CHAPTER 13

31 1 0
                                    


Hm POV:

Ang daming tanong na nabubuo sa isip ko,kagaya ng.
SINO BA TALAGA SI HELL,DAHIL KAHIT 400 NA YONG NATANGGAP NYANG LATIGO KANINA,NAKUHA NYA PA TALAGANG MAG DEMON SMILE.

ANO BA TALAGA SYA,DAHIL KUNG ANG IBA NGA DI NA MATIIS ANG 200 NA LATIGO TAPOS SIYA,PARANG WALA LNG.

Hyystt,medyo nakakaramdam ako ng awa sa kanya,dahil yong damit nya ay puno na ng dugo,tapos pawis na pawis narin sya... Pasensya na talaga Hell kung wala akong tulong na magagawa sau..

Tapos napo Hm(sabi sakin nong isa sa mga naglalatigo kay Hell)

Kaya napatingin ako kay Hell, nakayuko lng sya ng tignan ko..

Tignan natin kung makuha mo pang magyabang(mayabang na anas ni Stephanie,malapit lng kac sya sakin kaya rinig na rinig ko.)

Hm,ano ba pakawalan nyo na po si Hell,ang init-init ohh,bakq magkasakit pa sya nyan.(Naawang saad sakin ni Princess Scarlet)

Cge, pakawalan nyo na sya(saad ko don sa tatlo)

Kaya, tinanggal na nila yong nakatali kay sa kanang kamay ni Hell.

Kaya nong mawala na yong tali sa kanang kamay nya,parang ginawa nya itong pantukod.

Sinunod namng tanggalin yong tali sa kaliwang kamay nya...Pagkaalis ng tali ginawa nya ulit itong pantukod.

Tapos nilapitan na namin sya.

Cge na,Tulungan nyo syang tumayo at ihatid nyo sa dorm nya(saad ko don sa tatlo)

Akmang hahawakan na sana nila si Hell ng bigla itong magsalita.

Don't you ever touch me if u don't want to die now(cold nyang sabi)

Kaya nag-aalinlangan yong tatlong Tulungan sya.

Ikaw na nga yong tutulungang tumayo nag iinarte kapa(sabi sa kanya ni Princess Samantha)

Kaya inangat ni Hell yong ulo nya sabay sabing.

Did I ask your Help?(pang aasar na tanong nya kay Princess Samantha)

Tss,napakayabang mo parin ehh nohh kahit naparusan kana ng 500 na latigo(saad namn ni Stephanie)

Kulang pa nga ehh,sana ginawa nyo nalng 1000,nahiya pa kau(cold na sabi nya samin)

Kaya dahan dahan syang tumayo,at ng makatayo na sya pero di masyadong straight pa yong tindig nya..nginisihan nya kami ng parang nang-aasar...

Owhh,di namn masakit ehh lalo na pag nasa 50+ na latigo na yong natanggap mo.
Try ko kaya gawin sa inyo nohh,pero wag na.
Masyadong mababaw Yong latigo.walang ka challenge². Tsaka sya tumayo ng tuwid,,,

Ang tangkad ng batang to(nasabi ko nalng sa isipan ko)

Owhh,ano talaga diba masakit,cge dagdagan pa natin mukhang kulang ehh(pang-aasar ni Stephanie)

Kaya napatiim bagang si Hell ng binalingan nya ito ng tingin.
Tsaka naglakd sya ng one step.

Pero ang ikinagulat naming lahat ay ang mag-asawang sampal na ibinigay nya kay Stephanie.

Pakk,pakkk.

Pagbabayaran mo Stephanie ang bawat dugo na lumalabas galing sakin, pagbabayaran mo lahat ng pawis na tumulo mula sa akin.Triple ang matatanggap mo.
I WILL MAKE YOUR LIFE MISERABLE, I WILL U SUFFER LIKE YOU'RE LIVING IN HELL.
AND I GONNA ASSURE U.PAGSISIHAN MONG NAGING BAHAGI KA NG MUNDONG TO, PAGSISISIHAN MONG NABUHAY KAPA.AT LALONG PAGSISISIHAN MO NA AKO ANG PINILI MONG MAKALABAN I SWEAR THAT TO YOU.
YOU'VE MISSED WITH A WRONG DEMON...
STARTING 12 MIDNIGHT MAGSISIMULA KANG MAGDUSA.
AT MAS PIPILIIN MONG MAMATAY NALNG,KESA MATIKMAN YONG PARUSANG SAKIN MISMO MANGGAGALING.
-AKO ANG TUMANGGAP NG PARUSANG DAPAT SAU IBIGAY,KAYA IKAW ANG TATANGGAP SA LAHAT GANTI MULA SAKIN.
AT DAHIL SA GINAWA MO NA IKAW UNG DAHILAN KUNG BAT AKO NAPARUSAHAN,,,LINTIK LNG ANG WALANG GANTI STEPHANIE.(mahabang salaysay ni Hell,habang si Stephanie namn di parin tumitigil ang pag-agos ng dugo mula sa labi nyang pumutok dahil sa sampal ni Hell.

That cold girl is the long lost powerful legendary princess in Magical KingdomWhere stories live. Discover now