[Ryomen Part 3] Ngày ta gặp lại (Ryomen Sukuna)

489 62 6
                                    

Khói bốc lên nhuộm đen bầu trời, biển lửa sáng rực trong đêm tối tăm. Mặt đất nhuộm một màu đỏ, mùi máu tanh nồng trong không khí. Đó là những gì Sukuna nhớ trước khi mất đi tiềm thức. Cái ngày hắn ngã khỏi ngai vàng thật giống cái ngày hắn mất T/b. Cái mùi khói cay xè mắt, cái nóng hừng hực của lửa hay cái vị máu vang vẳng trong khoang miệng luôn in hằn vào kí ức hắn.
Mắt hắn đang mờ dần và cứ thế hắn mất đi ý thức...
Và khi hắn mở mắt lại lần nữa, đã 3000 năm trôi qua. Mọi thứ thay đổi rất nhiều nhưng cái mùi thối nát của loài người vẫn còn đấy. Nhìn đôi bàn tay của cơ thể này, trước mắt hắn vụt qua đôi bàn tay thấm đẫm máu T/b vào năm đó. Vội xua đuổi khung cảnh đó đi, hắn ngẩng cao mặt đối diện với tên chú thuật sư tóc trắng.
Kết quả của trận đấu đó, dù không muốn thừa nhận, hắn đã thua. Với sức mạnh của một mảnh linh hồn hắn thì hiện tại việc đối đầu với tên sở hữu Lục Nhãn kia là không thể. Hắn chỉ đành chờ đợi tên nhóc vật chủ của hắn thu thập thêm những mảnh linh hồn khác. Dần dần đợi chờ ngày, hắn đủ mạnh để đem cái thế giới này đốt thành tro.
Và cứ thế, hiện tại hắn đã có được hơn phân nửa số mảnh linh hồn trong hai mươi ngón tay của hắn. Nhìn vùng đất vừa bị sang phẳng, nơi trước đây lũ loài người gọi là Shibuya. Dù sao thì nó cũng đã trở thành một bãi đất trống, nên cũng chẳng quan trọng nó được gọi là gì nữa.
Uraume đứng phía sau cung kính chờ đợi mệnh lệnh từ vị Nguyền Vương.
Mùi máu tanh ngày một nồng nặc, khiến người hít phải như đang ngập trong bể máu. Thứ chất lỏng tanh đỏ đó, chảy vào phổi, vào miệng, mũi và nuốt chửng những kẻ xấu số.
Và rồi từ giữa bãi đất đó, một cánh cổng Torii đỏ rực và cây anh đào giống một bàn tay gầy guộc với tán hoa đỏ lạ thường như máu mọc lên. Những cánh hoa mang màu máu tươi bay theo gió, đậm mùi máu tanh nồng. Sự xuất hiện lạ kì này như nhuộm thêm sắc đỏ cho cả khủng cảnh.
Chưa kịp nghĩ ngợi gì thêm, một luồng chú lực khổng lồ mang sát khí đến từ đó bùng lên và nhấn chìm Uraume. Giọng nói của bản năng thì thầm vào tai, khe khẽ và run rẩy: "Chạy đi, mày sẽ chết nếu còn ở lại đây.", một nỗi sợ nguyên thuỷ chiếm trọn Uraume. Uraume ngã gục xuống mà thở hổn hển, sức ép quá lớn khiến việc thở dường như là công việc khó nhằn và gần như bất khả thi.
Ryomen Sukuna vẫn đứng đó, như vẫn chưa thể tin được chuyện gì đang xảy ra trước mắt hắn. Cái cây hoa anh đào đỏ như máu đó đã quá là quen thuộc với hắn, hay thậm trí là cái chú lực đang nuốt chửng bầu không khí hắn cũng không lạ lẫm gì. Đó là Triển Khai Lãnh Địa và chú lực của T/b.
Không thể nhầm lẫn được.
Đưa mắt vội tìm kiếm mái tóc đen, cùng điệu cười nhếch mép cao ngạo. Kiếm tìm một màu đen giữa biển đỏ. Và rồi hắn tìm thấy những gì hắn đang mong muốn.
Vẫn mái tóc đó, vẫn điệu cười đó, vẫn khuôn mặt đó. T/b đang đứng dưới gốc cây anh đào đó nhìn về phía hắn. Ánh mắt mơ hồ như đang che giấu điều gì đó.
"Sukuna"
Đôi môi T/b nhẹ nhàng gọi tên hắn, lần cuối cùng có người gọi tên hắn như thế đã là rất lâu về trước. Khi hắn vẫn còn T/b, khi T/b vẫn còn ở bên hắn.
Không tin vào kẻ trước mặt là người đó, trong chốc lát chút nghi hoặc nhỏ bé đã bị ngọn lửa cuồng nộ thiêu rụi. Hắn chỉ còn viễn cảnh hắn xé xác tên mạo danh kia, máu thịt của tên đó vương vãi tô đỏ thêm cho bức tranh máu này.
Một ngọn tên lửa lao vun vút về phía kẻ kia. Mặc cho ngọn lửa kia đang lao về phía mình, kẻ được cho là giả mạo kia vẫn giữ ánh nhìn vô cảm.
Theo sau mũi tên đó, một cái bóng với tốc độ kinh khủng vun vút lao đến T/b. Di chuyển để né mũi tên, T/b lấy đà lao lên đối mặt với Sukuna. Hai cái bóng, một mang sát khí cứ thế mà lao vào nhau.
!??????
Tiếng da thịt bị xuyên thủng, máu bắn ra tạo thành vệt. Sukuna ánh mắt kinh ngạc, nhìn đôi bàn tay thấm đậm máu của mình xuyên thủng kẻ kia. Kẻ kia chỉ im lặng, không một chút đau đớn ôm chạy lấy Sukuna. Ánh mắt ôn nhu, dần nhắm lại, cổ họng bắt đầu rung rung để giọng nói quen thuộc cất lên.
"Tao nhớ mày nhiều lắm, lâu lắm rồi tao mới được ôm mày. Suốt thời gian qua, tao vẫn luôn chờ mày. Vẫn luôn tìm mày."
Giọng nói ké sát bên tai, quen thuộc và thân thương. Sukuna thâm tâm rối bời, nhưng cũng bất giác dựa thêm vào kẻ kia.
"Rút tay ra khỏi người tao đi, ôm tao cho đàng hoàng. Tim tao thì là của mày rồi, cần gì thọc tay vào móc ra như này."
Ngẩn người mất vài giây, Sukuna cuối cùng cũng rút tay ra và hất kẻ kia ra tạo khoảng cách giữa hai người. Hắn nhăn mày nhìn kẻ trước mắt, giọng đầy cay độc nói.
"MÀY LÀ THẰNG ĐÉO NÀO? TRẢ LỜI NHANH, TAO ĐÉO CÓ ĐỦ KIÊN NHẪN ĐỂ NGHE MÀY LẰNG NHẰNG ĐÂU!"
"Tao là T/b, người kế thừa gia tộc Ryomen. Và là người mày thề sẽ ở bên vĩnh viễn." T/b vẫn điềm tĩnh, đáp.
"THẰNG ĐÓ NÓ CHẾT TỪ LÂU RỒI?!!! TAO HỎI LẠI LẦN CUỐI, MÀY LÀ THẰNG CHÓ NÀO?!!!" Sukuna phẫn nộ gào lên.
"Tao là Ryomen T/b." T/b giọng kiên định nói. "Mày trở thành chú linh, thì vì lý do gì mày nghĩ tao không thể?"
"ĐỪNG CÓ NÓI NHẢM!?" Gào lên, Sukuna xông tới T/b. Năm đó, T/b quá mạnh để lũ chú thuật sư đó để yên cho hắn biến thành chú linh. Không có khả năng nào mà kẻ tự xưng này là T/b thật sự.
"Chậc!" Tiếng tạc lưỡi khó chịu của T/b, theo sau là một bàn tay lao đến bắt lấy bàn tay nhuốm máu của Sukuna.
Kéo Sukuna về phía mình, T/b hôn lên đôi môi đó.
Nụ hôn tới bất ngờ khiến vị nguyền vương ngạc nhiên, đồng tử đỏ dãn ra. Nhất thời, mà từ bỏ nghi vấn trong lòng và đắm say trong nụ hôn mang vị rượu đó. Rất giống T/b, đôi môi tên đó luôn mang vị rượu hảo hạng. Nó nồng nàn như hương rượu, cháy bỏng như rượu ở cuống họng, ngọt ngào như vị rượu đã nuốt xuống. Hôn T/b giống như uống rượu. Càng hôn lại càng say. Hôn mãi không đủ.
Hai kẻ say tình giữa một vùng trời đỏ, hẹn thề không rời xa nhau lần nữa, cho dù cái chết có đến thì cũng không thể chia cách hai kẻ điên tình này. Hai kẻ say, hai kẻ điên bên nhau cùng ngắm thế giới này lụi tàn. Cùng nhau, mãi mãi.
Ngày đó là ngày khởi đầu của sự diệt vong dành cho loài người. Nguyền vương Ryomen Sukuna và một kẻ còn gần với thần hơn Gojo Satoru, Nguyền thần Ryomen T/b. Hãy khóc than cho thế giới này, không ai có thể cứu vãn được nữa rồi. Một vị vua bước đi bên một vị thần.

Another life [Jujutsu Kaisen x Male!Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ