Mitsuri × Obanai

425 7 1
                                    

_Bối cảnh : Thời hiện đại, gia tộc Kanroji giàu có, bí ẩn và gia đình Iguro không quá giàu nhưng hạnh phúc.

Lưu ý : Obanai sẽ không bị thương ở  miệng như truyện gốc và cao hơn Mitsuri tầm 15cm nha.

*Ring ring*

"Dạ....con nghe...."

"Mitsuri à, lại không được nữa sao?"

"Vâng, con xin lỗi"

"Haizz, cuối tháng sau, thu xếp đồ về nhà, ta có đối tượng cho con rồi"

"Dạ? Nhưng thưa mẹ con k-kh...."

"Không được cãi lời, nhìn con xem?"

"Vâng....con sẽ cố gắng về nhà sớm nếu có thể..."
.
.
.
.
.
Mitsuri Kanroji 19 tuổi, đang chưa có nghề nghiệp cụ thể....

"Tôi thật thảm hại làm sao....nhìn xem mái tóc ngu ngốc của tôi đã khiến bao nhiêu chàng trai phải bỏ chạy ngay trong buổi xem mắt của tôi này...."

_Mitsuri : Thôi kệ đi, số phận đã được định trước như thế rồi.... Chuyện chồng tương lai của mình là ai? Không đến tay mình quyết định.... - Cô thở dài đầy mệt mỏi. Một đối tượng xem mắt nữa lại bỏ chạy, cuộc đời của 1 tiểu thư giàu có xa hoa sao lại thất bại như vậy?

Mitsuri vừa xin được việc tại 1 quán cà phê nhỏ ở góc phố Tokyo sầm uất. Hôm nay là ngày đi làm đầu tiên.

Sáng hôm sau...

_Mitsuri : Vệ sinh cá nhân rồi đi làm thôi, ngày hôm qua đủ mệt mỏi rồi. - Một ngày mới lại bắt đầu, nụ cười gượng gạo trên mặt của cô được nặn lại.

Trên chiếc xe đạp màu hồng, có một cô bé dễ thương đang rầu rĩ đạp xe đến chỗ làm.

_Mitsuri : Xin chào, có thể cho tôi gặp quản lí được không? - Cô chạy vào quán, chào hỏi tiếp tân rồi bước vào phòng của quản lí nhận nhiệm vụ.
_Mitsuri : Ôi thôi nào, đây là ngày làm việc đầu tiên của mày đó Mít ơi, cười lên đi chứ? - Cô vỗ vỗ 2 cái má bánh bao của mình trong nhà vệ sinh rồi nhanh chóng chạy ra làm việc.

Mitsuri được nhận vào để làm công việc pha chế còn đang bỏ trống của quán. Vì 1 lần lướt qua thấy quán này hợp gu, cô liền xin vào làm ngay.

*Mở nhạc*

_Mitsuri : *Vừa thay đồng phục ra* Ohh, biết mà, đúng là mình chọn có khác, chill quá điiii :3 - Vừa làm vừa phiêu theo nhạc thì đúng là chân ái mà.
_Mitsuri : Khoan đã....cái bài hát này....

"Ở một nơi xa xôi, bao quanh là núi đồi"

"Chuyện tình yêu vẫn cứ như thế, sinh ra là có đôi"

"Người chọn sinh ra thôi, không may bị cuốn trôi"

"Vài mảnh đời sinh ra không cho nhau, đặt cạnh nên biết đau..."
.....
_Mitsuri : Trời ơi, đúng hoàn cảnh quá màaa.....Hả?

Leng keng *tiếng chiếc chuông gió kêu* . Từ ngoài cửa, quản lí đang đưa 1 người con trai lạ vào quán.

_Quản lí : Giới thiệu với mọi người, đây sẽ là quản lí mới của mọi người. Hãy làm quen và giúp đỡ nhau nhé.

kny • coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ