Chap 5

5.9K 275 9
                                    

Jisoo dọn dẹp xong hết thảy, lái xe chạy đến nhà riêng của mình.

Đến một căn biệt thự nguy nga lộng lẫy, cô chạy vào gara, tắt máy xe, một bên chống cằm ngắm nhìn nữ nhân ngủ say kế bên.

Căn biệt thự này là nhà riêng của cô, từ trước đến giờ ngoại trừ cô ra thì chưa một ai đặt chân đến dù là ba mẹ hay em trai. Hôm nay cô đưa Jennie đến đây, có lẽ trong lòng đã làm ra quyết định.

Một lát sau.

Cô bước ra, mở ra cửa bên phó lái, lấy áo bao bọc nữ nhân đang lõa thể, ôm nàng xuống xe.

Jennie bị hành động làm cho tỉnh, nàng nhíu mày mở mắt ra nhìn cô "Chị lại muốn làm gì nữa?" Giọng nói thập phần bất lực.

"Đưa em về phòng ngủ." Jisoo cúi đầu, ánh mắt tràn đầy nhu tình đáp. Jennie như bị cuốn hút bởi đôi mắt đó, giọng nói đó, rất nhẹ nhàng và đầy tâm ý.

Jisoo bế nàng bước vào cửa, sau đó lên lầu tìm đến phòng mình.

"Bảo bối em mở cửa." Jisoo đến cửa phòng thì dừng lại, cúi đầu nhẹ giọng nói.

"Sao?." Jennie giật mình hoàn hồn... nhìn cô.

"Tôi đang bế em nên không mở được, em mở dùm tôi!." Jisoo  mỉm cười nói. Nàng đến đây mới phản ứng... lập tức vươn tay mở cửa.

Vừa mở cửa đèn cũng tự động sáng, cô đem nàng đặt xuống chiếc giường, trắng như tuyết mềm mại kế phía trước.

"Em muốn ngủ bây giờ? Hay là đi tắm xong rồi ngủ." Jisoo ôn nhu nhìn xuống nàng hỏi.

"Tôi muốn đi tắm." Jennie mệt mỏi đáp.

"Để tôi chuẩn bị nước ấm." Cô vừa nói xong liền đi vào phòng tắm. Jennie trong lòng thầm đánh giá.

"Người này cũng không tệ lắm, vẫn còn một mặt chu đáo ôn nhu..."

Nàng vừa muốn bước xuống giường, thì bên dưới truyền đến cảm giác đau rát không chịu nổi, nàng vẻ mặt khó coi nhìn cửa phòng tắm, tản ra oán khí nặng nề.

"Còn mới khen ôn nhu!

Mà đem mình làm ra như này!"

Một lát sau.

Cô mở cửa bước ra cười nhìn nàng. "Bảo bối có thể tắm."

Nàng nhìn tên "Ôn Thần" trước mặt mà ủy khuất nức nở lên. "Hic hic.."

"Bảo bối, sao lại khóc?" Jisoo thấy nàng khóc, lập tức sửng sốt nhanh chóng chạy tới, vẻ mặt lo lắng hỏi.

"Còn hỏi? Hỗn đản chết tiệt! Biến thái dâm đãng!" Nàng khóc lên, dùng tay đánh lên người cô loạn xạ.

"Em muốn đánh bể ngực tôi hay sao!?" Jisoo nhàng bắt lấy cánh tay đang làm loạn trước ngực mình, hỏi. Jennie giãy dụa thoát đi ma trảo, hừ lạnh một tiếng.

"Sao lại khóc!?" Jisoo nhìn nàng khóc mà lòng khó chịu một mảnh, đưa tay lên, lau đi nước mắt của nàng, nhẹ giọng hỏi.

"Đau..."

"Đau ở đâu?" Jisoo càng lo lắng, gấp gáp hỏi.

"Cô còn hỏi?" Jennie đỏ mặt gắt lên.

Vợ Yêu Của Đại Tổng Tài [Jensoo ver][H+][Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ