Mọi người nhìn về hướng phát ra âm thanh, thì thấy hai nữ nhân mỹ lệ đang bước đến nhưng lệ khí trái ngược nhau, một thanh lệ thanh khiết một diễm lệ động lòng người.
"Cô là ai? Tôi thấy cô đừng nên xen vào chuyện này." Kwon Jun nhìn đến chỉ ngây người một chút, sau đó thì hừ lạnh nói.
"Đúng vậy, cô ấy đã định trước là vợ tôi." Kwon Soohyuk gật đầu nhìn hai nữ nhân đang đi đến, khóe môi nhếch lên cười nói.
Dù có đẹp cỡ nào nhưng không có địa vị đối với hắn chỉ là đồ bỏ đi!
Jinyoung chớp chớp mắt, tựa tiếu phi tiếu¹ quan sát chị mình.
¹Tựa tiếu phi tiếu: Cười như không cười
Jennie nhìn đến nữ nhân đang bước đến, người nàng nhẹ run lên.
"Đây không phải là nữ nhân hôm đó sao..."
"Cậu làm sao vậy?." Joohyun nhìn người bên cạnh tựa hồ như hơi sợ, nàng nhíu mày nhỏ giọng hỏi.
"Mình không sao." Jennie thu hồi tầm mắt, cúi đầu nói nhỏ, chết rồi sao kẻ này lại ở đây.
Jisoo đi đến, dừng bước bên người Jinyoung, liếc hắn một cái rồi nhìn sang nữ nhân làm cô tức chết cả tuần nay, đang sợ hãi cúi đầu, cô chậm rãi cất bước đi tới.
Jennie thấy không khí im lặng, đành ngẩn đầu lên, A! nữ nhân kia đang cười với nàng... đang đi tới nàng, làm sao bây giờ đây...
Bây giờ Jennie đứng thẳng người, không tiến không lui, ánh mắt hơi rối loạn lơ đãng nhìn lên trên.
"Bảo bối, chúng ta lại gặp nhau." Jisoo nhìn phản ứng của nàng, trong mắt ý cười càng sâu.
"Bảo bối?" Joohyun một bên kinh ngạc.
"Ai là bảo bối của cô!?" Jennie khuôn mặt phủ một tầng đỏ ửng phản bác.
"Em không nhớ gì sao? Để chị nói...." Jisoo cười nhướng mày, làm bộ dáng muốn kể lại sự tình.
"Chị câm miệng nhanh!." Jennie trừng cô cắt ngang, cô định nói chuyện đêm đó ra sao? không biết ngượng a? Nữ nhân vô sỉ này thật sự muốn tát một phát cho chết mà.
"Khanh khách... Thật khả ái." Jisoo cười rộ lên.
Kwon Soohyuk thấy nữ nhân này không để ý tới mình, tức giận cau mày, Kwon Jun cũng một bộ dạng.
"Vị này là?" Bae lão gia phía sau bỗng dưng lên tiếng hỏi, hắn trong lòng thầm nghĩ, cô cùng Kim Tổng dung mạo nếu quan sát kỹ, tương tự nhau đến bảy phần.
"Tôi là bạn của Seulgi, Hôm nay cùng cậu ấy đến chúc sinh nhật Bae tiểu thư." Jisoo thu hồi nét cười, xoay người ra sau, gật đầu chào hỏi, sau đó đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Đại Tổng Tài [Jensoo ver][H+][Hoàn]
Fanfiction- Warning: Rất rất rất nhiều H, ai dưới 18+ cân nhắc trước khi đọc. - ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA AU GỐC - Tên fic gốc: Vợ Yêu Của Đại Tổng Tài - Tên tác giả gốc: Thuần Dã - Cover: Hip🐢🐰 - Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/187743434?utm_source...