Chap 29: [Hoàn]

5.9K 179 9
                                    

"Rồi rồi! Nếu thích thì cứ gọi ba!" Jisoo xoa xoa hai má của con gái gật đầu nói. Jennie nghe con của mình lý luận thì khóe môi giật giật, nhóc con đúng là một dạng của người này đút ra từ khuôn mặt đến tính cách.

"Darling của ta buồn ngủ sao?" Jisoo nhìn bé con dụi dụi mắt thì hỏi.

"Muốn ngủ a!" Jiwon chu mỏ nói, đi đến ôm cổ gục mặt vào vai cô. Jisoo ôm lấy nhóc con đi vào trong, thả nhẹ xuống giường, một lát sau Jiwon liền ngủ say.

"Chị nhìn lại bản thân mình xem, đi soi gương thử mình có thể giành giải nhất cái thê thảm nhất Châu Âu không?" Jennie ngồi phía bàn gỗ nhìn cô đánh giá nói, bộ dạng có cần thê thảm vậy không?

"Đi tắm đi! Đồ trong tủ có!"

"Tuân lệnh bà xã đại nhân!" Jisoo nhìn đến ánh mắt đau lòng của nàng thì cười ngọt ngào, làm kiểu trong quân đội nói.

Jennie liếc cô một cái, nhìn đến bóng lưng dần khuất vào trong thì nở nhẹ một nụ cười hạnh phúc, tiếp tục công việc đan vòng hoa của mình. Jisoo đến tủ lấy ra một cái áo sơmi cùng quần tây dài đem vô phòng tắm. Thật thoải mái, tìm được vợ rồi, mau chóng đưa họ về Hàn Quốc mới được... nhớ tới Kim gia, Jisoo thở dài, không biết họ giờ thế nào? Năm năm khoảng thời gian không dài cũng không ngắn đi.

.......

"Jennie! Đây là hoa của em, còn tiền này là tiền sáng nay kiếm được." Người phụ nữ từ xa đi đến, đưa rổ hoa và tiền gửi cho nàng cười nói.

"Dạ cảm ơn chị!" Jennie hai tay cầm lấy nhìn người phụ nữ cảm ơn.

"Wonnie ngủ rồi sao? Đây là bánh cho Wonnie." Người phụ nữ vừa hỏi vừa đưa thêm bọc bánh cho nàng.

"Dạ! Con bé ngủ rồi, mai mốt chị không cần mua đâu, rất tốn kém!" Jennie gật đầu cầm lấy bánh, nhìn người phụ nữ nhẹ nói.

"Bảo bối em nói chuyện với ai thế?" Jisoo bước ra với bộ sơmi quần tây, nhìn đến khác hẳn một trời một vực với lúc đầu, khí chất cao quý đã có trở lại, khí tức cũng áp bức không kém, nhìn rất cao sang quyền quý.

"Chào chị! Em là Kim Jisoo, là vợ của cô ấy, cảm ơn chị đã giúp đỡ cô ấy!!" Jisoo nghe đến thì đi đến khom người cảm ơn.

Người phụ nữ nhìn đến Jisoo thì giật mình, đánh giá cô từ trên xuống, nữ nhân này khí chất quá cao quý, mỗi hành động lời nói đều rất chỉnh chu hữu lễ, chắc cặp này là con nhà quyền thế rồi.

"Ừm chào em! Vậy chị về trước!" Nói xong nhìn hai người gật đầu một cái rồi rời đi.

"Không phải em qua đây với chị em sao? Tại sao phải sống như thế này?" Jisoo quỳ xuống trước mặt nàng, tay cầm lấy đôi tay dù lao động cực nhọc nhưng vẫm mềm mại kia nhíu mày hỏi.

"Em muốn tự bản thân nuôi Wonnie, với lại em nói với họ không cần tìm em, em sống rất tốt!" Jennie tay kia vuốt ve khuôn mặt cô nhẹ giọng trả lời.

"Em cực khổ rồi! Chúng ta về nhà đi, chị sẽ nuôi hai mẹ con em!" Jisoo chậm rãi đứng dậy ôm lấy nàng vào lòng, thanh âm nhu tình khẽ nói.

"Được." Jennie hưởng thụ cái ôm cô mang đến, nước mắt nhẹ rơi xuống rồi gật đầu đáp.

"Chị sẽ dùng cả đời này chăm sóc em và con chúng ta, chấp tử chi thủ, giữ tử giai lão, bất ly bất khí, vĩnh viễn không rời, một đời một kiếp một đôi người!" Jisoo ánh mắt tình cảm nồng đậm lan tỏa, cô nhẹ cuối đầu hôn xuống hai cánh môi đỏ mộng cô nhung nhớ bấy lâu mút lấy.

Vợ Yêu Của Đại Tổng Tài [Jensoo ver][H+][Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ