Khi bạn trở về đón tụi nhỏ, meo meo Satoru vừa thành công "gập bụng" lần đầu tiên.
Quỷ nhỏ vẫy đuôi đắc ý nhìn bạn. Thấy sao hở? Ta rất là giỏi đúng không? Mau mau trố mắt mà nhìn đi, khen ngợi đi, chủ nhân ngốc!
Đáng tiếc bạn vẫn còn đang đăm chiêu suy nghĩ về cậu con trai tên Itadori kia, không để ý thấy quỷ nhỏ đang bắn tia điện lấp lánh chiu chiu về phía mình.
Đợi mãi không thấy vẻ mặt bạn có biến chuyển gì, Satoru nghi ngờ trở mình đứng dậy. Yuuji đang chơi với bạn dường như cũng cảm nhận được điều gì, quay người nhìn bạn đang tần ngần ở cửa.
Itadori.... là hồn ma sao?
Bạn nhớ mình đã tìm kiếm cậu ấy rất lâu, nhưng mãi không thể thấy bóng dáng cậu ấy. Bó hoa hồng xanh trên bia mộ kia chắc chắn là bó hoa cậu ấy đã cầm. Giọng nói kia, dáng vẻ kia, nụ cười kia đều thật đặc biệt, bạn sẽ không thể tự tưởng tượng ra đâu.
Bạn ngồi xuống chiếc ghế gần đó, ngẩn người.
Một hồn ma xuất hiện giữa thanh thiên bạch nhật. Đáng lẽ bạn nên sợ hãi, nhưng thật đáng ngạc nhiên, bạn không hề sợ cậu ấy. Linh hồn mà lại tươi cười ấm áp và dịu dàng đến vậy ư? Linh hồn mà lại khiến người ta có cảm giác an toàn đến vậy ư?
Cậu còn trẻ như vậy mà...
Satoru và Yuuji bước đến, cuốn đuôi lên chân bạn, ngước đôi mắt nhìn bạn.
Trong giây lát, tụi nhỏ hoảng hồn.
Bạn đang khóc.
Yuuji bị dọa cho sợ rồi. Nhóc con nhạy cảm vô cùng, nhìn thấy chủ nhân em yêu quý khóc sẽ đau lòng lắm. Em nhảy lên lòng bạn, lo lắng dùng hai móng nhỏ vươn lên, giống như muốn lau nước mắt cho bạn. Bạn ôm Yuuji vào lòng, không hiểu sao thấy xót xa vô cùng, lại càng khóc lớn hơn.
Nếu Yuuji cũng mất khi còn nhỏ như thế, bạn biết làm sao đây?
"Yuuji, em phải hứa sẽ sống lâu thật là lâu nha."
"Meo!"
"Ăn thật nhiều, luôn vui vẻ, sống một cuộc đời hạnh phúc!"
"Meo!"
Yuuji dường như cũng bị bạn làm ảnh hưởng, meo meo đáp lại.
Chỉ cần được mãi mãi ở bên bạn và Satoru, Yuuji sẽ luôn luôn hạnh phúc!
Satoru nhảy lên theo sau, đôi mắt xanh biếc nhìn bạn chăm chú. Chiếc đuôi trắng xốp có hơi do dự, nhưng rồi vẫn nhẹ nhàng cuốn quanh tay bạn. Nhóc con kiêu ngạo đang chậm rãi học cách quan tâm đến bạn, dù còn vụng về và ngây thơ lắm.
"Yêu chị hơn Satoru nha!"
"Méo!"
Lần này thì bị Satoru vả rồi.
*
Trời về chiều hửng nắng. Mùi hương ngai ngái của cỏ cây hòa cùng hơi thở tươi mát của đất trời sau mưa khiến bầu không khí dễ chịu hơn hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK][GoYuu] Fly Me to the Moon
Romance"Yêu em từ tiếng kêu meo ♥." AU. Cat!GoYuu & Reader. Artist: @KOnee_real Soundtrack. Thanh Xuân - Da Lab Treasure - Rhymastic Cứ Chill thôi - Chillies