Chương 5 (1)

353 35 340
                                    


Hắn ta, một ác quỷ

Chúng biết đến hắn như một thực thể sinh ra và cấu tạo từ những gì tối tăm nhất của vực thẳm

Nhưng ít ai biết rằng, hắn cũng từng là con người

Cũng chẳng ai ngờ rằng, trong một góc khuất tối tăm, vẫn luôn có một trái tim hiện diện trong kẻ tưởng chừng vô cảm ấy

Một kẻ luôn đeo trên khuôn mặt nụ cười chưa từng thấy một biểu cảm khác lạ kia.

Tự hỏi, liệu rằng có ai sẽ chạm đến trái tim mà vị giám hộ kia đã luôn cất giấu?

Thật mong chờ.....

_______

Đôi đồng tử hẹp dài sắc bén, những sợi tóc đen nhánh mượt mà phảng phất trong gió, Hibari ngước mặt nhìn bầu trời không trăng không sao, một màn đêm bất tận bao phủ lấy Namimori này.

Đã 12h đêm nhưng vị ủy viên trưởng vẫn không tài nào chợp mắt được. Trong lòng thổn thức mong chờ điều gì đó khiến anh phải ra ngoài hiên ngồi trước cửa hóng gió ngắm trời.

Một đợt gió se lạnh lướt nhẹ qua, cùng theo một giọng nói ấm áp, ôn nhu như rót mật truyền đến tai anh.

" Konichiwa, Hibari-san ~ "

Khoé môi khẽ nhếch lên, đôi đồng tử nhìn sang thân ảnh kia, tay liền rút Tonfa ném về phía kẻ mới xuất hiện.

Tsuna nhìn cây tonfa xé gió lao tới đập thẳng về bức tường đằng sau mình khiến nó lủng lỗ. Đưa tay lên sờ vào mặt liền cảm nhận được dòng máu tanh tưởi đang dần tuôn ra. Mỉm cười, liền đem ngón cái quẹt đi vệt máu rồi liếm sạch nó. Mắt híp lại nhìn vị ủy viên trưởng đem đôi tonfa khác từ đâu ra thủ thế.

" Đây là cách cậu tiếp đón một vị khách mới đến nhà mình đấy sao? Bất lịch sự quá đấy ~"

Vốn chẳng bận tâm những lời mà y nói, điều duy nhất mà đế vương của Namimori này muốn là--

" Động vật ăn thịt, tới! "

Tsuna nhìn thấy sự khát máu, thiện chiến ánh lên trên đôi đồng tử xám ghi hẹp dài kia mà bản thân không giấu nổi sự phấn khích. Đồng tử nâu gỗ ôn nhu kia từ khi nào đã thay thế thành một màu hổ phách chói sáng giữa màn đêm đen kịt mang cho người ta cảm giác rợn người, giờ đây nhìn y chẳng khác gì một con thú săn đang nhìn con mồi của mình vậy.

" A ha ~ Vậy tôi chẳng khách sáo nữa. "

Tsuna ngả ngớn, chớp nhoáng xuất hiện trước mặt đem một chân đạp xuống đầu Hibari khiến cát bụi văng tung toé khắp nơi nhưng đã bị đôi Tonfa chặn lại, anh cảm nhận được bàn chân bị lún xuống đất chỉ sau một cú đạp khiến anh không khỏi rùng mình, nhưng nhiều hơn là sự phấn khích, con động vật ăn thịt này quá mạnh đi!

" Tập trung nào Hibari. Chúng ta chỉ vừa mới giao đấu thôi đấy. "

Tsuna có tâm nhắc nhở, Hibari giật mình tỉnh lại hất y ra lấy đà bật lộn ngược ra sau tạo khoảng cách cho cả hai. Tsuna bị hất văng cũng lấy tay chống xuống rồi bật ngược lại đối diện anh mà nhẹ nhàng phủi bộ trang phục đang mặc.

|ᴋʜʀ| ηgυ̛σ̛̀ι gιάм нσ̣̂ [ᴅʀᴏᴘ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ