Kang Seulgi, con người duy nhất trong nhóm biết đến chuyện của Seungwan, mà còn biết rằng con bạn mình rất thích bà chị trưởng nhóm khó tính hoàn hảo.
Chuyện Seungwan không có sợi chỉ thì cậu ấy không tự nói với cô. Mà hôm đó cả nhóm có chuyện vui nên uống quá chén, thế là nó lỡ miệng huých toẹt ra luôn. May mà lúc đó chị Joohyun cùng hai đứa nhỏ cũng đã về phòng ngủ lì bì rồi. Seulgi nghe xong thì sốc đến nỗi đứng trời trồng cả mười lắm phút. Sau đó vừa sụt sịt vừa kéo chăn lại cho nó. Nhìn khuôn mặt vô lo vô nghĩ của bạn mình, Seulgi cũng đâu ngờ rằng cậu ấy đã phải trải qua chuyện như vậy..
Còn chuyện Seungwan thích chị Joohyun thì cô không bất ngờ lắm. Nhớ tới hổm bữa vô điện thoại của nó, 'lỡ' tay nhấn vào bộ sưu tầm ảnh, phát hiện ra nó có hẳn một bộ dành cho bà chị trưởng nhóm, cả mấy trăm ảnh từ hồi debut đến giờ.
Hỏi đến thì nó cuống cuồng kêu là nó chụp chị ấy vì thích góc nghiêng với tập tành chụp ảnh cho lên tay thôi. Bày biện đủ thứ lý do trên trời xuống đất, đến khi cô hỏi ảnh của mấy thành viên khác đâu thì nó lại chốt một câu
"Hề hề, tớ chụp tất cả mọi người mà, chỉ là tớ lạc mất mấy tấm đó ở đâu trong điện thoại thôi. Tớ không thiên vị chị Joohyun đâu.."
.
.
Ừ
Chắc tin ಠ◡ಠ
.
.
Với lại, con nhỏ đó nó u mê bả muốn chết, nhìn vô là biết không biết thì mù. Không thể chối cãi rằng Joohyun rất đẹp, mà còn ấm áp nữa. Thế nhưng đối với cô, chị ấy giống như gà mẹ hơn.
Vậy mà Son Seungwan vẫn lao đầu vào thì cô chỉ biết chúc nó may mắn và ủng hộ nó hết mình thôi chứ biết sao giờ. Dù sau cậu ấy cũng đâu thể nào kiểm soát được chuyện này.
-
Quay về hiện tại, nhìn đôi 'uyên ương' đang chụm đầu vào nhau đọc kịch bản. Kang Seulgi mừng dùm Seungwan. Không hiểu sao cô cứ có cảm giác rằng chị Joohyun cũng có tình cảm với đứa bạn thân của mình.
Cứ nhìn cái ánh mắt của chị ấy khi hướng đến Seungwan đi thì biết, khoảng năm tỷ lít mật ong chứ ít.
Lại còn suốt ngày cứ "Seungwannie ơi" "Seungwannie à" ngọt xớt. Đến lượt bả gọi tên mấy người khác thì toàn là lôi tên cúng cơm của người ta ra mà gọi
.....
Seulgi giận mà Seulgi hổng dám nói á
Nhưng nếu thật vậy, thì nửa kia của chị ấy ở đâu chứ? Cô không muốn cho Seungwan hy vọng rồi rốt cuộc chỉ nhận lại thất vọng đâu.
Tất nhiên chuyện này không thể nhờ Sooyoung và Yerim giúp đỡ. Vì cô tuyệt nhiên không tiết lộ cho ai cả
Vì sao á?
Seulgi sẽ không nói cho mọi người chuyện Son Seungwan nằm ra ăn vạ cầu xin Seulgi giữ bí mật đâu..
"Cậu mà nói cho mấy đứa nhỏ thì bọn nó chọc mình chết mất, huhu Kang Seulgi nể tình bạn mấy năm trời của bọn mình đi"
Thôi, nghĩ đến cái bản mặt nó là muốn xôi máu rồi. Được cái hôm đó nó mua về cả chục ống Pringles, Seulgi quyết định sẽ không làm nhục nó trước bàn dân thiên hạ nữa
-
"Mọi người ơi, anh chị quản lý đang chờ ở dưới lầu" Sooyoung lên tiếng phá vỡ bầu không khí.
Seungwan và Joohyun bỗng lúng túng tách ra. Có vẻ họ đã nhận ra bản thân quá sát với người kia rồi. Chị trưởng nhóm liền bỏ nước rửa tay và một ít đồ của mình vào cái túi to tướng của Seungwan rồi kéo tay cô đứng dậy.
Yerim cũng vừa chợp mắt xong nên còn lơ ngơ, đến khi Seulgi kéo em ấy ra tới cửa thì mới tỉnh dậy mà mang giày vào.
.
Vừa bước ra khỏi kí túc xá, Seungwan khẽ thở dài rồi đeo lên mặt một nụ cười nhẹ. Ở đâu cũng có paparazzi, tất nhiên là không nên mang cái mặt đen như đít nồi ra đường rồi..
Joohyun có vẻ để ý hành động của Seungwan, thế là liền khoác tay em kéo đi. Không để ý rằng cơ thể em cứng đờ vì sự động chạm thân mật kia.
Nối tiếp hành động đó, Joohyun rất tự nhiên mà đan tay với Seungwan khiến mặt em bỗng chốc đỏ lự. Dù đã ngót nghét bảy năm, số lần cả hai đụng chạm đếm không xuể, nhưng Seungwan vẫn không ngăn được trái tim mình khẽ run lên mỗi lần Joohyun làm như vậy..
"Em không vui à?" Chị nói đủ cho cả hai nghe. Đúng là Son Seungwan chả bao giờ giấu chị được việc gì hết. Vấn đề là chị có hỏi hay không thôi.
"Không có, em chỉ suy nghĩ một số chuyện lặt vặt thôi, chị đừng lo" Vỗ nhẹ tay Joohyun mà trấn an. Chị nghe vật cũng im lặng không hỏi nữa mà chỉ nắm chặt tay Seungwan hơn trên đường đến bãi đỗ xe.
'Chị cứ khiến em lún sâu như vậy thì em phải làm sao đây'
- You're right there
But I won't say that I'm standing
I'm right here, when I see you I panic
So scared of the way it might pan out
Well I don't wanna say that this was all it was
Trying not to stay but that just made it worse
I've been keeping my distance. -
.
.
#jasel_x