Chương 5 (2)

217 31 32
                                    

Nhanh chóng rút tay ra, lột chiếc bao tay đã vương đầy máu của gã kia quăng đại qua một góc nào đó. Y ngồi xuống chiếc ghế của riêng mình, trên đùi là bé mèo Chantilly chẳng biết từ đâu nằm chễm chệ trên đó. Tsuna chống cằm, nghiêng đầu, hai mắt đen ngòm với con ngươi hổ phách liếc từ trên xuống nhìn kẻ đang nằm trên giường, như đang nhìn thứ sâu bọ bẩn thỉu, tay liên tục vuốt ve bé mèo trên đùi mình.

" Cứ tận hưởng món quà con gái yêu ngươi dành cho nhé. "

" Hi vọng người sẽ không khiến ta nhàm chán. "

" Dẫu sao " Khoé môi y khẽ nhếch lên.

" Đêm còn dài lắm. "

_______

Nam nhân cường tráng ở trên giường dần tỉnh dậy, lật tấm chăn sang một bên, gã lờ đờ mở mắt, bước đi một cách loạng choạng như thằng bợm nhậu say rượu, không biết trong gian phòng của bản thân vẫn còn có người, đôi mắt phát lên ánh kim trong góc khuất dõi theo từng cử động của gã.

Bước vào nhà vệ sinh, đứng trước chiếc gương phản chiếu bản thân, gã vội vã làm vệ sinh nên chẳng để ý đến lắm chiếc gương, nơi mà hình ảnh một người phụ nữ với mái tóc đen chẻ đôi, làn da trắng bệch, đôi mắt đen ngòm chảy thứ chất lỏng đen xì kì dị đang nhìn chằm chằm vào gã, đến khi gã ngẩng mặt lên và sững sở nhìn thấy nó, nó liền cười. Một nụ cười kéo dài đến tận mang tai với chiếc miệng đỏ lòm như chứa cả bể máu.

" Anh yêu ~ lâu quá không gặp, có nhớ em không, ka ka "

" GAHHHHHHHHHHHHH!!!! "

Hai mắt gã trợn to, não như đình trệ cho đến khi "người" phụ nữ bắt đầu chui ra, gã hốt hoảng chạy ra chỗ cửa phòng. Cầm tay nắm cửa liên tục vặn qua vặn lại, gã điên tiết quát lên

" MẸ NÓ! Cho tao thoát khỏi đây nhanh lên!!! "

" Anh à, việc gì phải chạy vội ~ ? Ở lại đây chơi với em này ~ ♡ "

Chất giọng khàn khàn rợn tóc gáy vang sau lưng, gã đứng tim khi nhìn thấy hồn ma kia đang dần dần trườn tới chỗ gã. Nó cố lê lết bằng đôi tay đã chặt đứt lên tới bả vai, đôi chân bị đứt đến phần hông, lê tới đâu máu dính tới đấy tạo nên khung cảnh quỷ dị.

" Đừng...Đừng tới đây. MẸ NÓ TRÁNH XA TAO RAAA!! "

Dùng hết sức bình sinh hết đập lại đẩy cửa, may mắn mỉm cười, cánh cửa đột ngột mở ra theo quán tính khiến gã ngã chúi xuống đất với tư thế khó coi, như giờ nào có quan trọng nữa. Nhìn đến ma nữ đang dần lết tới nơi, mặt gã không giấu nổi sự kinh hãi mà loạng choạng đứng dậy lao xuống phòng bếp, nơi có rất nhiều người ở đó.

Những người hầu thắc mắc nhìn ông chủ chạy trối chết xuống đây. Một nữ hầu đi ra hỏi thăm thì hai vai bị nắm chặt, gã yếu ớt nói lên lời

" Có, có ma. Trên phòng có ma!! "

" Hể? Không thể nào, chắc do ông chủ tưởng tượng ra đấy! "

Nữ hầu đấy vẻ mặt không thể tin nhìn gã, nhưng nhìn đến khuôn mặt hãi hùng của gã, cô vội vã trấn an rồi đưa gã vào trong an toạ trên ghế ngồi.

|ᴋʜʀ| ηgυ̛σ̛̀ι gιάм нσ̣̂ [ᴅʀᴏᴘ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ