QUEEN CRYSTAL POV:
Hindi ko mapigilng hindi mamangha sa ganda nya.She's so cute.Para siyang anghel kung matulog.
Ang cute² nya talaga pero mas lamang ung ganda nya.HEHEHEHE.Habang pinupunasan ko sya biglang lumapit samin ung asawa ko.
Ang ganda nyang pagmasdan habang natutulog nohh...She look's like a goddess katulad mo(saad ni Arthur)
HMM.yeah you're right ang ganda nya.Kung wala lng tong sakit kanina ko pa pinisil ung cheek's neto.(nanggigigil na sabi ko)
Sino kaya ang mga magulang nya no,sigurado akong ang swerte nila to have her on their life.(sagot ko habang nagpupunas)
Kahit ganyan ang pakikitungo nya sa atin ung medyo wala syang mudo.Pero sure ako mabait sya.dahil kung di sya mabait dapat pinabayaan nalng niya tau.Hindi sya isang irresponsible na tao.
At kung soon isa sya maging pinuno.Sure ako magiging maganda ang takbo ng lugar na pamumunoan nya at lahat ay magiging pantay.(sabi ng asawa ko)Hmm.sana nga isa siya sa manumuno.(sang-ayon ko namn)
Habang pinupunasan ko si Hell,Hinawakan ng asawa ko ang noo nya.
Hmm.medyo bumaba na ang lagnat nya.(saad nya sabay tingin sakin,kaya napatingin din ako sa kanya sabay ngiti)
Hinawakan ko din ung noo nya at mabuti nalng medyo mababa na ang lagnat nya di katulad kanina...
Pinagpatuloy ko ang pagpupunas sa kanya ng biglang lumapit samin yong ibang Hari't Reyna.
Owhh, you look cute together.Para kaung isang buong pamilya (saad ni Queen Diana at napangiti nalng ako.)
Ang ganda nya noh,para siyang prinsesa.(Saad ni King Carl)btw,yong shape ng Mukha nya ay parang hawig sau Queen Crystal (dagdag nya kaya nagulat ako pero di ko yon pinakita sa kanila)
Sa ganong ugaling pinapakita nya nong first day nya dito,SHE LOOK LIKE THAT SHE DOESN'T HAVE A CARE BUT BASE ON WHAT I SAW A WHILE AGO.I CAN ONLY SEE THAT SHE HAVE A CARE ON US.(nakangiting sabi ni King Aljur)
Yeah,ang tapang nya nga noh,di man lang siya natakot eh ang daming Darkians na kinalaban nya kanina(Saad ni Queen Daisy)
Hmm...(tatango-tanong saad ko)
Ang bilis nyang pagpawisan,mukhang kailangan nya na ulit mag bihis pag mabasa na talaga ang damit nya sa pawis.(sabi ni Queen Anastasia)
Siguro, pag nilalagnat sya noon na parent's nya ang kasama nya dapat talaga oras² may nakabantay sa kanya para bihisan sya.(saad ni King JACKSON)
Siguro...(saad namin ng sabay)
Mamaya nalng sya bibihisan tapos pwede lng din namn kahit dito lng hubarin ang damit nya dahil nong ginamit ko yong ability na makapag change clothes, sports bra ang pinag change ko (gets nyo guys?)(saad ko sa kanila)
Ahhh...
~30 mins later~
Prince Kairon POV:
Andito kami lahat ngayon sa dorm,nakabihis nadin kaming lahat at maya-maya pupunta na kami sa Clinic...
Sana okay lng si Hell nohh(saad ni Princess Marian)
Sana nga ehh,kawawa namn sya(naka ngusong saad ni Princess Scarlet)
Anong oras ba tau pupunta sa clinic,look outside ohh wla ng ulan....(sabi namn ni Princess Loraine)
Tara na, pumunta na tau(saad ko)
Kaya tumango namn silang lahat,Naglalakad kami ngayon papunta sa clinic at ang ingay din nila kac nag ke-kwentuhan...
Hoii,tumahimik na nga kau andito na tau sa clinic ohh(saway sa kanila ni Prince Andrew)
Si Nathan kac ehh...
Anong ako??si Samantha kaya yon.
Luhh??bat namn ako nasali ha...
Shut up(cold na anas ni Prince Blaze kaya napatahimik silang lahat)
Bubuksan kona(saad ko)
Cge..(sila)
Kaya binuksan Kona...
Pagpasok namin nakay Hell silang lahat..How is she?(biglang tanong ni Prince Blaze,kaya napatingin kami sa kanya)Con..
How is she?(biglang tanong ni Prince Blaze,kaya napatingin kami sa kanya)Oiiii,si kuya nag-aalala..crush mo yata si Hell ehh (panunukso ni Scarlet)
Shut up bubwet(sabi ni Blaze,kaya napa nguso ang kapatid nya)
Lumapit kaming lahat kay Hell.
Mom look ohh,pinagpapawisan na sya,baka kailangan nyang palitan ang damit nya(sabi ko kay Mommy)
Cge papalitan ko lng damit nya,ang kaso di ko na pwedeng gamitin ung ability kung makapag Change clothe kac alam namn nating ika isang beses lng dapat gamitin ang ability nayon na isang tao...
Huh?ehh pano po yan ehh huhubaran po sya ng damit baka po masapak taung lahat pag gising nyan ehh(saad ni Princess Marian)
Oo nga pi(sabi namn ni Princess Scarlet)
Hysttt,basta inisip ko namn kanina kung bago ko sya palitan ng damit...kaya cge boyss,medyo layo-layo kunte bibihisan ko ong sya(saad ni mommy)
Kaya nagkatinginan kami bago umatras....
Princess Scarlet POV:
Nagtaka talaga ako sa inasta ni kuya HEHEHE...
Pano po sya papalitan?( tanong ni Loraine)
Syempre huhubaran,tsaka damit lng namn ang huhubadin ehh.(Pabalang na sagot ni Samatha)
Cge na,(biglang saad ni tita Crystal)tsaka unte-unte nyang tinatanggal muna ang clinic gown...)
Pagkatapos hubarin ang clinic gown tinignan kami ni Tita...
Ehh tita pano yan.ehh yong damit nya ohh basa na tapos huhubarin natin ang damit nya,baka po magalit sya(saad ni Marian)
Naka sports bra sya.yon ang pinili kung e change sa kanya kanina (sgot ni Tita)
Ahh.ehh ano po isusuot nyang damit,?(tanong ko)
May naka ready ng damit.(sagot ni tita ulit.tsaka kinuha nya ang gunteng tsaka unte-unting ginunting ang damit nya.pagkatapos non.Hinubad na damit nya pero gaya nga ng sabi ni tita naka sports bra sya kaya okay lng.
Nong hinubad na damit nyaa,OWOOOOO😲😲😲😲,Sh*t ang ganda ng katawan ng babaeng tohhh..(sabi ko)
Wahhhhhh,
Kyahhhhh,
Halaaaaaa,
Yieeeee(Kanya-kanya naming tili kaya napa punta lahat ng boy's dto, including the King's)
😲
😲
😲
😲Namamangha ang mga mukha ng Mga prince pero sa mga King's PARANG wala namn.
Halaaaa,ang ganda ng katawan nya yieee.Tapos may Abs pa sya tapos coca cola body sya.Woahhh(manghang sabi ko)
H-hoii tigilan nyo nga yang sinasabi nyo,bibihisan ko na sya kau ha.(saad ni Tita Crystal )
Kyahhhhh,tita ang ganda ng katawan nya.kainggit ha(sabi namn ni Samantha)
Sige na bibihisan ko sya...
Kaya ayon binihisan na sya ni Tita...
______________________________________________________________________________________
~"END OF CHAPTER 16"
A/N: Reader's stop what u think huh.Wag kau mag isip ng malisya kac naka sports bra.Alam nyo namn siguro ang sports bra dba...
Tsaka hindi expose masyado ang katawan nya,ahh basta kau na bahala any umintindi basta wag mag-isip ng malisya ha.🚫‼️WRONG TYPO, SPELLING AND GRAMMAR ALERT.‼️🚫
YOU ARE READING
That cold girl is the long lost powerful legendary princess in Magical Kingdom
Random~PROLOGUE~ -Paano kung ang isang dalagang napaka cold, walang emosyon na mukha, napaka brutal kung pumatay at hindi palakaibigan ay bumalik sa kanyang tunay na mundo.... Tatanggapin nya ba ang kanyang tungkulin kung malaman na nya ang katutuhanan,na...