : "tên này..." Biết vậy là tốt đấy. Khôn hồn thì biến khỏi mắt tao và cuộc sống của Uzui-san đi.
_Zenitsu : À v-.... - Cậu chưa nói hết câu thì bị ngắt lời.
_Uzui : Harume, hôm nay em không được ở đây, mau về đi! - Anh tắm xong được 1 lúc thì đi ra nghe thấy cuộc hội thoại giữa 2 người mà tức giận.
_Harume : Ơ anhhh, anh nói là cho bé ở đây mà, anh dám nuốt lời sao, bé sẽ dỗi đó. - Ả giả bộ dễ thương làm Zenitsu đứng bên cạnh cũng phải sởn da gà.
_Uzui : CÚT? - Anh gằn giọng làm ả sợ chết khiếp, nhanh chóng bỏ chạy tránh gây hậu quả về sau.

kny • coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ