CHAPTER 19
It's been 2 years when Summer and Kyle got married meron na silang dalawang yes, you read it right dalawa paano ba naman kasi nahirapan siyang magbuntis sa honeymoon stage ng pagsasama nila nang mabuntis si Summer saktong isang taon ang pangalawang anak nila buntis siya ulit.
When Summer founds out that she is pregnant "your first baby and my second baby Kyle" pero binawalan siya ni Kyle and told her "my second born daughter, ang first born ko si Autumn." Napaka thankful niya doon He even put his name on the blank certificate of Autumn's father sa birth certificate nito.
Nasa park sila ng mga anak niya habang kalong niya si Natsu Draken ang kanilang first son sa Japanese kasi meaning ng Natsu ay Summer and Draken means Dragon.
Pinapanood niyang magtatakbo si Autumn at Yuki dahil malakas na ang mga paa nito para magtatakbo. Yuki Ame ang second child nila in Japanese Yuki means snow Ame is rain.
Hinihintay lang nila si Kyle sa labas ng Capitol He promised them mag-s-staycation sila sa Baguio.
Hindi niya labis maisip na tatlo na ang anak niya sa di kalayuan nakita na niya ang mga biyenan at bayaw niya naglalakad palapit sa kaniya of course Cherry is running dahil sobrang excited nito sa lakad nila kagabi pa ito tawag ng tawag sa kaniya..
Mula ng lumabas ang mga pamangkin niya she is keeping herself to be more mature she wants to protect her babies daw na kinatutuwa naman ng lahat.
Kapag kasama niya si Cherry gustong gusto nito siya nagpapalit ng diaper, nagtitimpla ng gatas at nag-che-check kung warm water ang paliguan ng mga pamangkin with under supervision of her or mga nannies.
Saka madalas siya magpasubo ng pagkain kay Yuki.
Nagmano siya sa mga biyenan niya ng makalapit ang mga ito "where's your phone?" Her mom-in-law
Natawa siya "Ma, naka off na po no worries."
"Good, let Denzel handles the troubles if meron man this weekend hayaan mo naman ang assistant mo magtrabaho." Sermon nito sa kaniya.
She is now the C.O.O of Kyle's company because He pursue the politics on the higher position He is now a board member on the first term.
Her events business pinamahala niya ito kay Ram dahil may isang building na rin sila to accomodate lots of clients dahil marketing ang business ni Ram she added another business an advertisement company ngayon nagbabalak na naman another baby company of theirs printing shop.
Malapit na naman daw ang eleksyon.
Buti hindi pa sumasabog ang utak ni Ram kaya wala pang jowa ito hanggang ngayon.
Sa awa nang Panginoon, she can handle being a mom and a business woman dati rati nahihiya siya sa media at talagang nagtatago siya in public but Kyle helped her to cope up to her new life.
Lalo na hindi na Henson ang dala dala niyang surname kundi Bedingfield na.
Nanalo ang ama sa pagka-senador but her mom-in-law withdraws kasi huwag daw siyang tatakbo sa isang posisyon ng gobyerno kung dahil tatakbo lang daw ang kaaway niya.
She felt bad nang malaman niya tatakbo ito dahil nasaktan ang mom-in-law niya when she watched the news her father denied that He has a youngest daughter at patay na ito.
Minsan dumadalaw si Bettina sa kaniya her cousin, wala na siyang magagawa lagi lagi na itong bumibisita noong ma-hospital siya.
Saka para kahit paano may makilalang kamag anak ang mga anak niya.
Noong dumalaw si Bettina kasama ang mga grandparents nila they asked for an apologized sa pagtakwil sa kaniya pinatawad niya ang mga ito kung hindi nangyare ang pagtakwil sa kaniya di niya maaabot ang maging businesswoman..
Hindi siya magiging matatag sa buhay.
Saka matanda na ang grandparents niya wala ng time para maging bitter pa sila sa bawat isa pero kapag may family occasion sila di siya pumupunta she burned the bridges to her parents and siblings.
May pamilya na siya sina Tatay Esto, Manang at ngayon ang pamilya ni Kyle, kuntento na siya.
BINABASA MO ANG
The Wedding Planner
RomanceSummer Henson is an event organizer and a single mother sa hindi inaasahang pagkakataon may client na hindi natuloy ang kasal ang wedding day ni Congressman Kyle Bedingfield the guy is messed up what if sa pagtulong ng organizer magka-in love-an sil...