CHAPTER 14

32 1 0
                                    

HELL POV:

Malakas parin ang ulan.
Sh*t bat ayaw mong tumigil ulan ha,bat nakikisabay kapa.
Arggh,naiinis ako ng sobra,galing ako sa masyadong init kanina tapos bigla akong naulanan.Di na talaga malabo sakin kung magkalagnat ako.
At kung lumala man ang lagnat ko.
Pagbabayaran mo Stephanie,dahil sau kaya ako sobrang nainitan kanina at biglang naulanan.Which is,pinagbawal sakin nong personal healer ko.

Hatchiii(bahing ko uli)

HAHAHA,Hinding hindi mo kami matatalo,(sigaw sakin nong pangit na lalaki)

Habang abala ako sa pakikipaglaban hindi ko napansin na na-corner ang lahat ng Majesty's at official's ng mga Darkians.Pinapalibutan sila
Pati yong royalties na inutusan ni Queen Crystal na tulungan ako ay na corner narin.

SH*IT,
D*MN
B*LLSH"IT
BW*SET
P*TA.

Kanya-kanya nilang mura,
(Btw,guyys ang na corner po ng mga Darkians ay ang mga . HARI'T REYNA,SI HM,LAHAT NG OFFICIAL'S, ROYALTIES,AT MGA ANAK NG OFFICIAL'S.tapos ung iba namn sugatan na tapos bihag din ung iba.

HAHAHAHHA,sa tingin nyo makakaya nyo kami ehh andami nmin HAHAHAHA (TAWANG-TAWA NA SABI NANG DARKIAN SA KANILA)

Tss,di kac nag-iingat yan tuloy(tanging nasabi ko sa isip ko)

HAHAHAHA,sumuko nalng kau,kung ayaw nyong patayin namin ang mga bihag namin.HAHAHA(natatawang saad din nong isang lalaking Darkian)

Wag nyo silang saktan,wag nyo na silang idamay pa dto.F*ck u all.(galit na sigaw ni King Arthur)

Ulol.p*kyu kadin.at sino ka namn para utusan kami,eh sa pagkakaalam namin isa lng namn kaung talunan(galit na sigaw nong isa)

OHH,ANOOO.DI KAU MAKASALITA NOHH.KAC ALAM NYO SA SARILI NYO NA TALO NA KAU.AT SA ORAS NA DI KAU SUMUKO PAPATAYIN NAMIN LAHAT NG BIHAG PATI NADIN KAU. BWAHAHAHAHA(sigaw nong isa sa kanila sabay nag malademonyong ngiti)

Kung susuko ba kami wala kaung sasaktan ni isa sa kanila?(tanong ni King ALJUR sa kanila)

Tss,mga duwag lng ang peg,akala ko malalakas sila,pero bat sa isang sindak takot agad.(sabi ko namn sa isip ko while nakikipaglaban)

Oo,basta maging maayos ang pagsuko nyo at di na kau lumaban pa.(sagot namn nong isang Darkian)

No!!,hindi tau susuko (galit na saad ni Blaze)

Kailangan anak para maligtas ang lahat ng bihag,(sagot namn ni Queen Anastasia)

Kung susuko ba tau sigurado kaung hindi nila sasaktan at papatayin ang mga bihag ha.pati tau?(galit na tanong ni Blaze)

Wala kaming sasaktan sa inyo pag sumuko lng kau ng maayos(saad nong isang Darkian)

Mukhang nagsasabi namn sila ng totoo Blaze,kaya gawin na natin ang gusto nila(saad ni Prince Andrei)

Tss.(tanging singhal niya)

"Diko na sila marinig uli,at lalong diko nakikita ang ginagawa nila."

Ohh,ano di ka parin susuko samin ha.Sumusuko nanga ung mga maharlika tapos ikaw ayaw mo pa?(galit na saad sakin nong Darkian)

Pre gusto nya pa yatang masaktan.(sabay tawa nilang lahat)

Dahil sa nainiis ako sa kanila,pinatay ko na sila isa-isa.Ng bigla akong makarinig ng nang-aasar na tinig.

HAHAHAHHAA,uto-uto,sa tingin nyo gagawin namin ang napag usapan.ULOL hindi namin kailan man gagawin yon..(Saad bigla nong isang Darkian)

Kaya imbis na sa darkian ako magalit dahil sa sinabi nito,sa mga maharlika pa ako mas nagalit at nainis.(Ant*tanga nila,bw*set)

That cold girl is the long lost powerful legendary princess in Magical KingdomWhere stories live. Discover now