Chap 11

5K 200 6
                                    

"Hừ!" Jennie nhìn xuống cô trừng mắt.

"Em bị sao vậy?." Jisoo cười cười, đi đến ôm nàng hỏi.

"Thưa Kim tổng tôi không sao?." Nàng nhẹ nhàng đẩy cô ra, không quên nhấn mạnh hai chữ Kim Tổng.

"Kim phu nhân thật không sao?" Jisoo cười cười ở phía trước vuốt ve hông nàng, nhướng mày hỏi ngược lại.

"Ai là Kim phu nhân?" Jennie nghe vậy, trợn mắt nhìn Jisoo.

"Tất nhiên là em rồi." Jisoo khẳng định đáp, miệng cũng thừa dịp ngậm lấy một bên ngực nàng mà mút.

"Ưm..." Jennie giật mình, rên khẽ một tiếng, hai tay nhẹ đẩy cô ra.

"Đừng..." Jisoo không ngừng mà mò tiếp xuống dưới, sau đó dang rộng hai chân nàng ra, chôn đầu vào nơi tư mật tham luyến.

Vậy là hai bạn trẻ lại vào chính sự.

Sau vụ việc tối qua, hôm nay trang bìa báo ở Seoul tất cả đều nói về việc Kim tổng của Kim thị, Kim* tổng của KJ, hai nữ cường nhân đính hôn với nhau...

Kwon Thị trong một đêm triệt để xuống dốc thảm hại, Kwon Gia kinh doanh trái phép hàng cấm, làm giả hồ sơ hãm hại người khác,... Những công ty có liên quan tới Kwon Thị đều ngừng hoạt động để đưa vào điều tra, tài sản bị đóng băng hoàn toàn, con cháu Kwon Gia than trời trách đất chia năm sẻ bảy.

Do có Kim thị hộ thuẫn KJ cổ phiếu đã tăng trở lại...

Hai nhà Kim gia cũng đã bàn bạc về mối hôn sự này, nếu mọi chuyện vẫn ổn thỏa không có việc gì xảy ra thì cuối năm hai bạn trẻ sẽ chính thức tổ chức kết hôn tại Anh Quốc.

Kim thị bây giờ Tổng Giám Đốc là Kim Jisoo, Jinyoung thì là cánh tay đắc lực hỗ trợ chị mình, xuống ngồi vào chiếc ghế phó tổng.

Kim* gia đại sảnh bây giờ rất nhiều người, Kim Gia người tất cả đều có mặt ở đây.

"Chị hai cùng chị dâu sao còn chưa dậy?" Jinyoung nâng đầu lên lẩm bẩm.

"Cho hai bạn trẻ ngủ thêm một lát đi, chắc có lẽ tối qua quá kịch liệt." Kim Minhee cầm ly trà nhấp nháy, nhướng mày gật đầu nói.

*Phụt...*

"Khụ~~." Kim Junmin bị sặc không nhẹ, mặt đỏ ngầu ho khan liên tục.

Jinyoung nhìn mẹ mình khóe môi giật giật, Kim Jongsik vẻ mặt muốn đen đi, hắn thấy bầu không khí trở nên ngượng ngùng, nên đành đổi chủ đề.

"Khụ khụ, một chút chúng ta ăn món Tây hay món Trung?."

"Thế nào cũng tốt." Kim lão gia mở miệng.

"Hay là để hai bọn trẻ chọn đi!" Vị lão phu nhân ôn hòa ngữ điệu mở lời.

"Vậy theo ý Kim* lão phu nhân." Bà Kim gật đầu đáp.

Mọi người vừa ngừng thì trên lầu hai người trẻ tuổi đi xuống, Jisoo vòng tay qua eo Jennie ôm lấy nàng.

"Mọi người đều ở đây?" Jisoo nhìn mọi người, ngữ điệu kinh ngạc hỏi.

"Ba, bà nội." Jennie gật đầu với hai người.

"Ừm. Chúng ta đến đây để mời nhà vợ con dùng bửa, xem như hữu lễ." Bà Kim nhướng mày nói.

Vợ Yêu Của Đại Tổng Tài [Jensoo ver][H+][Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ