Chap 24

2K 110 6
                                    

*Ba* "Câm miệng." Kim lão gia gân xanh bạo phát, tay đập mạnh xuống bàn gầm lên. Mọi người đồng thời giật mình, Joohyun cũng hoảng hồn biết mình lỡ lời, liếc Jimin một cái rồi im lặng không nói thêm gì nữa.

"Tiện nhân!"

"Ba bớt giận! Bảo trọng thân thể..." Bà Kim cùng ông Kim vội vàng nói.

"Khụ... khụ..." Ông ho khan kịch liệt.

"Ông nội không sao chứ?" Jisoo đi đến dìu ông, vỗ nhẹ lưng ông lo lắng hỏi.

"Không sao..." Kim lão gia gạt tay ba người ra, đứng thẳng người nhìn ba Kim* và Joohyun khẳng định một câu.

"Kim Jisuk ta sẽ không để cháu dâu mình xảy ra chuyện gì!!"

"Còn con ta sẽ hỏi tội sau!" Ông quay sang Jisoo nghiêm giọng.

"Ông nội, tiền đã chuẩn bị đầy đủ...." Jinyoung cầm vali lớn chạy vào hô lớn, phá vỡ không khí căng thẳng.

"Được, còn lại chỉ cần chờ hắn gọi lại!!" ông trong lòng nhẹ nhõm, nhìn mọi người nói.

"Jimin unnie, chị bị gì sao?" Jinyoung nhìn đến Jimin mắt sưng và mặt còn dính vài giọt nước mắt, thì quan tâm hỏi.

"Chị không sao." Jimin nhàn nhạt mỉm cười nhìn hắn lắc đầu trả lời. Jinyoung muốn nói gì nhưng di động Jisoo đổ chuông cắt ngang.

Jisoo cầm trên tay di động dãy số của Kwon Soohyuk, cô nhìn một lượt mọi người đang khẩn trương rồi nhấn kết nối, nhấn thêm loa ngoài.

"Tiền đã chuẩn bị đủ!"

"Được! Vậy nhờ Kim tiểu thư chạy thẳng đến hướng Tây, đến ngã ba thì dừng lại, tôi sẽ thông báo đường đi tiếp theo, nhớ kỹ nếu dám manh động thì đừng mong gặp lại Kim Jennie ái thê của cô!" Kwon Soohyuk nói, câu cuối âm trầm cảnh cáo vang vọng Kim Gia.

"Được." Jisoo nói được một tiếng, đường dây cũng lập tức ngắt, đúng như cô dự đoán là hắn đang ở một trong ba khu rừng đó.

"Hay để em đi..." Jinyoung lo lắng nhìn chị mình đưa ý kiến.

"Hắn chỉ định Jisoo thì để cô ta đi, cậu đi không phải Jennie thêm nguy hiểm sao?" Joohyun nghe hắn nói thì lập tức phản bác. Seulgi không thích thái độ của nàng, không lẽ chỉ có mình nàng lo thôi sao?.

"Được rồi, một mình tôi đi, mọi người ai cũng không được đi theo." Jisoo quyết định, cầm lấy vali.

"Nhớ cẩn thận!" Bà Kim nhìn con gái mình dặn dò.

"Cậu nhớ cẩn thận! Không được hấp tấp, phải bình tĩnh." Seulgi đi đến nhìn cô quan tâm căn dặn thêm.

"Được." Jisoo nhìn một lượt mọi người rồi xách vali đi.

"Trực thăng khi nào đến?" Kim lão gia nhìn Jinyoung hỏi.

"Dạ sắp rồi." Jinyoung đang nói chuyện di động nghe ông hỏi thì đáp.

"Cho người chặn đường lui tất cả của Goo Gia, lần này ông phải cho tên lão đầu kia phải trả giá đắc!!" Kim lão gia trầm âm thốt lên, ánh mắt chứa đầy hàn ý bao quanh.

Vợ Yêu Của Đại Tổng Tài [Jensoo ver][H+][Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ