Warning có H! Ai không thích thể loại 3p thì quay xe luôn nha. Nhân vật là OOC, smut, một xíu dirty talk, con au viết H còn non tay lắm (theo lời người beta cho tui) nên xin được chỉ giáo thêm. Chúc các bạn đọc vui nhaaa :)))
***
Minghao bị đẩy ngã vào lòng Jun, anh kẹp chặt lấy người cậu. Chưa kịp định thần Tuấn Huy đã tiến tới, kéo cậu vào một nụ hôn sâu. Môi của Minghao rất mềm, căng mọng như một trái cherry, Tuấn Huy thích thú day day môi dưới, thừa dịp cậu há miệng vì đau thì xộc vào càn quét. Tiếng nút lưỡi chùn chụt, xúc cảm ẩm ướt trong khoang miệng làm Minghao đỏ mặt, hô hấp dần trở nên gấp gáp. Jun cũng không chịu thua, anh cúi gặm vành tai, rồi trượt dần xuống cần cổ trắng nõn. Minghao ngọ nguậy vì kích thích dồn dập, không ngăn nổi đôi môi phát ra những tiếng rên rỉ, tay bấu chặt lấy ngực áo Tuấn Huy. Lúc hai bờ môi rời khỏi cổ và miệng cậu vẫn còn kéo theo hai sợi chỉ bạc, hai người thích thú ngắm nhìn ánh mắt Minghao đã dần trở nên mơ màng và ướt át. Hai đầu nhũ hoa dưới lớp vải bó cương lên, nhô cao như mời gọi. Phần đùi non láng mịn hở ra giữa đôi tất đùi và vạt áo sơ mi ngắn đỏ ửng vì bị Jun xoa nắn từ nãy. Tạo vật xinh đẹp trước mắt làm Jun và Tuấn Huy ngay lập tức có phản ứng.
"Bảo bối, có phải em muốn khiêu khích chúng tôi không"
"A.. ư..."
Hai bàn tay hư hỏng kìm nén không nổi bắt đầu rê lên lớp vải, khiến Minghao cong người, thở ra dồn dập. Ngực, eo, bụng vẽ lên một đường cong hoàn hảo, đôi chân dài bị bao bởi đôi tất nhấp nhổm như muốn vùng ra, nào ngờ chỉ càng cọ xát vào lớp vải quần của người ngồi dưới.
Jun mở toang hàng cúc của chiếc sơ mi, kéo trễ xuống tận vòng eo thon gọn, một đường gọn ghẽ bắt lấy bờ mông cong mẩy, không ngừng nắn bóp. Minghao chưa kịp phát ra một âm thanh nóng bỏng nào thì phía trước Tuấn Huy đã nhanh chóng liếm nhẹ rồi ngậm một nụ hoa kiều diễm vào miệng, dùng răng cạ lên đầu nhũ, một tay xoa nắn bên còn lại, cảm nhận sự run lên nhè nhẹ của tiểu khả ái. Kích thích từ đầu ngực và bờ mông bị nhào nặn làm những tiếng rên nỉ non vuột ra khỏi đầu lưỡi, khuôn miệng há to chưa khép được đã bị Jun đút một ngón tay vào.
"Mút nó đi nào, em sẽ thấy thích ngay thôi". Ngón tay vân vê bờ môi, vừa mềm vừa ướt, Minghao chẳng thể nghĩ được gì, cố gắng liếm, mút ngón tay cho tới khi nó đẫm nước bọt, như thế nó là một món đồ chơi gặm cắn cho khỏi ngứa vì mới mọc răng.
Vật nhỏ nấp dưới vạt áo đã sớm có dấu hiệu ngẩng đầu, Minghao vô thức cọ qua cọ lại đùi Jun. Phía dưới bảo bối không hề có một mảnh đồ lót, bao nhiêu xúc cảm da thịt thì có bấy nhiêu chân thực. Jun và Tuấn Huy rời ra, nhìn nhau cười đầy ẩn ý, sự dừng lại đột ngột của va chạm làm Minghao hụt hẫng.
"Bọn anh đã tận lực phục vụ em rồi, giờ đến lượt em đấy"
Minghao mơ màng nửa ngồi nửa nằm trên giường. Đôi chân thon miết xuống nệm, cố gắng nhấc người để tìm một vị trí thoải mái, tay cầm lấy vật nhỏ xoa nắn. Từng cái nấc lên đều kéo theo phần đùi đang cố gắng khép lại, ma sát với nhau, mài đến muốn rách cả tất da mỏng.
Mỹ cảnh, mỹ cảnh, ai nhìn thấy tiểu dâm đãng này mà không có phản ứng thì hẳn là đã bị phế rồi đi.
"Uh....sắp ra mất.." lực vuốt càng ngày càng mạnh hơn, chuẩn bị đạt đến cao trào thì bị Tuấn Huy ôm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Junhao] [H] If there are two of me?
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra nếu có hai "Jun" cùng tồn tại?