Kẻ đó phất tay, tất cả sinh vật kia liền biến mất. Mà hình bóng hắn cũng dần biến mất trên chiếc ghế kia, trả lại một căn bếp yên ắng nguyên vẹn như chưa từng có một ai ở đó.
______
Atrocitia bước đi trên dãy hành lang trải thảm đỏ, phong thái ung dung tự tại trái ngược với gã đàn ông mặt mày tái mét đang chạy trối chết khỏi oán hồn dí theo gã. Tiếng la hét, gào khóc đòi mạng cùng những tiếng đổ vỡ cũng không mảy may ảnh hưởng đến vị ác quỷ dù chỉ một chút. Hắn đi đến chỗ bức tranh đức mẹ rồi lật nó lên, trên đấy có một ô chữ nhật gồm chín ô vuông nhỏ tương ứng từ số không đến chín. Nhập bốn số sau đó để bức tranh lại chỗ cũ, xuất hiện một lối đi ở bức tường đối diện.
Vào nơi mật đạo kia, đi sâu bên trong xuất hiện càng nhiều những chiếc bùa dán trên tường với những kí tự khó hiểu. Bước chân dừng lại ngay một căn phòng tối tăm, hắn búng tay, xung quay liền xuất hiện những ngọn lửa ma trơi thắp sáng căn phòng, cái tráp bị quấn bởi nhiều sợi xích đen nối trên tường hiện lên ngay trước mắt. Atrocitia phất tay một cái, những sợi xích lập tức gãy vụn như cành củi khô. Hắn mở nắp tráp dễ dàng như mở hũ đường hũ muối để nêm canh chứ chẳng phải mở một đồ được phong ấn bằng trận pháp phức tạp cầu kì. Nụ cười trên môi càng mở rộng khi nhìn thấy thứ ở trong trap.
Hắn đổ ống máu của gã kia vào trong trap, đủ để đánh thức sinh vật đang ngủ yên phải thức dậy bởi mùi máu quen thuộc. Hai con mắt đỏ tươi hằn tia máu nhìn chằm chằm hắn. Atrocitia nhìn nó, đôi mắt cong lại như vầng trăng khuyết
" Con gái ngươi bị thằng cha nó bức chết rồi. "
Hắn nói, giọng điệu nhẹ nhàng như đang hỏi thăm chứ chẳng phải thông báo cái chết của đứa con gái rượu với thứ sinh vật trong trap kia, nhưng chừng đó đủ để khơi dậy những oán niệm tưởng chừng đã ngủ quên
" KHỐN KHIẾP!!! TÊN KHỐN KHIẾP ĐÓ!!! GRAAAAAAA!!! "
Tiếng thét đinh tai làm rung động cả tòa dinh thự. Gã kia trốn trong góc tái mặt khi nghe chất giọng quen thuộc, con ngươi co nhỏ rung lắc dữ dội. Giọng gã run rẩy, đứt đoạn rời rạc
" Không...không thể nào, không thể-"
Bịch...
Cái đầu rơi xuống đất, hai con mắt gã trợn tròn, nhìn đăm đăm vào cơ thể đang bị mấy thứ sinh vật kì dị xâu xé, moi móc đến chỉ còn một đống thịt bầy nhầy. Đau đớn quá mức chịu đựng khiến gã muốn hét lên nhưng không thể, tất thảy ngôn từ đều hóa thành tiếng âm ử, nghẹn lại nơi cổ họng
Từ trong bóng tối bước ra một thân ảnh mặc áo choàng đen tuyền từ đầu đến cuối chân, chỉ lộ ra gương mặt là hộp sọ trắng toát. Vị thần chết vung dây xích quấn chặt gã đàn ông đang bàng hoàng kéo lê đi, lạnh lùng nói một từ duy nhất.
" Nghiệp "
_______
Atrocitia vắt chéo chân ngồi trên nóc dinh thự, kế bên là vị thần chết vừa lôi gã đàn ông qua bên kia thế giới.
" Cảm ơn, phiền ông rồi. "
" Nghĩa vụ thôi nhãi con. "
Nghe giọng nói khàn đặc quen thuộc, hắn mỉm cười. Đưa chiếc đèn lồng trong tay cho vị thần chết
" Đứa trẻ này, nhờ ông đưa nó qua bên kia. "
" Hãy để nó đoàn tụ với mẹ, rồi cả hai sẽ dắt tay nhau qua kiếp sống mới. "
Cầm chiếc đèn lồng trên tay, ông thở dài
" Nhóc con, ngươi vẫn luôn nhân từ đến vậy. "
" Ngươi có thể để lũ oán hồn kia xâu xé linh hồn tên con người hôi thối ấy, nhưng lại nhờ ta lôi hắn đi "
" Rồi lại tiện tay hấp thụ hết tất cả oán niệm của đám oán hồn kia, để chúng thanh thản đi qua kiếp khác. "
" Chẳng có ác quỷ nào lại như ngươi cả. "
Atrocitia nghe thế cũng chỉ khép hờ mắt, ánh mắt kia trong suốt như mặt gương, nhưng chẳng thứ gì đọng lại nơi đáy mắt
" Về tên kia, dù ta không để lũ oán linh xâu xé linh hồn hắn thì với tội nghiệt hắn gây ra, trừng phạt sẽ chẳng nhẹ nhàng đâu. "
" Còn về đám oán linh kia... "
Hắn bật cười khe khẽ, nghiên đầu nhìn vị tử thần
" Lòng trắc ẩn chăng? "
Tiếng chuông ngân lên thanh âm trong trẻo, vầng trăng mang ánh sáng mờ nhạt dẫn đường những kẻ lạc lối trong đêm, cũng đem hình bóng người hóa thành hư ảo.
" Có dịp sẽ gặp lại. "
Vị tử thần ngồi kế bên nhìn tên ác quỷ rời đi, gương mặt là hộp sọ khiến người khác không thể biết ông đang mang biểu cảm gì. Một tiếng thở dài thoát ra khỏi miệng, ông đứng dậy, hình bóng dần bị màn đêm nuốt chửng.
" Có dịp sẽ gặp, nhóc con. "
______
891 từ
Muaahhahaha am cum bách baeeeeeee
Lâu quá đéo viết tụt mẹ trình òii
Ngày viết: 5/6/2023
Đăng tải: 24/12/2023 =)))))
#_Hắc_Linh
#_Harukaki
ᴏᴋᴇ, ᴅʀᴏᴘ ᴛɪᴇ̂́ᴘ
BẠN ĐANG ĐỌC
|ᴋʜʀ| ηgυ̛σ̛̀ι gιάм нσ̣̂ [ᴅʀᴏᴘ]
Fanfiction" Thành lập giao ước với ta, và ngươi có được điều mình muốn " " Được thôi. " Kẻ kia nhếch mép. " Vậy ta muốn có ngươi---" " Cút. " " ... " " Trứng mà đòi khôn hơn vịt! " " ... " _____ Trừ OC, nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Amano Akira. C...