[WARNING! Please, read at your own risk peaches!]
Gift
"Ahh!"
Yahwi is still licking my butthole. My eyes rolled up, I can't shut my mouth and it left parted the whole moment. The way he played his tongue with my hole and teasing to get in, it's making my mind hazy with too much pleasure.
I tightly hugged the pillow beneath me, and above his body. Inilagay niya iyon para mas mabenda ang katawan ko habang abala siya sa ginagawa. Katatapos lang namin maligo, inakala kong magpapahinga na kami at matutulog na pero nang simulan niya uli akong sunggaban ng halik habang nagbibihis ako ng pantulog na ipinahiram niya ay nauwi rin iyon agad sa mainit na pangyayari sa kama.
I just find myself having a mindblowing position with him. He made me sit on his flat stomach and let me sucked his manhood earlier while he's facing my ass. Him, suddenly licking my hole didn't cross my mind. I was very awkward at first but I never thought I would love it in the end. He came first while I was giving him head. And now, he's more focused on positioning my body for him to lick me better. He placed this pillow beneath me to bent my body more. I was straddling his chest.
I tried to get up and glanced at him over my shoulder but he didn't let me, he gave my ass a spank before pushing my back more down, making my chest touched the soft pillow. He clutched both my butt cheeks hardly and continued licking my hole. His slick tongue feels warm inside me. Damn, it feels so good but I think I will lose my mind now any moment.
"Ahh, Yahwi... Stop... I can't..." I reached for his hair behind me. "N-No, Ah!"
He just bit me!
He chuckled teasingly that I hardly clutched his hair more. He grope the side of my body, his palm ended under my armpit. Inayos niya ang pagkakayuko ng katawan ko. Dumausdos din kalaunan ang isang kamay niya papunta sa harapan ko at pumaloob sa pagitan ng nakaparteng mga hita ko. Nailiyad ko ang katawan at awang ang labing napatingala. He grabbed my length and jacked it off while still licking me. My legs suddenly trembled with anticipation to let out that tingling sensation inside me.
"Ahh!"
Nanghihinang napabagsak lalo ang katawan ko sa unan at napasubsob roon dahil sa inilabas. Ramdam ko ang pagkalat ng mainit na likido sa parteng dibdib niya pababa sa leeg. Hindi niya itinigil ang mariing pagdila at pagsipsip sa butas ko kaya awang ang labing napapikit ako at dahil ramdam ko ang pagod ay madali na lang akong nahila ng antok.
Tanghaling tapat na nang magising ako. Hubad ang katawan ko at nag-iisa na lang sa kama. Kahit inaantok pa ako ay napaahon na ako at bumangon. Marahan akong bumaba sa kama habang nakayakap sa buong katawan ko ang makapal na kumot dahil ramdam ko ang lamig sa loob ng kwarto niya. Sa panghihina ng katawan ko at pangingirot ng balakang ay halos hindi ko iyon mahila. Hindi ko naagapan ang sarili at napabagsak sa sahig. Pasalamat na lang ako at makapal ang matting ng sahig at isama mo na rin ang kumot kaya hindi ako masyadong nasaktan sa pagbagsak. Napahilata ako at napapikit, inaantok at gusto pang matulog.
"What are you doing there, hm?"
Dahan-dahan akong napamulat, sa pagmulat ko ay mukha ni Yahwi ang agad kong nabungaran. Naka-squat siya sa ulunan ko at nakadungaw sa akin, may manghang ngisi ang nakaplaster sa labi. Sinimngutan ko siya. Natawa lang siya ng mahina at bahagyang yumuko, matunog na hinalikan ang tungki ng ilong ko.
"I brought your brunch here."
Tinapos ko ang pag-kain ng idinala niyang pagkain. Pagkatapos ay naligo na rin ako at nagbihis ng bagong damit na bigay niya at hindi ko alam kung saan niya nakuha. Sabay kaming lumabas ng kwarto niya at bumaba. Hindi katulad kagabi na maingay pa, ngayon ay sobrang tahimik na at tanging mga kasambahay lang ang makikita mong naglilinis sa bawat sulok-sulok ng mansyon at sa mismong venue kagabi. Palabas na kami sa mismong pinto ng mansyon nang may maalala.
BINABASA MO ANG
All I Ever Need (BL NOVEL #1) [COMPLETED]
Romance®+18 BL NOVEL COLLECTION #1: All I Ever Need [COMPLETED] This is my first BL erotic novel! And if you are too sensitive or doesn't prefer reading a story/genre like this, then feel free to leave. I just want to share my first BL story, and only th...