XI

335 27 0
                                    

"Ai mà gọi giờ này vậy.."

Joohyun nheo mắt nhìn chiếc điện thoại đang reo inh ỏi ở trên đầu giường, không màng nhìn đến người gọi, chị liền vớ lấy chiếc điện thoại rồi cáu gắt trả lời "Alo?"

"Cuối cùng cậu cũng chịu bắt máy rồi, tụi tớ lo cho cậu chết mất!" 

"Ai vậy?" 

"Chị Joohyun?" 

Joohyun bỗng bừng tỉnh, nhìn lại chiếc điện thoại đang cầm trên tay cùng dòng chữ 'Seulgi yêu dấu' ở trên màn hình. Điện thoại của chị không phải màu xanh, chị rất yêu mấy đứa nhỏ nhưng đặt cái tên sến lụa như vậy thì chỉ có Son Seungwan.....

"Um.. Seulgi?" 

"Sao chị lại cầm điện thoại của Seungwan?"

"..." Rồi trả lời kiểu gì? Em ấy ở lại nhà chị qua đêm? Mấy đứa nhỏ sẽ nghĩ sao chứ

"Không lẽ..." Đầu dây bên kia dường như được bật công tắc "... hai người qua đêm với nhau? Tiến triển nhanh thế.." Giọng nói của đứa em trời đánh càng ngày càng tối thui như tiền đồ của chị Dậu....

"Yah!" Joohyun bỗng đỏ mặt, không biết giải thích thế nào, rõ ràng là hôm qua chỉ ôm nhau ngủ nhưng nếu cứ cố giải thích thì thế nào mọi chuyện cũng tệ hơn-

"Thôi được rồi, em biết hai người an toàn là ổn, buổi sáng tốt lành nhó" Sau khi cúp máy, đầu dây bên kia còn vang vọng tiếng cười của hai đứa còn lại.

Đang thẫn thờ không biết phải làm gì, cửa phòng ngủ của chị bỗng bật mở. "Joohyun này, em có chuẩn bị đồ ăn sáng- Chị sao đấy?" Thấy Joohyun không trả lời, Seungwan nhanh chóng đi đến kiểm tra chị.

"..."

"Được rồi, mình ra ăn sáng rồi chị nói với em chuyện gì xảy ra nhé?" 

-

"Yah, đừng có cười nữa" Joohyun mặt đỏ bừng, giơ tay đánh tên lưu manh đang ngồi cười như được mùa bên cạnh mình "Đến em cũng chọc chị.."

"Được rồi, em không cười nữa-" Seungwan lau nước mắt rồi ngồi thẳng lưng làm ra dáng học sinh nghiêm túc "Chị cũng không trách em được, nhóm trưởng Red Velvet xưa giờ nổi tiếng nhanh nhẹn xử lí tình huống tốt như vậy mà chuyện nhỏ vậy lại phát hoảng"

"Chuyện nhỏ á!? Mấy đứa nhỏ nghĩ chúng ta ngủ với nhau kìa"

"Thì tụi mình qua đêm ở nhà chị thiệt mà"

"...Nếu mà chị không thích em thì bây giờ em đừng hòng bước chân vào nhà chị nữa" Joohyun thở dài bất lực với con người trước mặt "Em không ngại mấy đứa à?"

Seungwan nhướng mày nhìn chị rồi hỏi ngược lại "Chị có ngại không?". Nhìn Joohyun lắc đầu, em liền nói tiếp "Chị không ngại, em cũng không. Vậy thì không cần lo rồi, em chỉ sợ chị không thoải mái thôi" 

.

Những chuỗi ngày tiếp theo cứ như thế mà trôi qua. Cả nhóm bây giờ đã được nghỉ dài hạn vì vừa comeback xong lẫn năm mới cũng gần tới. Cả nhóm cũng không gặp nhau nhiều trừ khi có những buổi tụ tập hoặc video call cho nhau.

wenrene // soulmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ