Ngoại truyện

389 27 0
                                    

"Ôi Seungwan, sao lại về trong đêm như thế này" 

"Chị Seungwan!!"

Vừa đến trước cửa nhà, em liền được chào đón bởi cái ôm của mẹ Bae cùng em gái của Joohyun. Chị nhìn người nhà của mình phát cuồng vì Seungwan thì cũng thở dài, đành chấp nhận số phận bị cho ra rìa bởi em người yêu..

"Nào, vào nhà nghỉ ngơi đi, mai bác sẽ nấu gì đó cho hai đứa mang về ăn nhé" 

-

"Hừm, mẹ chị thương em hơn chị rồi" Joohyun khẽ bỉu môi lườm con người đã nằm phè phỡn trước mặt mình. 

"Thế chẳng phải là tốt sao, chị thử hỏi bác xem có nhận em làm con dâu không?" Seungwan ngồi dậy, nhắm chuẩn vào môi người kia rồi hôn một cái, nhướng mày hỏi chị. Joohyun giả vờ giận dỗi một lúc, rồi rốt cuộc cũng thở dài mà nằm xuống ôm người kia vào lòng. 

 "Được rồi, như vậy sẽ dễ hơn khi chị thực sự dẫn em ra mắt"


--

Sau mấy ngày khám phá và nghỉ ngơi thì cũng đã đến khi cả hai phải quay lại thành phố. Joohyun cùng Seungwan đứng trước ga tàu, khệ nệ xách gần chục túi đồ ăn mà mẹ Bae làm rồi mà tạm biệt cả nhà.

"Chị Seungwan khi nào rảnh thì cứ về đây chơi nhé" Em gái của Joohyun tung tăng đến khoác tay Seungwan.

"Hai đứa nhớ tự chăm sóc cho bản thân, công việc có bận thế nào thì cũng đừng bỏ bê ăn uống" 

Sau khi sướt mướt một hồi thì cả hai cũng yên vị ở trên tàu, Seungwan mân mê tay Joohyun rồi nhìn chị "Chị nghĩ khi nào sẽ thích hợp để nói với mấy đứa nhỏ?"

Nhắc đến chuyện này, chị bỗng cảm thấy hồi hộp mặc dù chị chắc chắn ba đứa còn lại đã biết tỏng chuyện của chị và Seungwan "Chúng ta có thể hẹn mấy đứa ngày mai"

-

Sooyoung, Yerim và Seulgi tung tăng khoác tay nhau đi vào quán rượu, vừa bước chân vào quán, Seulgi và Yerim bỗng bị giật ngược lại, làm cho cả hai mất quán tính mà đâm sầm vào người đằng sau.

"Yah Park Sooyoung" Seulgi sau khi ríu rít xin lỗi thì quay qua tính cho con người đứng sau hành động đó một cái đập, nhưng Sooyoung lại bắt được tay của chị rồi vênh mặt lên hỏi cả hai người trước mặt.

"Cá không?" 

"Cá gì?"

"Son Seungwan tỏ tình trước, 15000 won"

"Gì chứ? Chị sẽ phải hối hận, sao lại đặt niềm tin vào Seungwan cơ chứ, em cược Bae Joohyun, 30000 won" Yerim bỉu môi nhìn Sooyoung, rồi tự tin đặt cược.

"Hai người đó tỏ tình rồi cơ à" Seulgi gãi đầu nhìn hai đứa em trước mặt rồi cuối cùng cũng thở dài "Seungwan nó là bạn thân của chị nhưng chị sẽ đặt Bae Joohyun, 20000 won" 

"Được thôi, chốt" Sooyoung nói rồi kéo cả hai người kia vào quán.

-

Bỏ qua phần trò chuyện chào hỏi, cả nhóm liền hỏi thăm tình hình của nhau, bỗng Seungwan lên tiếng "Mọi người, mình và chị Joohyun đang quen nhau..."

"..."

"Mình và Joohyun hứa sẽ không để điều này ảnh hưởng đến hoạt động của nhóm-" Thấy ba người đối diện im lặng, Seungwan tiếp tục, nhưng sau đó thì liền bị cắt ngang bởi Seulgi.

"Ai là người tỏ tình trước?"

"Tớ tỏ tì-"

"À HÁ" 

Chưa kịp hoàn thành câu nói, đứa áp út liền nhảy cẫng lên, Joohyun cùng Seungwan khó hiểu nhìn nhau, sau đó thì nhìn sang đứa út và đứa gần lớn nhất đang móc ví ra và lắc đầu ở phía đối diện. 

"Xù tiền ra đây mau" Sooyoung vươn tay giật lấy tổng cộng 50000 won từ tay hai con người ngồi bên cạnh, sau đó thì quay qua vỗ bôm bốp vào vai của hai người đối diện "Tối nay em bao để chúc mừng hai người rốt cuộc cũng đã thành đôi"

Joohyun cùng Seungwan ngồi đơ ra một hồi, rốt cuộc cũng bắt được tình hình. Joohyun vươn tay ra đấm 'yêu' mấy đứa em trời đánh mỗi đứa một cái. "Mấy đứa to gan đến nỗi đem chị và Seungwan ra để cá cược á!?"

"Tại hai người cứ vờn qua vờn lại nhìn ngứa mắt quá chứ bộ"

"Rốt cuộc cũng yêu nhau rồi thì đừng có ngược tâm giùm"

"Hại em phải tốn thêm vài ba trang giấy để lập kịch bản viết truyện.."

"Gì cơ?"

"KHÔNG CÓ GÌ"

.

#jax

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

wenrene // soulmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ